แนะนำบริการผลิตสายรัดข้อมือ

เราผลิต wristband โดยตรงกับโรงงานที่มีมาตรฐานจากต่างประเทศ ควบคุมคุณภาพมาตรฐาน QC ทำให้คุณได้ wristband คุณภาพดีที่มีราคาถูกที่สุด และมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่สายรัดข้อมือเปล่า สีพื้นที่สามารถเลือกได้กว่า 1,000 สี หรือกำหนดสีได้เองตาม PANTONE และริสแบนด์สกรีนโลโก้ ริสแบนด์ปั๊มจมลงสี ริสแบนด์ปั๊มนูนลงสี

มีระบบการควบคุมการผลิตที่มีมาตรฐาน ดูแลอย่างเท่าเทียมกัน ไม่ว่าจะสั่งริสแบนด์จำนวนน้อย 50 ชิ้นขึ้นไป ถึงจำนวนมาก 100,000 ชิ้นขึ้นไป เพื่อให้ได้การผลิตที่รวดเร็วทันใจ ส่งงานตรงตามเวลาที่ลูกค้าต้องการมากที่สุด โดยปกติแล้ว wristband ของเราจะใช้เวลาผลิตเพียง 7 วันทำการ หรือขึ้นอยู่กับจำนวนสินค้า แต่หากคุณต้องการงานด่วนมาก สามารถแจ้งเราโดยตรง

ซิลิโคนที่ http://af-wristband.com เลือกใช้ในการผลิตริสแบนด์ เป็นซิลิโคน 100% ไม่มีสารเจือปนที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวหนังหรือทำให้เกิดอาการแพ้ วัสดุที่ใช้เป็นส่วนผสมในการทำซิลิโคน เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ผลิตจากโรงงานที่มีมาตรฐาน ทำแม่พิมพ์โดยผู้เชี่ยวชาญ และมีการควบคุมคุณภาพ QC อย่างละเอียด ทั้งเรื่องรูปแบบ ดีไซน์ ความสะอาดของชิ้นงาน รวมถึงจำนวนที่ถูกต้องตามออเดอร์