หน้ากากอนามัยแบบผ้าการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์และความทนทานหน้ากากอนามัยแบบผ้าการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์และความทนทาน

สาเหตุที่พบบ่อยที่สุดของสิ่งเหล่านี้หรือทั้งหมดอาจเชื่อมโยงกับการรั่วไหลของหน้ากากอนามัยแบบผ้าด้านล่างนี้เป็นคำแนะนำสี่ประการที่อาจทำให้คุณพบการรั่วไหลตลอดจนแนวทางแก้ไขเพื่อแก้ไขปัญหาหากมีอากาศรั่วเข้าตามักแสดงว่าหน้ากากใหญ่หรือยาวเกินไปเนื่องจากมีรอยรั่วอยู่รอบ ๆ จมูก นี่คือเหตุผลที่คุณต้องมั่นใจว่าพอดีเมื่อซื้อหน้ากากอนามัยแบบผ้าครั้งแรก ดังที่คุณทราบแล้วผลข้างเคียงอย่างหนึ่งของภาวะ

หยุดหายใจขณะหลับอาจทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นหรือลดลง ร่างกายและโครงสร้างใบหน้าของคุณมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนแปลงหากคุณพบการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญหน้ากากอนามัยแบบผ้าดังนั้นคุณอาจต้องปรับแต่งใหม่หรือพิจารณาใช้สไตล์อื่นหากมีหน้ากากอนามัยแบบผ้าของคุณและคุณเพิ่งเสริมขนบนใบหน้าใต้จมูกอาจเป็นสาเหตุของการรั่วได้ หากการกำจัดขนไม่ใช่ทางเลือกคุณอาจต้องพิจารณารูปแบบที่แตกต่างออกไปเล็กน้อย

หน้ากากรั่วโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าหน้ากากของคุณมีอายุ 6 เดือนขึ้นไป

อย่าลืมแจ้งซัพพลายเออร์เกี่ยวกับขนบนใบหน้าเมื่อเลือกมาส์กถัดไปเพื่อให้พวกเขาสามารถแนะนำคุณในการเลือกหน้ากากอนามัยแบบผ้าที่ดีที่สุดสำหรับคุณเมื่อหน้ากากอายุมากขึ้นก็จะเริ่มรั่วไหล เมื่อเบาะบนหน้ากากอนามัยแบบผ้ามีอายุมากขึ้นหมอนหรือซีลจะเริ่มเสื่อมสภาพและจะทำให้หน้ากากรั่วโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าหน้ากากของคุณมีอายุ 6 เดือนขึ้นไป บางครั้งคุณสามารถเปลี่ยนหมอนอิงบนหน้ากากได้โดยไม่ต้องซื้อหน้ากากใหม่ทั้งหมด ติดต่อซัพพลายเออร์และเตรียมยี่ห้อและรุ่นของหน้ากากของคุณให้พร้อมเพื่อดูว่านี่จะเป็นตัวเลือกสำหรับคุณหรือไม่ ตามที่ทราบ

โดยทั่วไปผู้ผลิตมาสก์ส่วนใหญ่แนะนำให้เปลี่ยนหน้ากากอนามัยแบบผ้าบนหน้ากากทุกๆ 3-6 เดือนหมอนของคุณอาจไปดันกับหน้ากากทำให้รั่ว คนส่วนใหญ่เปลี่ยนตำแหน่งในช่วงกลางคืนซึ่งหมอนมาตรฐานจะไม่รองรับ หน้ากากอนามัยแบบผ้าแบบพิเศษได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สามารถนอนได้ทุกท่ารวมถึงหมอนรองหลังด้านข้างและแม้แต่คนท้องโดยให้สัมผัสกับหน้ากาก CPAP น้อยที่สุด มองหาหน้ากากอนามัยแบบผ้าที่ไม่เพียง

ดังนั้นคุณอาจไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนหน้ากากเลยเพียงแค่ลองเปลี่ยน

แต่รองรับหน้ากาก แต่ยังให้การรองรับคอที่โดดเด่น การรองรับคอที่เหมาะสมช่วยให้อากาศไหลเวียนในรูจมูกอย่างสม่ำเสมอจากหน้ากากอนามัยแบบผ้ากันน้ำการใช้การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์และความทนทานของหน้ากากอนามัยแบบผ้าหมายความว่าเหมาะกับหน้ากากอนามัยแบบผ้าทุกประเภทและรับประกันว่าคุณจะนอนหลับสบายยิ่งขึ้น ดังนั้นคุณอาจไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนหน้ากากเลยเพียงแค่ลองเปลี่ยนหมอนของคุณดังที่คุณทราบแล้วว่าภาวะหยุดหายใจ

ขณะหลับไม่ได้เป็นเพียงความรำคาญ แต่เป็นปัญหาการนอนหลับที่อาจมีปัญหาทางการแพทย์ที่ร้ายแรงดังนั้นจึงต้องได้รับการดูแลทันทีและใช้อย่างสม่ำเสมอ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องหน้ากากอนามัยแบบผ้าคุณอาจเริ่มรู้สึกดีขึ้นมากเมื่อคุณเริ่มนอนหลับสนิทมากขึ้นคุณอาจมีพลังงานมากขึ้นตื่นตัวมากขึ้นและเริ่มรู้สึกดีขึ้นโดยรวม นั่นคือเหตุผลว่าทำไมการแก้ไขปัญหาต่างๆเช่นหน้ากากรั่วโดยเร็วที่สุดจึงเป็นเรื่องสำคัญมากเพื่อให้คุณสามารถดำเนินการต่อไปได้

สั่งซื้อได้ที่ http://virgo-sport.com/shop/virgo-sport/default.aspx?page=pages&url=virgo-sport&pgid=1266&lang=TH