งานมือที่สมบูรณ์แบบต้องสรุปการกระตุ้นในหลาย ๆ ด้าน

วิธีสร้างความรักกับคู่หูเลสเบี้ยนของคุณควยปลอมเครื่องมือหลักคือมือปากลิ้นและสิ่งจำเป็นอื่น ๆจะมอบงานที่น่าจดจำให้เธอได้อย่างไรงานมือที่สมบูรณ์แบบต้องสรุปการกระตุ้นในหลาย ๆ ด้านเช่นหูคอหน้าอกต้นขาหลังเข่าและส่วนสุดท้ายส่วนที่ซุกซนของเธอก่อนอื่นให้กอดเธอจากด้านหลังและควยปลอมกระซิบระหว่างหูของเธอเพียงแค่กระซิบอะไรก็ได้ที่คุณต้องการและไม่มีกฎเกณฑ์เฉพาะเกี่ยวกับสิ่งที่คุณควรจะพูด ของสกปรกและเย้ายวนใจก็เพียงพอแล้วต้องจูบที่ยาวนานเปียกและลึกล้ำ

ควยปลอมลิ้นเป็นส่วนที่ยืดหยุ่นที่สุดในร่างกายของคุณดังนั้นแค่พยายามใช้ประโยชน์ให้เต็มที่ เมื่อคุณกำลังจูบคู่ของคุณให้วางมือข้างหนึ่งไว้ที่ด้านหลังศีรษะของเธอ สิ่งนี้ทำให้ผู้หญิงรู้สึกปลอดภัย ควยปลอมใช้อีกมือแตะคอของเธอแล้วเลื่อนมือลงไปโดยทั่วไปแล้วตอนนี้เธอจะเริ่มหายใจลึกขึ้นและกระตุ้นด้วยจูบและสัมผัสของคุณ เริ่มสำรวจร่างกายของเธอ

ในฐานะผู้หญิงคุณควรเข้าใจสิ่งที่เธอชอบมากกว่าผู้ชาย

คำสั่งคือกระดูกไหปลาร้าหน้าอกของเธอคุณรู้ว่าต้องทำอะไรที่นี่ใช่มั้ยปุ่มท้องของเธอต้นขาของเธอแล้วกลับไปที่ส่วนที่ซุกซนถึงเวลากระตุ้นส่วนลับของเธอดูสวนลึกลับของเธอและบอกว่าเธอสวยแค่ไหนและส่วนนั้น ใส่น้ำมันหล่อลื่นลงบนมือและอุ่นเครื่องควยปลอมเล็กน้อยก่อนใส่ลงไป ตอนนี้กระตุ้นริมฝีปากด้านในและด้านนอกและคลิตอริสของเธอด้วยควยปลอมถ้าเธอกำลังดูอยู่ให้ใช้นิ้วกลางของคุณเพราะมันลามกกว่าและง่ายต่อการเปิดเธองานเป่าไม่ควรพลาดในเรื่องเซ็กส์ของคุณ

ในฐานะผู้หญิงคุณควรเข้าใจสิ่งที่เธอชอบมากกว่าผู้ชาย แต่ควรถามความคิดเห็นของเธอก่อนที่จะทำผู้หญิงส่วนใหญ่ยังคงชอบความรู้สึกของการเจาะ คุณสามารถใช้นิ้วหรือควยปลอมเช่นดิลโด้หรือเครื่องสั่นกระต่าย ข้อเสนอแนะคือนิ้วก่อนแล้วจึงสั่น ก่อนเจาะควรทำให้เครื่องสั่นเปียกเพียงพอโดยไม่คำนึงถึงน้ำลายหรือน้ำมันหล่อลื่นของคุณ

ให้แนะนำพวกเขาทางร่างกายหรือแนะนำว่าถึงเวลาที่คุณจะนวดมัน

ทั้งคุณและคู่ของคุณสามารถใช้ควยปลอมบางตัวได้ในคราวเดียว แน่นอนว่าจะทำให้การมีเพศสัมพันธ์ของเลสเบี้ยนสนุกสนานและผ่อนคลายมากขึ้นในการเริ่มนวดบริเวณที่กระตุ้นอารมณ์เหล่านั้นซึ่งไข่สั่นจะนำไปสู่การมีเซ็กส์ควยปลอมอย่างเต็มที่ หากคุณขี้อายเกินไปที่จะพูดอะไรจริง ๆ ให้แนะนำพวกเขาทางร่างกายหรือแนะนำว่าถึงเวลาที่คุณจะนวดมันแล้วเริ่มใช้เวลาในการกระตุ้นพวกเขาให้ดีที่สุด คุณรู้แล้วว่าพวกเขาชอบอะไร เพราะพวกเขาเป็นหุ้นส่วนของคุณดังนั้นเพียงแค่ทำในสิ่งที่คุณทำมาตลอดและดูว่าจะนำไปสู่จุดใด หวังว่าจะได้เพิ่มความใกล้ชิดและชีวิตทางเพศที่สมบูรณ์