การหาเนื้อไม้สำหรับการทำไม้ฉลุ

มีมากที่จะค้นพบสำหรับการแกะสลักไม้ฉลุสำหรับผู้เริ่มต้นและเข้าใจไม้เป็นรากฐานของความไม่พอใจและความผิดหวัง การตัดทิศทางที่ไม่ถูกต้องเกี่ยวกับไม้อาจทำให้ไม้ฉลุของคุณสลายแบ่งหรือความเสียหายในเมล็ดพืช สรุปได้ว่าการแกะสลักไม้ที่ไม่เกี่ยวกับทิศทางของเมล็ดข้าวอาจทำให้เกิดผลที่ไม่พึงประสงค์ในก้อนไม้

เมื่อคุณตรวจสอบชิ้นส่วนของไม้ฉลุ

คุณจะเข้าใจว่าไม้เป็นตัวอักษรประกอบด้วยสิ่งที่คล้ายกับกลุ่มของหลอดติดอยู่ร่วมกันไหล่กับไหล่ ลองนึกภาพกลุ่มของท่อติดก้นไว้ที่ไหล่และนั่นคือสิ่งที่เมล็ดพืชที่เป็นเหมือน นี่คือชื่อของธาตุกำมะถันของต้นไม้และช่วยในการถ่ายโอนแร่ธาตุเกี่ยวกับต้นไม้ การแกะสลักไม้สำหรับผู้เริ่มต้นควรจดวิธีการของหลอดเนื่องจากมีชื่อเสียงในการเลือกเส้นทางที่จะแกะสลัก

คุณจะได้พบกับ 2 ประเภทของการตัดเพื่อพิจารณาการแกะสลักไม้ฉลุสำหรับผู้เริ่มต้นนั่นคือการตัดด้วยเม็ดหรือกับมัน เมื่อทำตัดคุณควรตัดด้วยเม็ดเพราะจะอนุญาตให้มีดที่จะย้ายผ่านไม้ฉลุโดยไม่ได้รับการเชื่อมระหว่างเส้นใยของไม้ฉลุ การแกะสลักด้วยเม็ดอาจกลายเป็นเรื่องยากเนื่องจากทิศทางการตัดจะเปลี่ยนแปลงไปตามชิ้นส่วนที่คุณเก็บและนำออก

มีสองสิ่งที่ควรพิจารณาสำหรับการแกะสลักไม้ฉลุ

สำหรับผู้เริ่มต้นเมื่อทำการตัดด้วยเม็ดซึ่งแน่นอนว่าหลอดเป็นทางยาวและพื้นที่ที่คุณกำลังเก็บรักษาและด้านใดที่คุณกำลังกำจัดออก บางครั้งคุณจะถูกตัดมุม 90 องศาหรือมุมหนึ่งไปยังหลอดมัดฟ่อนหลอดด้านข้าง มีสองทิศทางที่คุณสามารถตัดจากซ้ายไปขวาหรือจากขวาไปซ้ายและแต่ละคนสามารถเป็นวิธีที่จะไปกับเมล็ดพืชขึ้นอยู่กับด้านที่คุณกำลังตัดอนุรักษ์ กฎคือการแกะสลักในสนามออกจากด้านที่คุณกำลังอนุรักษ์ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณกำลังตัดและต้องการรักษาส่วนที่ด้านซ้ายของการตัดคุณจะตัดจากซ้ายไปขวาและในทางกลับกัน

บางสถานการณ์จะต้องให้คุณแกะสลักไว้ที่ส่วนปลายของธัญพืช กรรไกรหรือ จะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อสร้างการตัด อย่างไรก็ตามถ้าคุณต้องการตัดโดยใช้มีดคุณจะต้องพิจารณาเส้นทางของการตัด นี่เป็นกระบวนการที่ละเอียดอ่อนเนื่องจากคุณต้องตัดเส้นทางไปในทิศทางที่ปลายธัญพืช คุณจะต้องสร้างรอยตัดเล็ก ๆ เพื่อตัดตามที่คุณต้องการ

ตัดกับเมล็ดพืชเสียงง่ายพอ แต่ถ้าคุณไม่สามารถรับรู้เม็ด การดำเนินการสำหรับการแกะสลักไม้ฉลุสำหรับผู้เริ่มต้นอาจดูน่ากลัวในตอนแรก ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่ดีที่สุดที่จะหลีกเลี่ยงการแกะสลักไม้ที่มีรูปแบบของธัญพืช แต่ถ้าต้องทำคุณจะต้องสร้างบาดแผลตื้น ๆ เพื่อหาเส้นทางของเมล็ดข้าว เมื่อคุณกำลังตัดกับเมล็ดพืช, การตัดกับได้อย่างง่ายดายและไม่เจ็บปวดเมื่อคุณกำลังแกะสลักกับเมล็ดพืชก็จะมีความต้านทาน

สินค้าเพิ่มเติมที่ https://aoc-thailand.com/