หลักของผู้ให้บริการรับจองทะเบียนรถยนต์ส่วนบุคคล

สำหรับบางคนป้ายจำนวนรถยนต์เป็นเพียงวิธีการระบุรถหรือเจ้าของเท่านั้น คำอธิบายง่าย ๆ นี้ค่อนข้างจะกลายเป็นสูญพันธุ์อย่างรวดเร็วเนื่องจากผู้คนจำนวนมากซื้อป้ายทะเบียนรถยนต์เพื่อเพิ่มสัมผัสส่วนบุคคลให้กับยานพาหนะของพวกเขาและทำให้พวกเขาโดดเด่นในฝูงชน จากชาวเมืองไปยังชาวนาในชนบทผู้คนจากทั่วทั้งสหราชอาณาจักรกำลังค้นหาและจองทะเบียนรถส่วนตัวของตัวเอง

จองทะเบียนรถการเจริญเติบโตของอินเทอร์เน็ต

ได้เปลี่ยนหน้าของโลกจำนวนแผ่น ในอดีตที่ผ่านมามีเพียงไม่กี่คนที่เป็นตัวแทนจำหน่ายจานวนในสหราชอาณาจักรเท่านั้น การค้นหาแผ่นป้ายทะเบียนที่เกี่ยวข้องกับการโยนทิ้งรายการการลงทะเบียนที่ลงโฆษณาในหนังสือพิมพ์เป็นพัน ๆ รายการ ปัจจุบันมีตัวแทนจำหน่ายที่มีชื่อเสียงจำนวนมากจองทะเบียนรถที่ให้ความสามารถในการค้นหาการลงทะเบียนออนไลน์นับล้านในไม่กี่วินาที ด้วยการลงทะเบียนรถจำนวนมากเพื่อเลือกจากครั้งแรกที่ผู้ซื้ออาจจะจม อย่างไรก็ตามโดยการตัดสินใจเกี่ยวกับประเภทหรือการลงทะเบียนที่คุณต้องการและงบประมาณของคุณคุณสามารถค้นหาทะเบียนรถยนต์ที่สมบูรณ์แบบได้อย่างง่ายดาย

เมื่อคุณซื้อแผ่นป้ายทะเบียนรถคุณจะสังเกตเห็นช่วงของราคา

สำหรับหมายเลขทะเบียน จากน้อยไปกว่า 99 ถึง 100000 ปอนด์มีแผ่นจำนวนที่เหมาะกับทุกงบประมาณ ราคาของแผ่นจำนวนขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยรวมถึงอายุความหายากและความนิยมในการลงทะเบียน ค่าธรรมเนียมการโอนเงินผ่าน ยูโรสามารถใช้ได้กับการซื้อแผ่นจำนวนทั้งหมดและ VAT สามารถใช้ได้กับยอดขายส่วนใหญ่

หากคุณต้องการจองหมายเลขทะเบียนรถจำนวนราคาถูกให้ค้นหารูปแบบคำนำหน้าในการลงทะเบียนสำหรับชื่อย่อของคุณ ในหลายกรณีคุณจะสามารถซื้อแผ่นป้ายทะเบียนพร้อมชื่อย่อของคุณภายใต้ 300 ปอนด์รวม VAT และค่าธรรมเนียมการโอน แผ่นตัวเลขของชาวไอริชยังเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าหากคุณต้องการซื้อทะเบียนรถยนต์ เหล่านี้รวมถึงตัวอักษร I และ Z เพื่อการลงทะเบียนรถที่มีชื่อเช่น

สำหรับการลงทะเบียนที่มีชื่อเสียงมากขึ้นในการค้นหาแผ่นตัวเลขที่ไม่มีวันตายและโปรดปราน การลงทะเบียนรถยนต์ของ ไม่มีการระบุอายุและสามารถกำหนดให้กับรถอายุโดยไม่คำนึงถึงอายุ ตัวอย่างของการลงทะเบียนที่ไม่ระบุชื่อคือ การลงทะเบียนรถยนต์ที่ต้องการมากที่สุดคือแผ่นจำนวนที่มีตัวเลขต่ำหรือหมายเลขพิเศษ 1

เมื่อคุณจองทะเบียนรถจากตัวแทนจำหน่ายจานรองเช่น  มีสองตัวเลือกให้เลือก หมายเลขแรกคือหมายเลขทะเบียนรถที่ได้รับมอบหมายให้กับรถของคุณ สามารถทำได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย คุณจำเป็นต้องส่งหนังสือเดินทางใบรับรอง (ถ้ามี) และสำเนาสำเนาภาษีของคุณ ในทางกลับกันคุณจะได้รับแผ่นภาษีใหม่ที่แสดงหมายเลขทะเบียนรถยนต์ใหม่และ ที่ปรับปรุงแล้ว สมุดบันทึก ที่แสดงการลงทะเบียนส่วนตัว