กล้องวงจรปิดไร้สายแบบต่างๆ เลือกใช้ให้เหมาะสมกับการใช้งาน

  1. กล้องวงจรปิดไร้สายแบบโดม ( Dome Camera ) : กล้องวงจรปิดรูปแบบโดม ถูก ดีไซน์มาให้มีความกระทัดรัด รูปทรงโดม ครึ่งวงกลม มีความงาม เหมาะสำหรับการจัดตั้งชั้นในเรือน ออฟฟิตที่ประกอบการต่างๆ กล้องรุ่นี้แบบติดตั้งบนฝ้าเพดาน เป็นหลักไม่ กับการตั้งตามแนวกำแพง และ ไม่เหมาะสำหรับการใช้ข้างนอกตึก เพราะตัวกล้องวงจรปิดรุ่นนี้ไม่ได้ออกแบบมาให้กันน้ำ เมื่อติดตั้งกล้องวงจรปิดแบบโดมจะทำให้ไม่มีใครสังเกต เพราะขนาดที่กะทัดรัดกลมกลืนกลับฝ้าเพดาน สถานที่ๆนิยมใช้งาน คือ โรงแรม คอนโด อาคารออฟฟิศ ธนาคาร ต่างๆ เป็นต้น
  2. กล้องวงจรปิดไร้สายแบบ Bullet : กล้อง Bullet จะอยู่ในทรวดทรงกระบอก ยาวและใช้ในที่อยู่อาศัยเป็นทำเลเชิงพาณิชย์ ตัวกล้องถูก ออกแบบมาให้มีขนาดย่อมมีการออกแบบ วงจรและมีพลังจริงๆ พวกเขาให้ดูสว่างไสวแม้ในเวลาค่ำ เพราะกล้องรุ่นนี้จะกินแสงต่ำ และ ในงานภายนอกอาคารได้อีกด้วย ทนฝน และ ทนแสง
  3. กล้องวงจรปิดไร้สายสไตล์แอบซ่อน ( Hidden Camera ) : กล้องวงจรปิดยังงี้ใช้เพราะว่างานที่เป็นความลับและ ไม่ให้ รู้มุมกล้องว่ามีกล้องติดอยู่ กล้องซ่อนส่วนใหญ่จะมีขนาดเล็กเล็ก เช่น กล้องรูเข็ม กล้องหลอดไฟ กล้องกระจก ฯลฯ นิยม กล้องวงจรปิด ในบริเวณต่างๆ ที่หมายความสะดวก หรือ ต้องการจับผิดผู้คน-พนักงาน-ลูกค้า ฯลฯ แห่ง ๆนิยมติดตั้ง กล้องวงจรปิดแบบแอบซ่อน คือ ร้านรวง มินิมาร์ท โรงงาน โรงแรม ศูนย์การค้า แบงก์ ที่ประกอบการ ต่างๆ เป็นต้น
  4. กล้องวงจรปิดไร้สายแบบซูม-หมุนได้ ( Zoom Camera ) : ตัว กล้องวงจรปิดรุ่นนี้จะ สามารถซูมได้ หมุนได้รอบแนว ( ซ้าย-ขวา-ก้ม-เงย ) โดยสามารถคุมได้ผ่านทางคันบังคับ ( Key Board ) หรือจะคุมผ่านทางไกล ผ่านทางอินเตอร์เน็ต ก็ได้ และ คุณยังสามารถตั้งกล้องให้หมุนเองได้โดยอัตโนมัติตามจุดต่างๆที่คุณกำหนดไว้ได้อีกด้วย ช่วงปัจจุบันกล้องวงจรปิดแบบนี้ จะเรียกว่ากล้อง Speed Dome

สามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับกล้องวงจรปิดไร้สายเพิ่มเติมได้ที่  https://3g.vivaonline.biz/