ผู้ผลิตอัฒจันทร์พับเก็บได้

สกุลไทย ยูไนเต็ด ชำนัญพิเศษด้านหน่วยของซื้อของขายฮาร์ดแวร์ประตู ตลอดจนเป็นผู้แทนจำหน่าย หมู่ที่นั่งอัฒจันทร์สนามกีฬา พร้อมกับพื้นกีฬาชั้นนำของชาติมายาวนานกว่า 70 ปี ภายใต้แผนการการทำงานทำการที่ว่า ‘จัดหาของซื้อของขายที่มีคุณภาพ ยึดถือความซื่อสัตย์ ซื่อสัตย์ พร้อมทั้งให้บริการลูกค้าด้วยหัวใจ’ พร้อมเต็มที่ที่จะไปสู่งานนักออกแบบครั้งที่ 31 ปี 2560 ชูไฮไลท์ผลิตผลภายใต้คอนเซ็ปต์เฮลท์แคร์ กุญแจดิจิตอลอัจฉริยะคีย์โว (KEVO) ปฏิบัติงานร่วมกับสมาร์ทโฟน กับอัฒจันทร์พับเก็บได้ เพราะด้วยดินแดนเอนกประสงค์เพื่อใช้กำไรมากกว่า 1 อย่าง

บริษัท สกุลไทย จำกัด หรือที่รู้จักมักคุ้นในนาม สกุลไทย ยูไนเต็ด เป็น ผู้ก่อกำเนิด ด้วยกันนำเข้าเครื่องมือประตูเจ้าแรกในประเทศไทย โดยกลุ่มผลิตผลที่จัดขายสามารถแบ่งออกได้สองหมู่ เป็นต้นว่า ผลิตภัณฑ์กลุ่มฮาร์ดแวร์ด้านสถาปัตย์ (Architectural Hardware) เช่น วัสดุอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ประตู, ระบบมาสเตอร์คีย์/ระบบกุญแจ, ระบบดูแลการผ่านเข้าออกโรง ฯลฯ ด้วยกัน สินค้ากลุ่มระเบียบที่นั่ง อัฒจันทร์ พร้อมทั้งพื้นสนามกีฬา (Sport Seating and Flooring Solutions) เช่น ระบบที่นั่งอัฒจันทร์สนามกีฬา, อัฒจันทร์พับเก็บได้, เก้าอี้หอประชุม, พื้นสนามกีฬาในร่ม, หญ้าเทียม, เครื่องไม้เครื่องมือเวทีถอดประกอบได้ เป็นต้น

สำหรับงานนักออกแบบปีนี้ สกุลไทย ยูไนเต็ด อิ่มใจชี้แจงภายใต้คอนเซ็ปต์ “เฮลท์แคร์” (Health Care) เนื่องจากทางบริษัทเล็งเห็นถึงเทรนด์ทางด้านอนามัยที่ตลาดได้ให้ความสำคัญพร้อมกับเป็นความเอนเอียงที่มาแรงในบัดนี้ โดยสกุลไทย ยูไนเต็ด มีผลิตภัณฑ์วัสดุประตูที่ตอบโจทย์ผู้ที่ให้ความสลักสำคัญในการป้องกันสุขภาพ และสินค้าสำหรับงานโครงการในกลุ่มเฮลท์แคร์ ตัวอย่างเช่นโรงพยาบาล สถานพยาบาล สถานรักษาคนชรา ฯลฯ