เห็ดเยื่อไผ่ที่สามารถช่วยเรื่องเกี่ยวกับระบบภายใน

เห็ดเยื่อไผ่รายการอาหารทั่วไป พบได้ในทุกร้านขายของชำทั่วอเมริกาและรายการอาหารที่ชื่นชอบทั่วโลก เราผัดพวกเขาทอดลึกพวกเขา พวกเขาในสลัดและ พิซซ่ายอดนิยม เราทำอาหารด้วยเนื้อปูหรือชีสเป็นอาหารเรียกน้ำย่อยแสนอร่อย เรายังสนุกกับพวกเขากินสดและทั้ง เราไม่ค่อยให้เห็ดคิดที่สอง เราใช้พวกเขาสำหรับรับสำหรับเห็ดเป็นเพียงทุกที่ อย่างไรก็ตามในบางประเด็นในประวัติศาสตร์นี้ไม่ใช่กรณี

ในอารยธรรมทั่วโลกรวมทั้งรัสเซียกรีซและจีนพิธีกรรมเห็ดเยื่อไผ่ที่เกิดขึ้นจริงได้ดำเนินการแล้ว คิดว่าการกินเห็ดทำให้เกิดความแข็งแรงที่ไม่สามารถต้านทานได้และสามารถนำพาวิญญาณไปสู่พระเจ้าได้ เห็ดทะเลทรายเป็นที่นับถือในยุคกลางของตะวันออกกลาง เห็ดถูกคิดว่าเป็นยาโป๊

มีอย่างน้อย 38,000 ชนิดของเห็ดที่ระบุในวันนี้ บางชนิดเป็นพิษและไม่ควรบริโภค เป็นผลให้การเพาะปลูกเห็ดเอกชนเริ่มต้นขึ้นในประเทศฝรั่งเศส นี้แน่นอนริเริ่มกำเนิดของธุรกิจที่ไม่ซ้ำกันและผลกำไรสำหรับผู้ที่เอียง วันนี้ส่วนใหญ่ของเห็ดที่เราบริโภคมีการผลิตโดยเกษตรกรผู้ปลูกเห็ดเอกชน คุณอาจซื้อชุดปลูกเห็ดของคุณเอง บางส่วนของประเภทที่กินได้ของเห็ดในขณะนี้สามารถซื้อได้ ได้แก่ หอยนางรม, และหมวกปุ่มปกติที่เราทุกคนคุ้นเคย มันเป็นจริงเห็ดกระดาน ออกมี น่าแปลกใจที่เห็น

ณ ช่วงปลายปีเห็ดเยื่อไผ่ได้กลายเป็นจุดเด่นเนื่องจากอยู่ภายใต้การตรวจสอบข้อเท็จจริง

อย่างใกล้ชิดเกี่ยวกับคุณสมบัติทางยาที่มีศักยภาพของพวกเขา “เห็ด” ใหม่เรียกว่าเห็ดสมุนไพรได้รับการจัดตั้งขึ้นซึ่งรวมถึงเห็ดเยื่อไผ่, เพื่อชื่อไม่กี่ ณ วันนี้การวิจัยทางวิทยาศาสตร์และทางการของมหาวิทยาลัยทั่วโลกกำลังพยายามที่จะเจาะลึกว่าสิ่งเหล่านี้คือการส่งเสริมการรวมกลุ่มของเชื้อราเพียงอย่างเดียวอาจต้องให้ความสำคัญกับความเป็นอยู่ที่ดีของมนุษย์ ถึงวันที่เห็ดโดยเฉพาะอย่างยิ่งชนิดของยาที่ระบุได้รับการแสดงที่มีการต่อต้านเนื้องอก, ไวรัสไวรัสต่อต้านแบคทีเรียและคุณสมบัติต้านการอักเสบ นี้ไม่ได้พูดถึงบางชนิดที่ได้รับการระบุว่าช่วยลดความเครียดเพิ่มสมรรถภาพทางเพศทำหน้าที่เป็นยาชูกำลังเส้นประสาทและช่วยลดคอเลสเตอรอล

กับความคิดเหล่านี้ในใจก็อาจจะพิสูจน์ความรอบคอบเพื่อรวมเห็ดเป็นส่วนหนึ่งของอาหารปกติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความหลากหลายหรือรูปแบบแฟนซีเนื่องจากการวิจัยแสดงให้เห็นถึงประโยชน์ต่อสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นจากสิ่งมีชีวิตที่เป็นเซลล์เดียวเหล่านี้มักถือได้ว่าเป็นเชื้อรา เห็ดเยื่อไผ่ง่ายต่อการเตรียมตัว พวกเขาไม่ต้องการการปอกเปลือกทำความสะอาดง่ายสามารถรับประทานได้ทั้งดิบและปรุงอาหารในระยะเวลาอันสั้น แม้แต่แห่งชาติองค์กร ซึ่งอุทิศตนเพื่อการศึกษาการเพาะปลูกและการบริโภคเห็ดเยื่อไผ่ อาหารอร่อยในร้านอาหารรสเลิศทั่วอเมริกาและปลูกในเกือบทุกรัฐจะได้ง่ายกว่าที่จะเพลิดเพลินไปกับรสนิยมที่น่ารื่นรมย์และพื้นผิวของความสุขอร่อย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://youtu.be/55BnoWmleu0?list=PLuwkc5J3NEY-UINfiDI1A_ZS31Ib2FGLI