เหตุใดเจ้าของธุรกิจถึงนิยมใช้โปรแกรม POS

ขั้นพื้นฐานโปรแกรม POS ง่ายๆ เพียงเท่านี้สำหรับทั้งธุรกิจและลูกค้า โปรแกรมพื้นฐานเหมาะสำหรับสถานที่ที่ต้องการโปรโมตผลิตภัณฑ์หรือบริการหลักหนึ่งหรือสองรายการ สิ่งที่คุณต้องมีคือบันทึกบางประเภทสำหรับการซื้อเช่นการ์ดใบเล็กโปรแกรม POS ประเด็นคือการขับเคลื่อนธุรกิจซ้ำทำให้ลูกค้าคุ้นเคยกับการซื้อจากคุณ คุณเพียงแค่ต้องฝึกอบรมผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าเหล่านี้เพื่อเสนอขายต่อยอดและผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม

โปรแกรม POS ประเภทนี้เหมาะสำหรับ

ร้านค้าที่ขายผลิตภัณฑ์เช่นกาแฟโปรแกรม POS ราคาโดนัทเบอร์เกอร์และฮอทดอก หากคุณมีธุรกิจที่ให้บริการง่ายๆเช่นทำความสะอาดพรมตัดหญ้าหรือดูแลสัตว์เลี้ยงอะไรก็ตามที่ลูกค้าอาจใช้บริการของคุณเป็นประจำคุณสามารถตั้งค่าโปรแกรมความภักดีขั้นพื้นฐานได้แทนที่จะใช้การ์ดจริงคุณยังสามารถลงทุนเพื่อผลิตแอปที่ผู้ใช้ดาวน์โหลดลงบนสมาร์ทโฟนเห็นได้ชัดว่านี่เป็นค่าใช้จ่ายล่วงหน้าสำหรับธุรกิจส่วนใหญ่แต่ขึ้นอยู่กับว่าคุณใช้การ์ดเร็วแค่ไหนก็อาจคุ้มค่ากว่าเมื่อเวลาผ่านไปต้นทุนต่ำติดตั้งง่ายและความฉับไวเป็นข้อดีหลักสามประการในการเริ่มโปรแกรมความภักดีขั้นพื้นฐาน หากคุณรวบรวมด้วยตัวเองคุณสามารถเริ่มโปรแกรมพื้นฐานได้ในราคาประมาณใบและตราประทับโปรแกรม POS

หมึกขนาดเล็กใช้เงินมากขึ้นสำหรับการพิมพ์ข้ามคืนและคุณสามารถเริ่มโปรแกรมพื้นฐานได้ในวันพรุ่งนี้โปรแกรมเหล่านี้ใช้เวลาในการวางแผนเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเวลามากขึ้นและเงินเพิ่มขึ้นเล็กน้อย ค่าใช้จ่ายของคุณในเวลาและเงินจะขึ้นอยู่กับความซับซ้อนที่คุณต้องการสร้างโปรแกรมของคุณและสิ่งที่คุณต้องการได้รับจากมัน คุณสามารถให้คนลงทะเบียนโปรแกรมด้วยตนเองจากนั้นให้โปรแกรม POS เสนอข้อเสนอแก่สมาชิกและแจกรางวัลเช่นคูปองส่วนลดโดยอัตโนมัติหรือคุณสามารถทำให้ระบบเบื้องหลังโปรแกรมซับซ้อนมากขึ้นและแบ่งกลุ่มสมาชิกของคุณเป็นกลุ่มและกลุ่มย่อยโดยให้ข้อเสนอและรางวัลที่แตกต่างกันในแต่ละกลุ่มหากคุณให้รางวัลผู้อื่นสำหรับความภักดีพวกเขามักจะ

ให้รางวัลคุณด้วยข้อมูลโดยละเอียดโปรแกรม POS

เช่นวันสำคัญวันเกิดวันครบรอบเป็นต้นที่โปรแกรม POS อยู่ทางกายภาพและการเลือกซื้อสินค้าโปรแกรมความภักดีระดับกลางสามารถช่วยคุณขยายการตัดสินใจซื้อของสมาชิกช่วยให้คุณสามารถแนะนำผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้องได้ หากพวกเขารู้จักชอบและเชื่อใจคุณพวกเขามีแนวโน้มที่จะซื้อผลิตภัณฑ์และบริการเพิ่มเติมจากคุณมากกว่าที่จะไปหาที่อื่นโปรแกรมระดับกลางส่วนใหญ่สามารถทำงานอัตโนมัติได้สูงด้วยเวลาเพียงไม่กี่นาทีในแต่ละสัปดาห์บุคคลเดียวสามารถตรวจสอบสถิติที่โปรแกรมสร้างขึ้นและทำการปรับแต่งเล็กน้อยเพื่อปรับปรุง

กระบวนการต้นทุนส่วนใหญ่เป็นแรงงานและโปรแกรม POS เงินมาล่วงหน้าและทำให้คุณแทบจะตั้งค่าและลืมมันไปได้บุคคลที่จัดการระบบจะต้องใช้เวลาส่วนใหญ่เมื่อชิ้นส่วนของระบบเปลี่ยนไปหรือเมื่อเพิ่มความซับซ้อนใหม่ ๆ เช่นผลิตภัณฑ์บริการเพิ่มเติมหรือกลุ่มรายการโปรแกรม POS เนื่องจากคุณสามารถหาข้อมูลส่วนบุคคลได้ในระดับปานกลางคุณจึงสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีกำไรสูงกว่าในเวลาที่เหมาะสมให้กับสมาชิกรายชื่อที่เหมาะสมโปรแกรม POS