เตาปิ้งย่างและการตั้งแคมป์สุดยอดเยี่ยมพร้อมกับญาติ

ความปราชัยเตาปิ้งย่างสำหรับเครื่องร่อนนี้เป็นสนิมและกัดเซาะภายหลังกินเวลาในการใช้งาน แต่มีความคงทน ผู้ใช้ส่วนใหญ่เห็นชอบกับ Weber Q320 เป็นกริดที่ดีเลิศที่พวกเขาเคยถือครอง เขาทั้งหลายกล่าวว่ามันเป็นเรื่องง่ายที่จะเก็บภายในระยะเวลาน้อย ว่าด้วยทัศนะมากมายที่ทำโดยผู้ใช้เขาทั้งหลายยินยอมอย่างสูงว่าพ่อครัวทำสเต็กอย่างทัดเทียมกันในการผลิตพายที่น่าประหลาดใจ มันง่ายมากที่จะดูว่าเพราะเหตุไรเวเบอร์ Q320 คือหนึ่งในเตาแก๊สที่ดีเลิศของปี 2011!

กระชอน Road Trip คือเครื่องกรองเปลวเพลิงของแท้ที่มีขนาดเล็กพอเพียงที่จะโยกย้ายได้ง่ายพร้อมทั้งเก็บไว้ กระชอนดำเนินถนนโคลแมนมีเตาเผาสัดส่วนใหญ่ 20,000 บีทียูซึ่งสามารถกระจายได้อย่างมากและรองรับความหลากของส่วนประกอบในการทำกับข้าวกับปลาและผิวที่ระดับเดียวกัน กระจาดเดินทางถนน Coleman สนับสนุนที่กรองปิ้งขนมปังเตาปิ้งย่างสำหรับทำน้ำร้อนพร้อมกับหยดน้ำย่าง เครื่องดับเพลิงขนาด 20,000 บีทียูมีประสิทธิภาพมากในการใช้ในภูมิอากาศเย็นและพื้นที่ที่มีส่วนสูงมาก คุณสมบัติเฟรมที่ยุบตัวถือตะแกรงที่ระดับการประกอบอาหารตามมาตรฐานเมื่ออยู่ในที่เปิด

รายการด้านข้างที่อาจปลดออกได้บนกระชอนเดินทางโคลแมนมีเนื้อที่สำหรับทำอาหารพร้อมทั้งทำกิจกรรมเตาปิ้งย่างตาขอเก็บของมีค่าเพราะด้วยการเรียกเก็บอุปกรณ์ทำอาหาร ที่กรองใช้บนโต๊ะเมื่อปลดออกจากแท่นคงทน การใช้กระจาดโคลแมนของ Coleman เป็นสิ่งที่น่าไว้วางใจเมื่อสร้างค่าย tailgating และเคลื่อนเพราะว่าความคงทนถาวรไม่สึกกร่อนภายหลังใช้งานไปแล้วหนึ่งฤดู งานก่อสร้างที่แข็งแรงของกระชอนทำให้ทนต่อภาวะแล้งและมีลมแรงในเวลาเดียวกันก็หุงหาอาหารหมาร้อนพร้อมทั้งเบอร์เกอร์ได้โดยด่วนและเป็นประจำ หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://sangthaigas.tarad.com