ตลับแป้งแบบกำหนดเองบางประเภทสำหรับการซื้อ

เมื่อพูดถึงการโฆษณาและการจัดส่งสินค้าที่มีความสามารถในการสั่งซื้อตลับแป้งแบบกำหนดเองได้ทำให้เกิดความแตกต่างในโลก ตัวเลือกนี้ช่วยให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อตู้คอนเทนเนอร์ได้หลายประเภทและปรับเปลี่ยนตามหน้าที่เฉพาะ ผู้ผลิตคอนเทนเนอร์ทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้นโดยให้ความยืดหยุ่นอย่างสมบูรณ์ในระหว่างกระบวนการออกแบบและกระบวนการผลิต ผู้ผลิตนำเสนอรูปแบบและการออกแบบที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึงรุ่นอุตสาหกรรม การออกแบบลูกฟูก หน่วยที่ออกแบบกราฟิก และรุ่น แต่ละยูนิตมีจุดประสงค์ของตนเองและอนุญาตให้ลูกค้าสร้างคอนเทนเนอร์เฉพาะของตนเอง

ตลับแป้งบางส่วนที่จัดแสดงในยูนิตประเภทนี้

ได้แก่ ลูกอม ของเล่น และหนังสือ ตลอดจนรายการอื่นๆ เช่น ภาพยนตร์และขนมขบเคี้ยว คอนเทนเนอร์ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับสินค้าจำนวนมาก เช่น แบตเตอรี่ ภาพยนตร์ดีวีดี และหนังสือทุกประเภท คอนเทนเนอร์เหล่านี้มักมีกราฟิกพิมพ์อยู่ไม่ว่าจะเป็นฉากจากภาพยนตร์หรือหนังสือและบางครั้งมีชื่อแบตเตอรี่ที่ขาย ทุกยูนิตมีความทนทานและแข็งแรงมากโดยสร้างจากกระดาษแข็งสำหรับงานหนัก เมื่อพูดถึงจอดีวีดี โมเดลที่ใช้กันทั่วไปคือโมเดลพาเลท

หน่วยนี้มีขนาดใหญ่และให้การแสดงผลที่สะดุดตา การแสดงบนพื้นเป็นอีกประเภทหนึ่งของการจัดเก็บสินค้าจำนวนมากที่มีสินค้าขายจำนวนมาก สินค้าอาจรวมถึงปากกา ลูกอม ภาพยนตร์ เพลง และบางครั้งแบตเตอรี่ขึ้นอยู่กับสิ่งที่ร้านค้าตัดสินใจ รุ่นอื่นๆ รวมถึงจอแสดงผล ที่ใช้โปรโมตสินค้าและสิ่งของอื่นๆ เช่น เครื่องทำความชื้น ตลับแป้งจอแสดงผลเหล่านี้มีหลายขนาดตั้งแต่รุ่นขนาดเคาน์เตอร์ไปจนถึงรุ่นเต็มขนาด นอกจากจอแสดงผลแบบสแตนด์แล้ว จอแสดงผลบนเคาน์เตอร์ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้บริโภคได้ดูตลับแป้งขั้นสุดท้ายก่อนที่จะออกจากอาคาร

ตลับแป้งประเภทอื่น ๆ ที่มีการปรับแต่งภาพด้านนอกเรียกว่า

โมเดลเหล่านี้มักใช้สำหรับใส่อาหารทุกประเภท แต่ยังพบได้ในการโปรโมตเพลงและกรณีภาพยนตร์ ด้วยความสามารถที่ผู้ผลิตมีในปัจจุบัน ความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับกราฟิกที่สามารถนำไปใช้กับคอนเทนเนอร์เหล่านี้ได้ ตลับแป้งที่ปรับแต่งได้ซึ่งใช้สำหรับจัดเก็บสิ่งของที่เน่าเสียง่ายและแตกหักได้มักเรียกว่าภาชนะลูกฟูก ยูนิตเหล่านี้สามารถสร้างขึ้นเพื่อใส่สิ่งของเฉพาะและได้รับการออกแบบมาเพื่อให้การปกป้องสูงสุด นอกเหนือจากการป้องกันภายในแล้ว

หน่วยยังให้ความสามารถในการใช้กราฟิกกับภายนอกได้อีกด้วยเมื่อจำเป็นต้องใช้ตู้คอนเทนเนอร์สำหรับงานหนักในการขนส่งสิ่งของต่างๆ เช่น ชิ้นส่วนตัวถังรถยนต์และชิ้นส่วนช่วงล่าง จะมีการเรียกหน่วยอุตสาหกรรม ตลับแป้งเหล่านี้ได้รับการออกแบบเพื่อรองรับงานหนัก และบางรุ่นมาพร้อมกับโครงสร้างรองรับภายใน เช่น ระบบพาเลท การใช้งานอื่นๆ สำหรับคอนเทนเนอร์ประเภทนี้ ได้แก่ ตัวเรือนและการขนส่งสารเคมีสำหรับใช้ในอุตสาหกรรมและที่อยู่อาศัย