ทำไมทุกความสัมพันธ์ต้องมีเซ็กทอย

เซ็กทอยเป็นหัวข้อที่มีการพูดคุยกันมากขึ้นเรื่อย ๆ ในทุกวันนี้ ขอบคุณหนังสือ Fifty Shades of Grey ที่ทำให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นซื้อของเล่นและยอมรับว่าใช้ของเล่นเหล่านี้ คุณรู้หรือไม่ว่าประมาณ 45% ของผู้หญิงอายุ 18-60 ปีใช้เครื่องสั่น? คุณรู้หรือไม่ว่าประมาณ 78% ของผู้หญิงเหล่านั้นใช้เครื่องสั่นกับคู่ครอง

แม้ว่าตัวเลขจะไม่ชอบ แต่คุณยังเป็นหนึ่งในคนที่ไม่เข้าใจว่าทำไมคนถึงใช้ตัวเลขเหล่านี้? คุณรู้สึกว่าถ้าคุณมีชีวิตทางเพศที่ยอดเยี่ยม ทำไมความสัมพันธ์ของคุณถึงต้องการเซ็กทอย

ไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบและชีวิตทางเพศของคุณสามารถปรับปรุงและดีขึ้นได้เสมอ ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ช่วยให้คุณเพิ่มสีสันให้กับความสัมพันธ์และมีชีวิตทางเพศที่สนุกสนานและน่าสนใจยิ่งขึ้น พวกเขายังเป็นกุญแจสำคัญในการช่วยให้คุณและคู่ของคุณแสดงออกทางเพศ

เพศเพิ่มเติม

ทุกคนสามารถใช้เซ็กทอยและเซ็กส์ที่สนุกสนานมากขึ้นได้ใช่ไหม? เรารู้อยู่แล้วว่าการมีเพศสัมพันธ์ช่วยให้คุณมีอายุยืนยาวขึ้น ทำให้หัวใจและระบบภูมิคุ้มกันแข็งแรงขึ้น ลดความเจ็บปวดและความเครียด และทำให้การนอนหลับดีขึ้น ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ช่วยให้คู่รักมีเซ็กส์มากขึ้นในรูปแบบการผจญภัยและสนุกสนานมากขึ้น หากทัศนคติทางเพศของคุณขี้เล่นมากขึ้น แสดงว่าความสัมพันธ์ทางเพศของคุณน่าพึงพอใจมากขึ้น มันสมเหตุสมผลหรือไม่?

ถึงจุดสุดยอดของผู้หญิง

ผู้หญิงประมาณ 75% ไม่สามารถถึงจุดสุดยอดด้วยการมีเพศสัมพันธ์แบบสอดใส่ เทียบกับ 90% ของผู้ชายที่ทำ การใช้ของเล่นระหว่างมีเพศสัมพันธ์ เช่น เครื่องสั่นสำหรับคู่รัก/ของเล่นทางเพศสำหรับคู่รัก หรือแหวนอวัยวะเพศชายแบบสั่น เป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยให้สถานการณ์นั้นดีขึ้น