บัตรเครดิตใบแรกผ่านเราได้ง่ายๆ – วิธีการสมัครบัตรเครดิตใบแรกของคุณให้สำเร็จ

การสมัครบัตรเครดิตไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปมากนักเมื่อเวลาผ่านไป

สิ่งที่เปลี่ยนไปคือการเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับข้อเสนอสมัครเครดิตได้ง่ายๆจากfindercardsที่มีให้ (ขอบคุณอินเทอร์เน็ต) แอปพลิเคชันบัตรเครดิตออนไลน์ได้ปฏิวัติความสามารถของผู้บริโภคในการค้นหาข้อเสนอบัตรที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการทางการเงินที่ไม่เหมือนใคร

  • การสมัครบัตรเครดิตใบแรกของคุณอาจเป็นการออกกำลังกายที่สับสน ฉันรู้สึกประหลาดใจหลายครั้งที่ได้ยินจากคนอื่นๆ ที่อายุครบ 30 ปีโดยที่ไม่เคยสมัครบัตรเครดิตเลย นี่เป็นสถานการณ์ที่โชคร้าย เนื่องจากอาจเป็นเรื่องยากที่จะได้รับการอนุมัติสินเชื่อหากไม่มีประวัติบัตรเครดิตล่วงหน้า

วิธีการ

แนวทางในการสมัครบัตรใบแรกของคุณให้สำเร็จนั้นจะขึ้นอยู่กับอายุ สถานะการลงทะเบียนเรียนในวิทยาลัย และอันดับเครดิตของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องปฏิบัติตามกลยุทธ์การสมัครที่เหมาะกับสถานการณ์ของคุณ เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ถูกปฏิเสธและทำให้คะแนนเครดิตต่ำลง

นักเรียนวิทยาลัย

  • ธนาคารรายใหญ่หลายแห่งเสนอบัตรเครดิตที่ออกแบบมาสำหรับนักศึกษาโดยเฉพาะ การสมัครหนึ่งในข้อเสนอเหล่านี้เป็นวิธีที่ดีในการได้รับการอนุมัติสำหรับบัตรเครดิตใบแรกของคุณ และเพื่อเริ่มต้นประวัติการใช้เครดิตอย่างมีความรับผิดชอบ การจ่ายเงินตรงเวลาสี่ปีจะช่วยในการสร้างคะแนนเครดิตที่ดี สิ่งนี้จะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้สำเร็จการศึกษาใหม่เมื่อต้องซื้อรถยนต์ บ้าน หรือแม้แต่สมัครงาน (ใช่ นายจ้างจำนวนมากจะตรวจสอบรายงานเครดิตของผู้มีโอกาสเป็นลูกจ้าง)
  • ด้วยเหตุผลทั้งหมดข้างต้น เราขอแนะนำให้นักศึกษาวิทยาลัยทุกคนมีบัตรเครดิตในชื่อของตนเอง

ไม่ใช่นักเรียน

หากคุณไม่ใช่นักศึกษาวิทยาลัย การหาวิธีที่ถูกต้องในการสมัครบัตรใบแรกนั้นซับซ้อนกว่าเล็กน้อย แนวทางที่ถูกต้องจะขึ้นอยู่กับประวัติเครดิตของคุณ

ไม่มีประวัติเครดิตก่อนหน้า (หรือไม่ทราบ)

หากคุณไม่มีประวัติเครดิตหรือไม่ทราบว่าคะแนนเครดิตของคุณเป็นอย่างไร ขั้นตอนแรกคือการซื้อรายงานเครดิตที่มีคะแนน FICO จำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะต้องทราบสถานะเครดิตของคุณก่อนที่จะสมัครบัตรใบแรกของคุณ การสมัครบัตรที่อยู่ไกลเกินเอื้อม (เนื่องจากคะแนน FICO ต่ำ) สามารถลดคะแนนของคุณได้อีก ซึ่งจะช่วยลดโอกาสที่คุณจะได้รับการอนุมัติในการสมัครครั้งต่อไป

  • คุณอาจแปลกใจที่พบว่าคุณมีประวัติเครดิตแม้ว่าคุณจะไม่เคยสมัครบัตรก็ตาม อาจเป็นเพราะบัญชีกับห้างสรรพสินค้า บริษัทสาธารณูปโภค บัญชีโทรศัพท์มือถือ ฯลฯ
  • หากรายงานของคุณไม่แสดงข้อมูลเชิงลบใดๆ (การชำระเงินล่าช้า ฯลฯ) และคะแนนของคุณสูงกว่า 600 คุณสามารถลองใช้บัตร “prime” ได้ มิฉะนั้น คุณควรลองสมัครบัตร “ซับไพรม์”

ประวัติเครดิตดี

หากคุณคิดว่าคุณมีประวัติเครดิตที่ดี…ตรวจสอบอีกครั้ง คุณควรพิจารณาสั่งซื้อรายงานเครดิตด้วยคะแนนเครดิต หลังจากที่คุณยืนยันว่าประวัติเครดิตของคุณเป็นบวก คุณควรลองสมัครบัตรเครดิต “prime” มองหาข้อเสนอสินเชื่อที่ต้องการเครดิต “ดี” การ์ดเหล่านี้จะมีคุณสมบัติที่ดีกว่าและค่าธรรมเนียมและอัตราที่ต่ำกว่าการ์ดที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่มีเครดิตไม่ดี

ประวัติเครดิตไม่ดี

แม้จะไม่มีบัตรเครดิตมาก่อนก็เป็นไปได้ที่จะมีประวัติเครดิตที่ไม่ดี ด้วยเหตุนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องตรวจสอบรายงานเครดิตและคะแนนของคุณก่อนที่จะสมัครบัตรใบแรกของคุณ คะแนนต่ำอาจเกิดจากการชำระค่าสาธารณูปโภคหรือกิจกรรมทางการเงินอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องซึ่งรายงานไปยังเครดิตบูโร

หากคุณพบว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์นี้ ให้เริ่มต้นด้วยการพยายามสมัครบัตรที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่มีเครดิต “ยุติธรรม” หากคุณได้รับการอนุมัติให้ใช้บัตรใบนี้ เยี่ยมเลย… ถ้าไม่ คุณสามารถย้ายไปสมัครบัตรเครดิตที่มีหลักประกันได้ การปฏิเสธครั้งแรกไม่ควรส่งผลต่อความสามารถของคุณที่จะได้รับการอนุมัติสำหรับบัตรที่มีหลักประกัน