อาหารเสริมเบต้ากลูแคนตัวเสริมภูมิคุ้มกันที่ทรงพลังที่สุด

เบต้ากลูแคนเป็นสารธรรมชาติที่พบในยีสต์ขนมปัง ข้าวโอ๊ต ข้าวบาร์เลย์ และเห็ดหลายชนิด ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาและได้รับการจัดอันดับ GRAS (Generally Recognized As Safe) มักใช้เบต้ากลูแคนในขณะท้องว่างเพื่อให้มีประสิทธิภาพ อาหารเสริมเบต้ากลูแคนต้องได้รับการประมวลผลก่อน เนื่องจากไม่พร้อมใช้งานในสภาพธรรมชาติ นอกจากนี้ จะต้องมี “ระดับความบริสุทธิ์อาหารเสริมเบต้ากลูแคนที่เหมาะสมและการเชื่อมโยงโมเลกุลประโยชน์ต่อสุขภาพ

มีเอกสารการศึกษามากมายเกี่ยวกับประโยชน์ต่อสุขภาพของเบต้ากลูแคน ที่จริงแล้วอาหารเสริมเบต้ากลูแคนน่าจะเป็นตัวเสริมภูมิคุ้มกันที่ทรงพลังที่สุดที่วิทยาศาสตร์รู้จักเบต้ากลูแคนสามารถเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน รวมทั้งลดคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ นอกจากนี้ อาหารเสริมเบต้ากลูแคนยังสามารถต่อสู้กับการติดเชื้อ ปรับปรุงพืชในลำไส้ และช่วยเกี่ยวกับอาการลำไส้แปรปรวน ภาวะเบาหวาน แผลในกระเพาะอาหาร การย่อยอาหาร เนื้องอก และการเติบโตของมะเร็ง

เบต้ากลูแคนเป็นวิธีที่ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ มีประสิทธิภาพ

ในญี่ปุ่น สารสกัดที่มีเบต้ากลูแคนชนิดต่างๆ ถูกนำมาใช้เพื่อช่วยในการรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งได้สำเร็จในช่วง 20 ปีที่ผ่านมาเบต้ากลูแคนมีคุณสมบัติต่อต้านเนื้องอกและต้านมะเร็ง การศึกษาที่ อาหารเสริมเบต้ากลูแคนTokyo University และ Wuhan University เปิดเผยฤทธิ์ต้านมะเร็งอาหารเสริมเบต้ากลูแคนในหนูที่เป็นมะเร็ง นอกจากนี้ จากการศึกษากับผู้ป่วยที่เป็นมะเร็งกระเพาะอาหารพบว่าการทานเบตากลูแคนที่ทำจากเห็ดชิตาเกะช่วยยืดอายุการรอดชีวิตได้จริงคอเลสเตอรอลเบต้ากลูแคนยังช่วยลดคอเลสเตอรอล โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ได้จากรำข้าวโอ๊ตและข้าวบาร์เลย์

เบต้ากลูแคนเป็นวิธีที่ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ มีประสิทธิภาพอาหารเสริมเบต้ากลูแคน ได้รับการพิสูจน์แล้ว และราคาไม่แพงในการลดระดับคอเลสเตอรอลของคุณ แต่คนส่วนใหญ่ไม่เคยได้ยินเรื่องนี้มาก่อนมีการศึกษาวิจัยในมหาวิทยาลัยซีราคิวส์ในนิวยอร์ก ซึ่งผู้ชายและผู้หญิงที่มีคอเลสเตอรอลสูง 71 คนได้รับอาหารเสริมเบต้ากลูแคนระดับคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีลดลงมากถึง 17% ในขณะที่ระดับคอเลสเตอรอลที่ดีเพิ่มขึ้น อาหารที่มีผลลัพธ์ที่ดีที่สุดคืออาหารที่มีไขมันต่ำ

กระบวนการผลิต ขนาด และความสม่ำเสมอของอนุภาคเบต้ากลูแคน

ในขณะที่ทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเบต้ากลูแคนประสิทธิภาพของเบต้ากลูแคนเราแต่ละคนมีความแตกต่างกัน และระบบภูมิคุ้มกันของเราก็เช่นกัน อาหารเสริมเบต้ากลูแคนประสิทธิภาพของเบต้ากลูแคนไม่ได้ขึ้นอยู่กับปริมาณมิลลิกรัมที่สูงขึ้น แต่ขึ้นอยู่กับการตอบสนองของระบบภูมิคุ้มกันต่อเบต้ากลูแคนนอกจากนี้ ประสิทธิภาพของเบต้ากลูแคนยังขึ้นอยู่กับแหล่งที่มาที่ได้รับ กระบวนการผลิต ขนาด

และความสม่ำเสมอของอนุภาคเบต้ากลูแคนที่บริโภคการเลือกอาหารเสริมเบต้ากลูแคนตอนนี้เรารู้แล้วว่าเบต้ากลูแคนนั้นดีต่อร่างกายอย่างแน่นอน แต่เราจะเลือกอาหารเสริมที่เหมาะสมกับแบรนด์ต่างๆ ในตลาดได้อย่างไร เราสามารถทำได้โดยการตรวจสอบอาหารเสริมเบต้ากลูแคน ราคาถูกโดยการโทรเข้ามาและถามคำถามกับบริษัทเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของตน หรือโดยการดูว่าผลิตภัณฑ์ของตนเชื่อถือได้เพียงใดว่าพวกเขามีการรับประกันคืนเงินหรือไม่