หลากหลายประสบการณ์ในการทัวร์พม่า

ต้องการเป็นผู้บุกเบิกหรือไม่ ต้องการไปยังดินแดนที่มีเพียงไม่กี่ขั้นบันไดมาก่อนหรือไม่ แล้วพม่าเป็นตั๋วของคุณที่จะเป็นบุคคลที่ไม่ซ้ำกัน! ด้วยสถาปัตยกรรมยุคอาณานิคมอันงดงามสถานที่ท่องเที่ยวริมน้ำอันมีเสน่ห์และสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นวัดมากกว่านักท่องเที่ยวทัวร์พม่าเป็นดินแดนสีทองสำหรับนักเดินทางที่มีเอกลักษณ์และทันสมัย

ย่างกุ้งเป็นสถานที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นสิ่งต่างๆ ไม่ใช่เมืองหลวงอีกต่อไป แต่ก็ยังเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศรวมถึงศูนย์กลางทางเศรษฐกิจหลักของประเทศ เว็บไซต์น่าสนใจและน่าสนใจอยู่ที่นี่ด้วย คุณมีโครงสร้างที่โดดเด่นที่สุดของพม่า ทำให้คุณรู้สึกถึงคุณทอง นอกจากนี้โปรดไปที่พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติและเจดีย์ ซึ่งเป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปปางไสยาสน์ยาวมาก

จากย่างกุ้งใช้เวลาบินระยะสั้นไปทางเหนือจะพาคุณไปยังพุกาม คุณไม่เคยเห็นสถานที่เช่นนี้มาก่อนเลย เมืองถือความแตกต่างของการมีวัดและเจดีย์มากที่สุดในโลกในการทัวร์พม่า กลัวที่ความสง่างามของเมืองและในการมองเห็นประวัติศาสตร์นี้ สำรวจด้วยเท้าการขี่ม้าบอลลูนอากาศร้อนหรือโดยวิธีการทั้งหมด

จากเมืองที่มีเสน่ห์ของพุกามตอนนี้เราจะพาคุณไปยังเมืองที่มีเสน่ห์อื่นๆ (และอีกแห่งหนึ่งที่มีชื่อเพื่อจับคู่) มั ณ ฑะเลย์ เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองทัวร์ของประเทศพม่ายังมีพระอารามและเจดีย์ที่น่าประทับใจบางแห่ง เมืองนี้ยังเป็นที่ตั้งของระเบียนในโลกอีกด้วย แวะชมเจดีย์ ศักดิ์สิทธิ์และเจดีย์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของหนังสือที่ใหญ่ที่สุดในโลก สำรวจเมืองหลวงเก่าแก่ของและ ในบริเวณใกล้เคียงและเดินข้ามสะพานไม้สักที่ยาวที่สุดในโลกที่ ลองสัมผัสน้ำและสัมผัสกับบางสิ่งที่ไม่เหมือนใครที่ทะเลสาบอินเล ถูตาของคุณหากคุณต้องการ แต่ใช่คนเหล่านั้นกำลังพายเรือของพวกเขากับขาของพวกเขา!แน่นอนมันทำให้รู้สึกพิจารณาวัชพืชสูงในพื้นที่และมุมมองที่ดีที่พวกเขามีปลาด้านล่างและการหาตั๋วทัวร์พม่า

ใช่แล้วแมวเหล่านี้กำลังกระโดดข้ามห่วง! สักครู่คุณอาจจะอยู่ในวงเวียน แต่นี่ไม่ใช่วัด วัดเป็นวัดพุทธ พระสงฆ์เหล่านี้ได้ดูแลเหล่า เหล่านี้และสอนเคล็ดลับอันน่าสนใจเหล่านี้ เพียงเพื่อให้คุณรู้ว่ายังมีชุดของ, พุกามและรูปพระพุทธรูปโบราณ เราเข้าใจว่ามันง่ายที่จะฟุ้งซ่านโดยสัตว์ที่น่ารักน่ารักเหล่านี้

หาทัวร์พม่าราคาถูกนอกจากนี้ยังมีเวลาสำรวจส่วนอื่น ๆ ของทะเลสาบ สัมผัสวิถีชีวิตท้องถิ่นในตลาดที่คึกคักซึ่งหมุนเวียนไปรอบๆ หมู่บ้านริมน้ำในช่วงห้าวัน สานทางผ่านคลองขนาดเล็กและสำรวจเจดีย์ตามริมทะเลสาบซึ่งการท่องเที่ยวพม่าก็จะต้องศึกษาเกี่ยวกับเส้นทางและการเรียนรู้เกี่ยวกับการเดินทางเป็นอย่างดี ซึ่งจะทำให้คุณสะดวกในการเดินทางทัวร์พม่าซึ่งได้มีการศึกษาหรือเตรียมตัวไว้อย่างดีแล้ว