การเลือกสิ่งหลากหลายจาก Tycoon ถือเป็นการทำงานละเอียดอ่อน

Tycoon มีการกรองวัสดุก่อสร้างจากไม้ยังคงฮิตอย่างสม่ำเสมอในตลาดอสังหาริมทรัพย์ เพราะคุณวุฒิอันเด่นของไม้นั้น มีความวิจิตรเมื่อนำมาเติมแต่งบริเวณพื้นและผิว มีความแข็งเมื่อเอามาวางเค้าโครง และให้ความเห็นอบอุ่นเมื่อนำมาเสริมแต่งบริเวณรอบๆของบ้านทั้งข้างในและภายนอกตามจุดต่างๆ เป็นต้นว่า เพดาน  ผนัง ที่สำคัญสามารถดัดแปลงเป็นเฟอร์นิเจอร์ได้อีกด้วย

สมัยนี้เราจะพบบ้านไม้ในท้องตลาดอสังหาริมทรัพย์ Tycoon  เป็นปริมาณมาก เพราะด้วยไม้อาจจะนำมาเสริมแต่งในแบบต่างๆได้อย่างมากมายและหนึ่งในนั้นคือ แบบโมเดิร์น เพราะว่าวัตถุดังกล่าวดำเนินงานมาจากธรรมชาติมีส่วนเสริมให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสุขสบาย คลายเครียด และอุ่นสบาย ไม่เท่านั้นเองไม้ยังเสริมตามสมัย สวยงาม และคลาสลิค ซึ่งที่บอกมาข้างต้นคือข้อเด่นของบ้านสไตล์โมเดิร์น อย่างเต็มวงจร

บ้านไม้ แบบโมเดิร์นของ Tycoon เด่นในเรื่องความวิจิตร นำสมัย ตามแบบอย่างฉบับโมเดิร์นหรือไม่ก็บ้านสมัยใหม่ ด้านการจัดเรียงวางแบบบ้านวางในรูปร่างตัวแอลตาม ตัวอักษรภาษาอังกฤษ โดยจุดหลักของการเรียงวางในลักษณะนี้อาจเพิ่มเนื้อที่ใช้สอยทั้งภายในและภายนอกได้อย่างมากมายเห็นชัดจากลานละแวกหน้าบ้าน ซึ่งงานปูทางเท้าบริเวณดังกล่าวเว้นแต่ว่าจะหมายถึงการเฉลี่ยขั้นพื้นให้พอๆ กันแล้วยังทำให้ลานหน้าบ้านอาจจะเป็นลานจอดรถได้อย่างสะดวก บริบทรอบๆของบ้านมุ่งเน้นเขตพื้นที่สีเขียว วัตถุก่อสร้างของบ้านส่วนใหญ่ใช้ไม้เป็นเครื่องประกอบหลัก โดยสีของเนื้อไม้เด่นมาแต่ไกลลิบซึ่งให้อารมณ์ที่ดีสำหรับการพำนัก ถึงกระนั้นก็ตามสำหรับประทุนได้มุ่งสร้างให้ออกมาในแบบเรียบ โดยจากภาพบริเวณประทุนเป็นชั้นดาดฟ้าสุดสร้างสรรค์ที่ผู้อยู่อาศัยอาจจะสันทนาการได้ในทุกช่วงงานเทศกาล