พลังแห่งการรักษาของน้ำมันงาขี้ม่อนที่ไม่ถูกทำลายระหว่างการผลิต

เซซามิน Sesamum indicum เป็นแหล่งน้ำมันที่อุดมไปด้วยคุณสมบัติในการผ่อนคลายความสงบและการป้องกันแสงแดดน้ำมันเมล็ดงาเช่น Gingelly oil และน้ำมันงาขี้ม่อนเป็นมอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวจากธรรมชาติที่ยอดเยี่ยม นอกเหนือจากคุณสมบัติต่อต้านริ้วรอยที่เป็นประโยชน์แล้วยังรวมอยู่ในผลิตภัณฑ์น้ำมันงาขี้ม่อนดูแลผิวเนื่องจากทำให้ผลิตภัณฑ์มีกลิ่นหอมที่แตกต่างกันสิ่งที่ทำให้น้ำมันจากเมล็ดงาเป็นส่วนประกอบ

สำคัญในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวต่อต้านวัยคือวิตามินอีน้ำมันงาขี้ม่อนและบีคอมเพล็กซ์ในปริมาณสูงรวมทั้งแร่ธาตุเช่นแคลเซียมแมกนีเซียมและฟอสฟอรัสนอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในการปิดกั้นแสงแดดซึ่งทำงานโดยการปกป้องร่างกายจากการถูกแดดเผาและริ้วรอยก่อนวัยน้ำมันงาขี้ม่อน สองสิ่งนี้เป็นผลที่ตามมาจากการได้รับแสงแดดมากเกินไปพลังแห่งการรักษาของน้ำมันเมล็ดงาไม่เคยถูกทำลายโดยผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่กล้าได้กล้าเสีย

น้ำมันงามีความอ่อนโยนมากจนมักใช้กับเด็กทารกเพื่อปกป้องผิวบอบบาง

ช่วยในการรักษาโรคสะเก็ดเงินฝ้าที่ผิวหนังและโรคเรื้อนกวางซึ่งเชื่อมโยงกับการเกิดแผลเป็นที่ผิวหนังและความเสียหายที่ผิวหนังชั้นบนสุด ผลการรักษานี้เกิดจากคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรียไวรัสเชื้อราและต้านการอักเสบที่มีอยู่ในน้ำมัน การศึกษาพบว่าการใช้น้ำมันธรรมชาติเฉพาะที่ช่วยป้องกันเชื้อ Staphylococcus และ Streptococcus น้ำมันงาขี้ม่อนจากการบุกรุกและก่อให้เกิดการติดเชื้อน้ำมันงาขี้ม่อนมีคุณสมบัติในการทำให้ผิวนวลดีเยี่ยมช่วยให้ชั้นผิวโดยเฉพาะชั้นบนนุ่มและเนียน

น้ำมันงาขี้ม่อนมีความอ่อนโยนมากจนมักใช้กับเด็กทารกเพื่อปกป้องผิวบอบบางจากผื่นน้ำมันจากเมล็ดงาสามารถซึมผ่านผิวหนังได้อย่างง่ายดายและซึมผ่านชั้นลึกของผิวหนังเพื่อต่อต้านอนุมูลอิสระที่คุกคามทำลายความสมบูรณ์ของเซลล์และทำให้ผิวแก่ก่อนวัยในฐานะที่เป็นสารปกป้องผิวน้ำมันงาขี้ม่อนจะดึงดูดสารพิษที่ละลายในน้ำมันมาสู่พื้นผิวซึ่งสามารถล้างออกด้วยสบู่อ่อน ๆ และน้ำ เป็นวิธีธรรมชาติทั้งหมดในการขจัดสารพิษที่ละลายในน้ำมันเหล่านี้

เมล็ดงาออร์แกนิกเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติในการรักษา

ในชั้นของผิวหนัง นอกจากนี้ยังช่วยกระชับรูขุมขนโดยเฉพาะบริเวณจมูก รูขุมขนมักจะขยายใหญ่ขึ้นเมื่อคุณอายุมากขึ้นน้ำมันเมล็ดงาออร์แกนิกเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติน้ํามันงาขี้ม้อนสกัดเย็นในการรักษาโรคมากมาย อาจเป็นพืชที่ได้รับการเพาะปลูกที่เก่าแก่ที่สุดในโลกน้ำมันงาขี้ม่อนสามารถย้อนกลับไปได้ตั้งแต่ 5,000 ปีก่อน

ต้นงาถูกเก็บเกี่ยวไปทั่วโลกเพื่อเป็นเมล็ดของมัน น้ำมันงาขี้ม่อนของมันถูกใช้เป็นน้ำมันบำบัดเนื่องจากมีคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรียไวรัสและต้านการอักเสบตามธรรมชาติ น้ำมันงาขี้ม่อนการศึกษาแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพในการต่อต้านเชื้อโรคที่ผิวหนังส่วนใหญ่เช่นเชื้อสแตปฟิโลคอคคัสและสเตรปโตคอคคัสรวมถึงเชื้อราที่ผิวหนังที่ทำให้เท้าของนักกีฬา