ผลิตภัณฑ์ปูนกาว ทีพีไอและวิธีการปิดผนึกของตัวยาแนว

วิธีการปิดผนึกยาแนวเป็นงานที่ฉันถามบ่อย สิ่งที่ทำอย่างไรและเมื่อใดที่เป็นข้อโต้แย้งที่คุณจะได้เรียนรู้ ปูนกาว ทีพีไอมีความจำเป็นขึ้นอยู่กับที่วางกระเบื้องด้านหนึ่งของเครื่องปิดผนึกที่จำเป็นต้องได้รับการแก้ไขเมื่อติดตั้งกระเบื้องคือช่วงเวลาพิเศษที่จำเป็นสำหรับการตั้งค่ายาแนวก่อนปิดผนึก หากคุณรอนานกว่าหนึ่งสัปดาห์เพื่อกลับไปอาบน้ำคุณอาจไม่พอใจที่จะเรียนรู้คุณจะต้องรออีกสองสามวันเพื่อให้ปูนกาว ทีพีไอแห้งพอที่จะปิดผนึกแล้วรอให้เครื่องซีลแห้ง

ฝักบัวจำเป็นต้องใช้เครื่องปิดผนึกเพื่อช่วยให้น้ำและความชื้นออกจากปูนกาว ทีพีไอที่นี่เรามีสบู่เครื่องปรับอากาศและน้ำยาทำความสะอาดที่ใช้งานกับปูนกาว ทีพีไอฉันมักจะใช้ฟองน้ำสะอาดใหม่ถุงมือยางและทาทั่วพื้นและผนังในบริเวณที่เปียกชื้น ฉันเช็ดส่วนเกินด้วยผ้าขนหนูกระดาษรอ 30 นาทีจากนั้นใช้เสื้อโค้ทที่สองต่อคำแนะนำการใช้งาน

เนื่องจากแตกต่างกันไปตามผู้ผลิตปูนกาว ทีพีไอถึงผู้ผลิตพื้นห้องน้ำ

หลังจาก 30 นาทีเพิ่มหยดน้ำและดูว่ายาแนวขับไล่มัน หากไม่ได้ใช้เสื้อโค้ทที่สามหลังจากนั้นอีกประมาณสองชั่วโมง ปล่อยให้มันตั้งไว้สองสามนาทีแล้วเช็ดส่วนเกินอีกครั้งจนกระทั่งกระเบื้องแห้ง โปรดตรวจสอบรายละเอียดแอปพลิเคชันเนื่องจากแตกต่างกันไปตามผู้ผลิตปูนกาว ทีพีไอถึงผู้ผลิตพื้นห้องน้ำถ้าเป็นกระเบื้องเรียบง่ายและเราต้องการปิดยาแนวมีขวดขนาดเล็กที่มีลูกกลิ้งที่ใช้งานได้ดีในการปิดผนึก ตัวฉันเองฉันแค่ใช้โฟมขนาดเล็กหรือแปรงทาสีปกติเป็นตัวช่วยในการทำงานเพราะปูนกาว ทีพีไอมันเร็วกว่ามาก เพียงแค่เทจำนวนเล็กน้อยลงในถ้วยเล็ก ๆ

ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของวัสดุปูนกาว ทีพีไอนี้คือไม่เช็ดพื้นผิวให้แห้งแล้วติดตามรอยจับบนพื้นไม้ที่สวยงามซึ่งสามารถดึงดูดความสนใจที่ไม่ต้องการได้คุณจะต้องใช้เครื่องปิดผนึกสองครั้งเพื่อประกันความคุ้มครองที่ดี ห้องน้ำเป็นกรณีศึกษาของการผสมปูนกาว ทีพีไอทางเคมีและสีที่สมคบกันเพื่อทำลายงานกระเบื้องและยาแนวใหม่ของคุณ ลิปสติกสีผมยาแก้ไอยาสีฟันและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดทำงานล่วงเวลาเพื่อเปลี่ยนสีพื้นและยาแนว

หากคุณมีกระเบื้องปูพื้นขนาดใหญ่โดยทั่วไปจะต้องใช้กาวซีเมนต์

ห้องเก็บของสามารถเป็นห้องเก็บสารเคมีได้โดยทั่วไปจะมีเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า เครื่องซักผ้าสามารถรั่วไหลเป็นครั้งคราวและได้รับผงซักฟอกเหลวสารฟอกขาวน้ำยาปรับผ้านุ่มและน้ำยาขจัดคราบบนพื้นเป็นเรื่องปกติห้องครัวตามที่คาดหวังจากอาหารผงซักฟอกเครื่องดื่มซอสและอื่น ๆ หาทางลงบนพื้นและเข้าไปในปูนกาว ทีพีไอต้องแน่ใจว่ายาแนวถูกปิดผนึกในห้องครัว หากคุณมีกระเบื้องปูพื้นขนาดใหญ่โดยทั่วไปจะต้องใช้กาวซีเมนต์แบบขัด

ถ้าแนวยาแนวของคุณมีความกว้าง 1 / 8th นิ้วห้องรับประทานอาหารด้วยเหตุผลเดียวกับที่ห้องครัวต้องการเครื่องปิดผนึกถ้าคุณใช้กระเบื้องเป็นพื้นคอมเมนต์เป็นคำอธิบายตัวเองสวยมากหากคุณกำลังใช้กระเบื้องหินธรรมชาติแม้ว่าจะเป็นหินแกรนิตคุณจะต้องผนึกพื้นทั้งหมด มีสองทางเลือกที่นี่เท่าที่จับแมวน้ำไป เครื่องจับแมวน้ำประเภทหนึ่งสามารถให้หินธรรมชาติของคุณมีลักษณะเปียกที่น่าสนใจและอีกชนิดหนึ่งจะแห้งราวกับว่าไม่มีสิ่งใดถูกนำมาใช้