การเติบโตของการลงทุนด้านเครดิตยูเนี่ยนที่เติบโตและโปรแกรมขายหน้าร้าน

ฉันได้เขียนบ่อยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างการมีส่วนร่วมของสมาชิกในการลงทุนสหภาพเครดิตและโปรแกรมขายหน้าร้านและรายได้เพิ่มขึ้น ในขณะที่อาจดูเหมือนง่ายคำถามยังคง “ทำไม ไม่สหภาพเครดิตมากขึ้นทำให้ความพยายามที่จะเพิ่มการมีส่วนร่วมของสมาชิกในเวลาของความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับรายได้นี้หรือไม่”

ตามล่าสุดและสิทธิชัยเครดิตยูเนี่ยนโครงการรายงานเกณฑ์มาตรฐานการเจาะสมาชิกเฉลี่ยประมาณ 5% เมื่อเทียบกับ 10% สำหรับธนาคาร ตามเคนหนึ่งในเหตุผลสำหรับความแตกต่างระหว่าง ธนาคารและสหภาพเครดิตอาจเป็นที่ธนาคารได้เสนอบริการการลงทุนประมาณสี่ปีนานกว่าสหภาพเครดิต ดังนั้นพวกเขาจึงมีจุดเริ่มต้นในการพัฒนาการมีส่วนร่วมของครัวเรือนในโครงการของพวกเขา อีกหนึ่งมาตรฐานที่เป็นประโยชน์สำหรับการกำหนดว่าการจัดการความสนใจควรจะจ่ายให้กับโปรแกรมขายหน้าร้านการลงทุนของพวกเขาคือความสามารถในการทำกำไร ซีอีโอหลายคนกล่าวว่าไม่ควรทิ้งทรัพยากรเพิ่มเติมในโครงการหากไม่ได้ผลกำไร การตอบสนองของฉันคือ “ดีแล้วให้ทำกำไรได้มากกว่านี้” ก่อนที่เราจะสามารถทำได้เราต้องวัดความสามารถในการทำกำไรของโครงการ ปล่อย

นี่เป็นวิธีหนึ่งในการวัดความสามารถในการทำกำไรในธุรกิจนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ คำนึงถึงรายได้ขั้นต้นโดยหักค่าใช้จ่ายที่ได้รับโดยตรงและจัดสรรก่อนการจัดสรรค่าโสหุ้ยและภาษีของ บริษัทเป็นเปอร์เซ็นต์ของรายได้รวม นี่คือบางครั้งเรียกว่าการอุดหนุนค่าใช้จ่าย เนื่องจากการจัดสรรโปรแกรมขายหน้าร้านการลงทุนมีความแตกต่างกันมากในอุตสาหกรรมการวัดนี้จึงกลาย เป็นรายได้ค่อนข้างมาตรฐานเมื่อเปรียบเทียบกับรายได้ ในรายงานล่าสุด โปรแกรมเครดิตยูเนี่ยนโดยเฉลี่ยมีสัดส่วน 19% ของรายได้ขั้นต้นเป็นค่าใช้จ่ายของสหภาพเครดิต

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.posware.net/