ประโยชน์ที่สำคัญของ dr.jill ในการดูแลผิวหน้าของคุณ

ไม่มีปัญหาการขาดแคลนโลชั่นและเซรั่ม dr.jill ที่ใคร ๆ ก็สามารถใส่ใบหน้าของพวกเขาในการพยายามลดรอยยับและริ้วรอยบนใบหน้า พวกเขาอยู่ทุกหนทุกแห่ง! แต่สิ่งที่ดีที่สุดคือซีรั่มวิตามินซีซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่มีการวิจัยสนับสนุนมานานหลายปี สามารถใช้เป็นซีรั่ม dr.jill ตาเพื่อขจัดเส้นรอบดวงตา แต่ยังสามารถจัดตำแหน่งทั่วใบหน้าและลำคอได้อีกด้วย

แพทย์ผิวหนังทุกรายที่ใบหน้าของโลกรู้ดีว่าวิตามินซีไม่ใช่แค่เซรั่ม dr.jill บำรุงตาที่มีประสิทธิภาพ แต่ยังช่วยให้ผิวดูดีขึ้นโดยลดริ้วรอยทั่วใบหน้าและลำคอ และปรากฎว่าการศึกษาวิจัยที่มีอยู่แสดงให้เห็นชัดเจนว่าทำไม

dr.jill เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการทำงานที่เหมาะสมของเอนไซม์

dr.jill ที่สร้างคอลลาเจนไม่เพียง แต่ในผิวหนัง แต่ในเนื้อเยื่อเซลลูลาร์ทุกชนิดในระบบของร่างกาย (ร่างกายของคุณมีประมาณ 60% ในขณะที่ผิวหนังเป็น ประกอบด้วยคอลลาเจน 75%) คุณค่าของการเชื่อมต่อวิตามินซี / คอลลาเจนนี้ไม่สามารถพูดเกินจริงได้ ตัวอย่างเช่น เมื่อมีใครบางคนขาดวิตามินซีอย่างรุนแรงพวกเขาจะมีอาการเลือดออกตามไรฟันซึ่งโดยพื้นฐานแล้วจะไม่สามารถสร้างคอลลาเจนได้

เนื่องจากความสัมพันธ์ที่สำคัญระหว่างการก่อตัวของ dr.jill

ในการศึกษาครั้งนี้นักวิจัยได้นำวิตามินซีไปใช้กับผิวหน้าของคนที่เป็นมนุษย์และได้รับการตรวจวัดผลลัพธ์ในผิวหนังชั้นหนังแท้ ชั้นในผิวหนัง) สิ่งที่น่าสนใจคือพวกเขาตั้งข้อสังเกตว่าระดับโปรตีนสำหรับคอลลาเจนชนิด แต่ที่น่าทึ่งมากขึ้นอย่างน้อยก็คือความจริงง่ายๆที่วิตามินซีทำให้เกิดการเพิ่มจำนวนของสารเคมีที่ระบุว่าเป็นตัวยับยั้งเนื้อเยื่อของเมทริกซ์

ด้วยกลไกนี้เซรั่ม dr.jill ที่เฉพาะเจาะจงจะขัดขวางการย่อยสลายคอลลาเจนที่เกิดจาก การศึกษานี้แสดงให้เห็นว่าวิตามินซีจะช่วยเพิ่มการผลิตคอลลาเจนในผิวของมนุษย์ได้ดีขึ้น มีข้อกังวลเพิ่มเติมหรือไม่ว่าคุณต้องใช้ซีรั่มวิตามินซีเฉพาะที่หรือไม่?

ฉันสนับสนุนการทำงานกับซีรั่ม dr.jill วิตามินซีวันละครั้งโดยใช้เพียงครั้งเดียวในตอนเช้าหรือก่อนนอน ใช้วิตามิน C ที่อยู่ในช่วงปริมาณ 10-20% เพราะจุดแข็งที่ต่ำกว่าจะไม่ได้ผล และอย่าลืม ถ้าโลชั่นที่คุณกำลังใช้เป็นสีดำนั่นคือสีเข้มแสดงให้เห็นสัญญาณที่ชัดเจนของการเกิดออกซิเดชัน วิตามินซีที่ออกซิไดซ์เป็นประโยชน์สำหรับผิวหน้าของคุณ

คำแนะนำของฉันคือการหลีกเลี่ยงภาชนะแก้วหรือพลาสติกและไปกับเครื่องสูบน้ำเนื่องจากจะช่วยป้องกันอากาศจากการทำลาย dr.jill ซีรั่มวิตามินซีและทำให้เนื้อหามีประสิทธิภาพในการต่อต้านริ้วรอยเช่นการทำเหมือนเซรั่ม dr.jill บำรุงรอบดวงตาที่มีประสิทธิภาพจริงๆ เพื่อขจัดริ้วรอยรอบดวงตา สนใจติดต่อ http://www.drjillserum.com/