การติดตั้งแอร์บ้านโดยช่างผู้ชำนาญงานเพื่อให้เกิดความสบายสูงสุด

การติดตั้งเครื่องปรับอากาศที่บ้านสามารถทำได้ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวติดท่อขั้นแรก คุณจะต้องติดท่อทั้งหมดของคุณเข้ากับคอซึ่งแอร์บ้านถูกครอบด้วยตะแกรงในภายหลังดูแลเรื่องนี้เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องกังวลว่าท่อเหล่านี้จะระเบิดเมื่อใดก็ได้ เมื่อต้องการทำเช่นนี้ ให้ดึงท่อครอบคอแล้วพันเทปพันท่อ 3 ชั้นรอบแอร์บ้านชั้นในอย่างระมัดระวัง โดยจับที่คอด้วยความกว้างครึ่งหนึ่งของเทปของคุณ และอีกครึ่งท่อด้วยอีกครึ่งหนึ่ง

จากนั้นดึงชั้นฉนวนเข้าที่ แล้วพันเทปพันท่ออีก 3 ชั้นเพื่อปิดผนึก แอร์บ้านขั้นตอนนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้เกิดการควบแน่นรอบข้อต่อของท่อตัดเพดานวางแผ่นพับของคุณลงแอร์บ้าน เพื่อดักจับฝุ่นเมื่อตัด และวัดพื้นที่ที่คุณต้องตัดออกจากเพดานสำหรับตะแกรงลมและช่องระบายอากาศกลับ ทำอย่างระมัดระวังแอร์บ้าน โดยวัดอย่างน้อยสามครั้งเพื่อที่คุณจะต้องตัดเพียงครั้งเดียว ขณะทำสิ่งนี้ให้สวมแว่นตาทำงานเพื่อกันฝุ่นยิปร็อคออกจากดวงตาของคุณ

จากนั้นใส่เม็ดมีดสี่เหลี่ยมของคุณเพื่อควบคุมการไหลของอากาศติดตั้ง

นอกจากนี้ ก่อนที่คุณจะทำการตัดใดๆ คุณต้องทราบตำแหน่งของสายไฟฟ้าหรือท่อประปาตัดพื้นที่ส่งคืนและใช้เวลาของคุณแอร์บ้านเพื่อให้แน่ใจว่าคุณตัดอย่างสม่ำเสมอในขณะที่ใช้มือข้างที่ว่างเพื่อรองรับยิปรอคตลอดเวลาแอร์บ้านเพื่อไม่ให้เพดานของคุณฉีกขาด เมื่อคุณผ่านการตัด ให้เอายิปร็อคออกจากการตัดลมกลับอย่างระมัดระวังรองรับช่องเปิดในยิปรอคด้วยท่อนไม้และหาเพื่อน 3 หรือ 4 คนแอร์บ้านเพื่อช่วยให้คุณยกคอยล์พัดลมขึ้น พิงกับท่อนซุงแล้วเลื่อนขึ้นไปบนหลังคาท่อ

และคอและคอยล์พัดลมตัดเต้ารับของคุณออก แอร์บ้านจากนั้นใส่ท่อและคอทั้งหมดของคุณในแต่ละเต้ารับเพื่อเชื่อมต่อเข้ากับคอยล์พัดลม ติดตั้งเตา MDA ของคุณ ดันคลิปเพื่อยึดตะแกรงเข้ากับยิปร็อก จากนั้นใส่เม็ดมีดสี่เหลี่ยมของคุณเพื่อควบคุมการไหลของอากาศติดตั้งคอยล์พัดลม ตะแกรงลมกลับ แอร์บ้านและท่อหลักตามคำแนะนำของผู้ผลิต เมื่อต่อเข้ากับคอยล์พัดลมแล้ว ให้นำท่อจ่ายของคุณและเชื่อมต่อกับอุปกรณ์หลักที่กระจายอากาศไปยังส่วนต่างๆ ของบ้าน

ความชื้นส่งผลอย่างมากต่อระดับความสบายของเรา ตามจุดอ้างอิง

คุณการควบแน่นตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ติดตั้งท่อระบายน้ำที่จะนำน้ำที่เกิดจากเครื่องปรับอากาศของคุณไปยังรางน้ำหรือท่อลงนอกจากนั้น เมื่อติดตั้งเครื่องปรับอากาศในบ้านให้ช่างผู้ชำนาญงานด้านประปาหรือแอร์บ้านพร้อมติดตั้งไฟฟ้าความชื้นถูกกำหนดโดยระดับความชื้นในอากาศ ความชื้นส่งผลอย่างมากต่อระดับความสบายของเรา ตามจุดอ้างอิง

ร่างกายมนุษย์มีการตอบสนองเชิงบวกต่อระดับความชื้นสัมพัทธ์ระหว่าง 20% ถึง 60% เมื่ออุณหภูมิภายนอกอยู่ระหว่าง 20°F ถึง 70°F ระดับความชื้นในบ้านของเราโดยทั่วไปจะอยู่ภายในระดับความสะดวกสบายนี้ แอร์บ้านแต่ในอุณหภูมิที่ร้อนจัด ระดับความชื้นควบคู่ไปกับอุณหภูมิภายในบ้านของเราจะต้องได้รับการแก้ไขเพื่อให้เกิดความสบายสูงสุด