รับการเปิดเผยโฆษณาสำหรับธุรกิจของคุณด้วยสายคล้องบัตร

คำว่าสายคล้องบัตรมีมานานหลายศตวรรษแล้ว ในสมัยนี้ของการรักษาความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นและความจำเป็นในการระบุตัวตนที่สะอาดไม่ใช่แค่สอดแนมและกะลาสีเรือเท่านั้น ความจริงก็คือมีพวกเราจำนวนไม่น้อยที่ไม่สวมเชือกเส้นเล็กที่พิมพ์ออกมาในชีวิตของเราอย่างน้อยที่สุดเมื่อไปงานสัมมนาหรืองานใหญ่ ๆ ส่วนใหญ่แล้วเชือกเส้นเล็กจะเป็นแบบธรรมดาที่ทำจากวัสดุทอหรือถักเปียหรือจะร้อยลูกปัดหรือทำจากหนังก็ได้ สายคล้องบัตรสำหรับส่งเสริมการขายแทบทั้งหมดจะมีรูปแบบของบัตรประจำตัวประชาชนหรือป้ายชื่อในที่ยึดการ์ดเกี่ยวกับคลิปที่ส่วนท้าย

ประเภทพื้นฐานที่สุดบนสายคล้องบัตรคือตราตรึงใจด้วยคำว่า

ใช้เหมือนป้ายผู้เยี่ยมชมรอบคอ ตราประจำตัวที่ก้าวหน้ากว่านี้น่าจะมีภาพของผู้รับรายนี้พร้อมกับชื่อและตำแหน่งของพวกเขา เมื่ออยู่ในสภาพแวดล้อมที่มาตรการด้านความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญการ์ดจำนวนมากที่อยู่ในที่ยึดจะมีแถบโลหะและรหัสเพื่อให้ทำงานเป็นการ์ดรูดได้ เพื่อความสะดวกเมื่อใช้งานภายในโครงสร้างที่ต้องรูดการ์ดซ้ำ ๆ สายคล้องส่งเสริมการขายรวมถึงวงล้อดึงที่เกิดขึ้นได้ สายคล้องบัตรคอส่งเสริมการขายจำนวนมากในปัจจุบัน

รวมถึงสิ่งที่เรียกว่าตัวแบ่งความปลอดภัย พวกมันเป็นคลิปเล็ก ๆ น้อย ๆ เหมือนตัวยึดภายในสายคล้องบัตรที่จะแตกออกหากเชือกเส้นเล็กไปติดอะไรบางอย่างหรือมีใครดึงมัน เชือกเส้นเล็กประเภทนี้ทำขึ้นโดยเฉพาะเพื่อหลีกเลี่ยงของเถื่อนหรือของปลอมที่ทำโดยนักต้มตุ๋นหรือโจรและอย่าหักง่ายไม่ว่าจะเป็นเชือกเส้นเล็กราคาถูกหรือราคาแพงกว่าก็ตาม

ผู้ที่มีต้นทุนสูงของอุตสาหกรรมอาจต้องใช้การพิมพ์

แบบระเหิดตายด้วยลวดลายและโครงสร้างที่ซับซ้อน สายคล้องบัตรสามารถใช้เป็นวิธีการโฆษณาและการตลาดที่มีประสิทธิภาพ สายคล้องบัตรส่งเสริมการขายมีประโยชน์และสะดุดตา หากคุณได้รับความรับผิดชอบในการเลือกสายคล้องสำหรับบริษัทของคุณผู้ให้บริการของขวัญส่งเสริมการขายที่มีชื่อเสียงอาจยินดีให้คำแนะนำพูดคุยเกี่ยวกับตัวเลือกต่างๆของคุณและส่งตัวอย่างทดลองเพื่อแสดงให้คุณเห็นว่ามีอะไรบ้าง

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าส่งเสริมการขายและผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเช่นเชือกเส้นเล็กที่พิมพ์ออกมาโปรดไปที่เว็บไซต์ สายคล้องบัตรที่ตระหนักถึงความจำเป็นในการทำการตลาดและการสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่งและเว็บไซต์ของเรานำเสนอเคล็ดลับและบทความเกี่ยวกับวิธีทำการตลาดธุรกิจของคุณด้วยผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขาย เราขายเชือกคล้องมือราคาถูกในราคาที่ดีที่สุดเมื่อสั่งซื้อในปริมาณมากดังนั้นโปรดเยี่ยมชมเราสำหรับทุกความต้องการ