การออกแบบบ้านที่กำหนดเองคืออะไร

เป็นคำที่แสดงถึงบ้านที่แบบบ้านมาเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ ส่วนใหญ่มักเป็นผลมาจากการไม่พบบ้านที่คุณต้องการในที่ที่คุณต้องการ การออกแบบบ้านที่กำหนดเองให้ความพึงพอใจทั้งคู่ ผู้สร้างทางเดินจำนวนมากจะไม่ทำการเปลี่ยนแปลงใด ๆ เลยหรือจะ จำกัด อย่างเคร่งครัด วัสดุถูกกำหนดไว้ล่วงหน้า แต่การเลือกสีมักจะเอื้อเฟื้อและตอบสนองคนส่วนใหญ่ บ้านส่วนใหญ่ในปัจจุบันมีการใช้พลังงานอย่างประหยัด แต่ผู้สร้างบางรายจะมีค่าใช้จ่ายขั้นต่ำที่รหัสหรือตลาดอนุญาต โดยปกติแล้วการอัปเกรดจะสามารถใช้ได้ แต่ไม่เสมอไป

แบบบ้านที่กำหนดเองจะช่วยให้สามารถควบคุม

เส้นทางนั้นจะต้องมีค่าธรรมเนียมการออกแบบที่ไม่ปรากฏในการซื้อบ้านใหม่หรือที่มีอยู่ ความจริงก็คือมีค่าแบบบ้านหรือมูลค่าในบ้านทุกหลังซึ่งสะท้อนให้เห็นในราคาซื้อหรือมูลค่าตลาด ผู้สร้างรถแทรกเตอร์ที่สร้างบ้านหลังเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำเล่าบนผืนดินสามารถลดจำนวนมากและต้นทุนการแบบบ้านต่อบ้านได้ นอกจากนี้ยังสามารถประหยัดวัสดุและแรงงานเนื่องจากเครื่องชั่ง บ้านที่กำหนดเองไม่สามารถแข่งขันกับราคาต่อตารางฟุตได้ อย่างไรก็ตามพวกเขามีข้อดีอื่น ๆ ที่อาจรวมถึงการประหยัดเงินด้วย วิธีแก้ปัญหาที่พบบ่อยที่สุดเพื่อให้ได้ทุกสิ่งที่คุณต้องการคือ

ซื้อบ้านที่มีมากกว่าสิ่งที่คุณต้องการในวิดีโอเพิ่มเติม นี่คือจุดที่คุณต้องพิจารณาสิ่งที่คุณต้องการและจำเป็นจริงๆ หากคุณจ่ายเงินสำหรับห้องเล่นเกมคุณไม่จำเป็นต้องซื้อห้องและคุณสมบัติอื่น ๆ ที่คุณต้องการก็มีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง ฉันเพิ่งแบบบ้านสำหรับเพื่อน ๆ ซึ่งช่วยพวกเขาได้ราว ๆ 30,000 ดอลลาร์โดยการตัดฟุตเทจ พวกเขามีทรัพย์สินและได้เลือกแผนจากหนังสือแผนและต้องการความเห็นของฉันก่อนที่จะซื้อแผน

ในการพูดคุยถึงการแบบบ้านสิ่งที่เห็นได้ชัดคือมีห้องที่ใหญ่

เกินความจำเป็นและห้องรับประทานอาหารที่เป็นทางการก็ไม่จำเป็นโดยสิ้นเชิง เราตัดสินใจว่าคุ้มเกินคุ้มสำหรับการออกแบบบ้านเอง การออกแบบหนังสือแบบแปลนมีพื้นที่มากกว่า 2700 ตารางฟุตและการแบบบ้านแบบกำหนดเองใหม่ต่ำกว่า 2400 ในฐานะเพื่อนที่ดีพวกเขาจ่ายเงินเกี่ยวกับสิ่งที่หนังสือแผนจะต้องเสีย ค่าธรรมเนียมการออกแบบแตกต่างกันไป แต่สำหรับสัญญาการออกแบบเท่านั้นที่ไม่รวมการดูแลงาน

เนื่องจากผู้สร้างจัดหาให้การประหยัดสำหรับลูกค้าทั่วไปยังคงอยู่ที่ 20,000 ดอลลาร์ แผนหุ้นที่มีอยู่อาจเป็นทางออกที่ดีหากแผนเหล่านั้นตรงหรือใกล้เคียงกับที่คุณต้องการ แต่เช่นเดียวกับการซื้อบ้านหลังใหม่หรือที่มีอยู่แล้วหากคุณจ่ายค่าห้องหรือฟุตเทจคุณไม่จำเป็นต้องมีแผนปัจจุบันอาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดหรือคุ้มค่าที่สุดการแบบบ้านสวยๆ ที่กำหนดเองไม่ใช่สำหรับทุกคน แต่หวังว่าความรู้นี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณหรือไม่