vacuum pump และการหลั่งไหลวกเวียนของสุญญากาศที่ขาดไม่ได้

Vacuum pump ใช้ในการดูดก๊าซจากพื้นที่ปล่อยให้สูญญากาศบางส่วนเครื่อง Vacuum pump ถูกคิดค้นขึ้นโดยชาวเยอรมันชื่อ Otto von Guericke

 

การไหลของลมฟ้าอากาศการกำจัดผลรวมของสูญญากาศที่เกิดและกำลังแรงงานที่จำเป็นต้องในการผลิตสูญญากาศเป็นปัจจัยหลักที่สู่การเลือกปั๊มสูญญากาศ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้ก่อตั้งจำเป็นต้องให้ประกาศเกี่ยวกับความพร้อมในการแจกคะแนนการไหล อัตราวัดกฏเกณฑ์ช่วยในการหาจำนวนของสูญญากาศ ที่ปั๊มผลิตได้ นี่เรียกว่า mmHg ไม่ก็ HG สุญญากาศต่ำกว่าให้ปั๊มไหลสูงพร้อมด้วยสูญญากาศที่สูงขึ้นให้คนไหลต่ำ

Vacuum pump มีความปรารถนาพลังงานที่น้อยกว่าเครื่องอัดอากาศ ปั๊มสุญญากาศ ขนาดใหญ่มีไว้เพื่อดูดน้ำอย่างไม่ขาดระยะ ถึงกระนั้นก็ตามเครื่องปั๊มน้ำขนาดเล็กมีความสามารถสูง ความทุกข์ยากเพียงอย่างเดียวก็คือเขาทั้งหลายร้อนเกินไปได้อย่างง่ายดายหากใช้อย่างสืบไป กลไกเดียวหรือไม่ก็ชุดของกลไกหรือกลไกแบบขนานถูกนำมาใช้พอให้ได้ผลที่ดีที่สุดตามความประสงค์เจาะจง

ขบวนการทางอุตสาหกรรมและวิทยาศาสตร์ส่วนมากประสงค์การใช้งานของปั๊มสุญญากาศ ดังเช่น การผลิตหลอดไฟหลอดสุญญากาศ วิธีการเซมิคอนดักเตอร์การใช้จุลทรรศน์แบบเลียงพร้อมทั้งขบวนการทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้องกับการดูด การใช้งานในต่างดาวรวมทั้งการใช้แหล่งสูญญากาศไปยังมาตรวัดการวนวนกำลังแรงงานในอุปกรณ์การเหินต่างๆ

ในเรื่องของความล้มเหลวทางไฟฟ้าที่เพียบพร้อมแบบใช้วัสดุอุปกรณ์เด่นในแผงหน้าปัดที่เคลื่อนโดยแหล่งสูญญากาศ คุณลักษณะมาตรฐานรวมทั้งการปิดมอเตอร์ไฟฟ้าสุญญากาศสูงคลัทช์ที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องปั๊มน้ำแรงดันสูงการดูแลปืนเรียกโดยอัตโนมัติน้ำสกปรกปั๊มออกน้ำต่ำปิดวาล์วแรงดันหย่อนเสียเก็บถุงกลั่นปุ่มหยุดรีบด่วน, เมตรและประกันเป็นเวลาหนึ่งปี