จะดีกว่าที่จะซื้อคอนโดลาดกระบังหรือบ้าน

ดังนั้นเช็คเช่าล่าสุดของคุณเคลียร์บัญชีของคุณแล้ว และคุณกำลังคิดว่าอาจถึงเวลาที่จะเริ่มสร้างส่วนทุนของคุณเองแทนที่จะบริจาคให้เจ้าของบ้าน” คุณได้ประหยัดเงินบางส่วนสำหรับเงินดาวน์ และคนที่เลี้ยงดูคุณมาเมื่อเร็วๆ นี้ได้เสนอให้ช่วยเหลือคุณในเรื่องนั้นด้วย คุณเคยได้ยินมาว่าคอนโดเป็นทางเลือกแรกที่ดีที่สุดและราคาไม่แพงที่สุด ดังนั้นคุณจึงเริ่มโต้เถียงในใจว่าจะซื้ออพาร์ทเมนต์คอนโดลาดกระบังหรือทาวน์เฮาส์คอนโด ก่อนที่คุณจะเริ่มต่อสู้กับปัญหาเหล่านี้ มีสิ่งอื่นๆ ที่คุณจำเป็นต้องรู้และพิจารณาเกี่ยวกับการซื้อคอนโดโดยทั่วไป

การเป็นเจ้าของคอนโดลาดกระบังหมายความว่าอย่างไร

เจ้าของคอนโดลาดกระบังมีกรรมสิทธิ์ในยูนิตของตนเองในขณะที่แบ่งปันความเป็นเจ้าของ ค่าบำรุงรักษา และความรับผิดชอบต่อทรัพย์สินที่เหลือ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และพื้นที่จอดรถซึ่งประกอบขึ้นเป็นบริษัทคอนโด มีคำถามสำคัญหลายประการที่คุณต้องถามตัวเองเมื่อพิจารณาซื้อคอนโด เจ้าของคอนโดส่วนใหญ่ชอบความคิดที่ว่าไม่ต้องปวดหัวเรื่องการบำรุงรักษาใดๆ และยินดีที่จะส่งต่อสิ่งเหล่านี้ให้กับบริษัทคอนโด

โปรดจำไว้ว่าคุณและเจ้าของอื่น ๆ ทั้งหมดในอาคารหรือคอนโดลาดกระบังจะต้องชำระค่าบริการบำรุงรักษาเหล่านี้การอยู่อาศัยของคอนโดไม่ใช่สำหรับทุกคน มีการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตบางอย่างที่คุณอาจต้องปรับหากคุณตัดสินใจเลือกอยู่คอนโด คอนโดลาดกระบังใหม่เอี่ยมที่คุณซื้อเมื่อฤดูกาลที่แล้วอาจไปอยู่ในล็อกเกอร์ของคุณไม่ใช่บนระเบียงของคุณ บริษัทคอนโดมีกฎเกณฑ์ที่ควบคุมสิ่งต่างๆ เช่น สัตว์เลี้ยง การล้างรถในบริเวณที่จอดรถ และลานบาร์บีคิวที่ระเบียง

ทุกข้อเสนอในการซื้อคอนโดลาดกระบังต้องมีเงื่อนไขเงื่อนไข 10 วัน

เพื่อให้ผู้ซื้อสามารถตรวจสอบกฎและข้อบังคับตลอดจนการดำเนินการทางการเงินของบริษัทคอนโดลาดกระบังพร้อมกับความสามารถในการเดินออกจากการซื้อที่อาจเกิดขึ้นภายในระยะเวลา 10 วัน หากพวกเขาพบสิ่งที่พวกเขาไม่สามารถอยู่ด้วยได้ เอกสารที่ผู้ขายส่งไปยังผู้ซื้อเรียกว่าใบรับรองสถานะ เป็นการคุ้มค่าที่จะให้ทนายความตรวจสอบเอกสารเหล่านี้เพื่อให้แน่ใจว่าบริษัทคอนโดลาดกระบังไม่เพียงมีฐานะทางการเงินที่ดีเท่านั้น แต่ยังต้องแจ้งให้คุณทราบถึงกฎเกณฑ์หรือข้อบังคับที่อาจส่งผลต่อความเพลิดเพลินในยูนิตของคุณคุณจะต้องให้ทนายความของคุณตรวจสอบว่า

มีการประเมินพิเศษใด ๆ เกิดขึ้นหรือกำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต การประเมินพิเศษเป็นค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมจากค่าบำรุงรักษารายเดือนซึ่งบางครั้งบริษัทคอนโดจะเรียกเก็บสำหรับการซ่อมแซมหรือการฟ้องร้องที่ไม่คาดคิดครั้งใหญ่ โปรดจำไว้ว่าบริษัทคอนโดอาจมีหน้าที่รับผิดชอบในการปฏิบัติหน้าที่เหล่านี้ แต่เงินทุนของบริษัทมาจากเจ้าของ คำถามสำคัญอีกข้อหนึ่งที่ต้องถามเมื่อซื้อคอนโดลาดกระบังที่เช่า ผู้เช่าไม่ได้มีความภาคภูมิใจในความเป็นเจ้าของแบบเดียวกันเสมอไป ซึ่งอาจส่งผลต่อมูลค่าในอนาคต

เอช วัน อ่อนนุช-ลาดกระบัง รับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท ที่นี่! https://www.h1condo.com/

คอนโดลาดกระบัง

h1condo