การเลือกใช้เครื่องสำอางที่ปราศจากสารพิษเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

การเลือกใช้เครื่องสำอางที่ปราศจากสารพิษเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้กับผิวของคุณสุขภาพของคุณตลอดจนสิ่งแวดล้อม การเสริมสร้างความงามของคุณด้วยผลิตภัณฑ์เช่นเครื่องสำอางจากแร่ธาตุจากพืชและเครื่องสำอางออร์แกนิกเป็นวิธีใหม่ในการส่งเสริมสุขภาพในระยะยาว ไม่มีเหตุผลที่ควรใช้เครื่องสำอางที่เป็นพิษต่อไป

เครื่องสำอางส่วนใหญ่ที่มีอยู่ในท้องตลาดประกอบด้วยสารเคมีที่ถูกห้ามในประเทศอื่น ๆ เนื่องจากรัฐบาลของเรามีจุดยืนที่ไม่สามารถเข้าใจได้เครื่องสำอางซึ่งทำให้ผู้ผลิตเครื่องสำอางมีอิสระในการใช้สารเคมีอันตรายเหล่านี้อย่างรุนแรงเครื่องสำอาง ปัญหานั้นแม้จะอธิบายไว้ในบทความนี้ แต่จะได้รับการจัดการโดยละเอียดแยกต่างหากในบทความอื่น สิ่งแรกที่เราต้องทำคือค้นหาวิธีการปกป้องผิวของเราและความเป็นอยู่โดยทั่วไปจากผลกระทบที่เป็นอันตรายของเครื่องสำอางที่เป็นพิษเหล่านี้

การกลายพันธุ์ทางพันธุกรรมจากการใช้ในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง

การวิจัยใหม่แสดงให้เห็นว่าการสัมผัสกับสารเคมีที่เป็นพิษซึ่งเครื่องสำอางก่อให้เกิดความเสียหายกับฮอร์โมนของเราอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งเต้านม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับวัยรุ่นและสตรีมีครรภ์เมื่อพวกเขาสัมผัสกับสารออกฤทธิ์เหล่านี้ในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ยุโรปมีความก้าวหน้าอย่างมากในการควบคุมเครื่องสำอาง สหภาพยุโรป (EU) ได้ผ่านการแก้ไข “คำสั่งเครื่องสำอาง” ซึ่งเป็นกฎหมายที่ควบคุมเครื่องสำอางในทั้ง 15 ประเทศในสหภาพยุโรป เครื่องสำอางจะห้ามใช้สารเคมีใด ๆ และทั้งหมดที่เป็นที่ทราบหรือสงสัยอย่างมากว่าก่อให้เกิดมะเร็งข้อบกพร่องที่เกิด

หรือการกลายพันธุ์ทางพันธุกรรมจากการใช้ในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ห้ามใช้สารเคมีหลายร้อยชนิดตอบกลับโดยกล่าวว่าผู้หญิงอเมริกันไม่กังวลเรื่องเครื่องสำอางเท่าชาวยุโรป” พวกเขากล้าตัดสินใจในสิ่งที่กังวลได้อย่างไร! บริษัท เครื่องสำอางขนาดใหญ่แห่งหนึ่งได้ยกเลิกการเชื่อมต่อจริงและตอบกลับคำขอเป็นลายลักษณ์อักษรเป็นเพียงคำแฟนซีเครื่องสำอางสำหรับน้ำหอมและพบในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางมากกว่า 79%โดยกล่าวว่ามีความปลอดภัยที่สุด ผลิตภัณฑ์ที่กฎหมายของเราอนุญาตทั้งสำหรับผู้บริโภคและเพื่อสิ่งแวดล้อมอย่างไรก็ตามในเกาหลีใต้บริษัทเดียวกันนั้น

เครือข่ายสิ่งแวดล้อมสตรีเกี่ยวกับศักยภาพทางพิษวิทยาโดยธรรมชาติ

เพื่อตอบสนองต่อความกังวลของผู้บริโภคที่คล้ายคลึงกันได้ดำเนินการในลักษณะที่แตกต่างออกไปเมื่อ “คณะกรรมการสตรีแห่งสหพันธ์เกาหลีเพื่อการเคลื่อนไหวด้านสิ่งแวดล้อม” ได้ทดสอบผลิตภัณฑ์ 24 รายการสำหรับส่วนผสมที่เป็นพิษที่เรียกว่าพทาเลทบริษัท เครื่องสำอางขนาดใหญ่อีกแห่งเข้ารับตำแหน่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา แต่เมื่อถูกท้าทายในสหราชอาณาจักรกล่าวว่าเราเห็นด้วยกับจุดยืนของเครือข่ายสิ่งแวดล้อมสตรีเกี่ยวกับศักยภาพทางพิษวิทยาโดยธรรมชาติ

เราใช้แนวทางป้องกันไว้ก่อนมีการเดินขบวนในหน่วยงานของสหรัฐฯที่ผู้จัดงานอ้างว่าเป็นงานที่ใหญ่ที่สุด มีผู้คนมากกว่าหนึ่งล้านคนเข้าร่วมในเดือนมีนาคมเพื่อชีวิตสตรีและกลายเป็นจุดเริ่มต้นขององค์กรที่เรียกว่าแคมเปญเพื่อเครื่องสำอางที่ปลอดภัย ข้อความของแคมเปญส่งเสริมผลิตภัณฑ์เครื่องสําอางราคาส่งที่ปราศจากสารพิษ ให้คำมั่นว่าจะเปลี่ยนสารเคมีอันตรายที่พบในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางด้วยทางเลือกที่ปลอดภัยกว่าภายในสามปี เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ได้ขอให้ผู้ผลิตเครื่องสำอาง