เตียงนอนประหยัดพื้นที่การใช้พื้นที่ห้องนอนอย่างมีประสิทธิภาพ

บางครั้งคุณมีห้องเตียงนอนที่ไม่มีพื้นที่มากนัก และมักจะเป็นเตียงที่กินพื้นที่ส่วนใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับห้องที่ออกแบบมาให้เป็นมากกว่าพื้นที่นอน (เช่น ห้องสำหรับเด็ก) นี่หมายความว่าไม่มีที่ว่างมากพอสำหรับของอื่นๆ เช่น โต๊ะ เก้าอี้ และอุปกรณ์อื่นๆ ที่ห้องต้องการ บรรจุ. ต่อไปนี้คือแนวคิดบางประการเกี่ยวกับเตียงที่เพิ่มพื้นที่ของคุณให้สูงสุด และทำให้สามารถใช้พื้นที่ในห้องได้อย่างเต็มศักยภาพ

หัวเตียงชั้นวางของ

เตียงนอนอาจเป็นเรื่องง่ายที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อรวมการจัดนอนกับการประหยัดพื้นที่ หัวเตียงที่สามารถใช้เป็นชั้นวางได้สองเท่าสามารถเก็บหนังสือ ทิชชู่ หลอดไฟ และสิ่งอื่น ๆ ที่จำเป็นสำหรับเวลานอน เตียงส่วนใหญ่สามารถรองรับชั้นวางหัวเตียงที่มีขนาดเหมาะสม ทำให้เป็นตัวเลือกที่ประหยัดสำหรับผู้ที่มีเตียงที่ดีอยู่แล้ว

เตียงสองชั้น

เตียงนอนทางออกที่ประหยัดพื้นที่เดิมคือเตียงสองชั้น! โดยทั่วไปแล้ว เตียงเหล่านี้เหมาะสำหรับเด็กที่ต้องนอนร่วมห้องหรือเด็กที่นอนมากเกินไป เตียงสองชั้นเป็นทางเลือกสำหรับห้องนอนแขกและสำหรับเก็บของเล่นและอุปกรณ์บนชั้นบนสุด สำหรับเด็ก เตียงนอนพวกเขายังสามารถใช้เป็นเตียงหลังคาราคาประหยัดด้วยการเพิ่มราวม่าน โปรดทราบว่าขอแนะนำเป็นอย่างยิ่งว่าไม่ควรให้เด็กอายุต่ำกว่า 6 ปีนอนชั้นบน

เตียงชั้นลอย/ลอฟท์

เตียงนอนยางพาราในตอนแรก สิ่งเหล่านี้ดูเหมือนจะเป็นเตียงสองชั้น แต่โดยทั่วไปแล้วพวกเขาไม่มีการจัดที่นอนที่สองที่ด้านล่าง เหลือพื้นที่สำหรับเก้าอี้ โต๊ะทำงาน หรือสิ่งอื่นใดที่บุคคลอาจต้องการอยู่ข้างใต้ บางห้องมีการจัดวางอย่างประณีตซึ่งรวมถึงชั้นวาง ขั้นบันได และเฟอร์นิเจอร์ที่เข้าชุดกัน อื่น ๆ เป็นเพียงเตียงและบันได เหมาะสำหรับหอพักในวิทยาลัยและห้องขนาดเล็กที่ต้องการเลี้ยงเด็กที่กระฉับกระเฉง ข้อแม้เดียวกันกับด้านบนของเตียงสองชั้นใช้กับห้องใต้หลังคา – ห้ามเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี