ฉีดไขมันหน้าเพื่อลดริ้วรอยหน้าผากให้เต่งตึง

นี่คือการอภิปรายเกี่ยวกับริ้วรอย

วิธีการรักษา และทางเลือกอื่นๆ เพื่อให้สิ่งที่เกี่ยวข้องมากขึ้น

เราจะมุ่งความสนใจไปที่ริ้วรอยบนหน้าผากเพื่อให้คุณมีมุมมองบางอย่าง  ฉีดไขมันหน้า แต่โดยทั่วไปแล้ว หลักการรักษาเหล่านี้ใช้ได้กับทุกอย่างบนใบหน้า

ริ้วรอยบนหน้าผากไม่เคยสวย สิ่งเหล่านี้ทำให้คุณดูวิตกกังวล เครียด และมีอายุ ฯลฯ มีตัวเลือกมากมายในการฟื้นฟูหน้าผาก รวมถึงวิธีการต่างๆ เหล่านี้ ได้แก่ โบท็อกซ์ ลิฟท์คิ้ว เปลือกเคมี การปลูกถ่ายใบหน้า การฉีดไขมัน ฟิลเลอร์ การผลัดผิวด้วยเลเซอร์ การปรับเปลี่ยนกล้ามเนื้อคิ้ว

  • โบท็อกซ์เป็นวิธีที่ใช้กันทั่วไปในการปรับปรุงริ้วรอยบริเวณหน้าผาก โบท็อกซ์เป็นตัวแทนประสาทและกล้ามเนื้อที่ทำงานบนเส้นประสาทที่ทำให้กล้ามเนื้อเป็นเส้นประสาทและป้องกันการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อ ด้วยการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อน้อยลง ริ้วรอยของคุณจะไม่ลึกขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง สามารถลดเลือนริ้วรอยที่ฝังไว้ได้เช่นกัน แต่ต้องรักษาไว้ โบท็อกซ์ไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาแบบถาวร โดยปกติโบท็อกซ์จะอยู่ได้ประมาณ 3 – 4 เดือน ดังนั้นนี่คือสิ่งที่ต้องพิจารณา
  • ดังที่เราได้กล่าวไว้ข้างต้น โบท็อกซ์สามารถช่วยริ้วรอยของคุณได้ โดยเฉพาะริ้วรอยที่พัฒนา ฉีดไขมันหน้า ราคา ขึ้นคือรอยย่นแบบไดนามิก ตามไดนามิก เราหมายถึงรอยย่นที่เกิดจากการเคลื่อนไหว โบท็อกซ์ยังสามารถช่วยให้ริ้วรอยคงที่ ริ้วรอยที่เกิดขึ้นเมื่อคุณไม่ขยับกล้ามเนื้อใบหน้า แต่วิธีการทำคือต้องโบท็อกซ์เป็นประจำ ด้วยการผ่อนคลายกล้ามเนื้อใบหน้าอย่างต่อเนื่อง ผิวจะสามารถสร้างใหม่ได้เมื่อเวลาผ่านไป โบท็อกซ์ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ทำให้ผิวสามารถพักจากแรงที่คงที่ของการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อและแรงที่ต่อเนื่องกับริ้วรอย เนื่องจากคุณมีเซลล์ผิวที่ปรับโครงสร้างผิวอย่างต่อเนื่อง เซลล์ผิวเหล่านี้จึงได้รับอนุญาตให้สร้างผิวใหม่โดยไม่มีอิทธิพลจากภายนอก

การยกคิ้วเป็นอีกวิธีหนึ่งในการปรับปรุงริ้วรอยหน้าผาก บ่อยครั้ง เมื่อบุคคลมีอายุมากขึ้นและมีอาการคิ้วตก วิธีชดเชยคือให้บุคคลนั้นยกคิ้วให้สูงขึ้นเพื่อปรับปรุงการมองเห็น การยกคิ้วอย่างต่อเนื่องนี้ยังทำให้เกิดริ้วรอยมากขึ้นอีกด้วย การยกคิ้วทำหน้าที่ในการย้อนกลับโดยยกคิ้วขึ้นเพื่อให้การทำงานของกล้ามเนื้อและการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อลดลง เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอยบางจุด นอกจากนี้ การยกคิ้ว ศัลยแพทย์ของคุณสามารถเปลี่ยนกล้ามเนื้อบริเวณคิ้วได้ เพื่อให้คุณเคลื่อนไหวน้อยลงจากกล้ามเนื้อบางส่วนที่ก่อให้เกิดริ้วรอยร่องลึก บริเวณที่พบบ่อยที่สุดสำหรับการปรับเปลี่ยนกล้ามเนื้อคือบริเวณระหว่างคิ้ว คุณสามารถลดขนาดกล้ามเนื้อเหล่านี้ได้ เพื่อที่คุณจะได้ลดความสามารถในการขมวดคิ้วและสร้างริ้วรอย “11” (ริ้วรอยทั่วไป)

การลอกผิวด้วยสารเคมีและการผลัดผิวด้วยเลเซอร์ด้วยเลเซอร์ CO2 ยังเป็นทางเลือกในการปรับปรุงรอยย่นที่หน้าผากโดยทำให้ผิวหนังหดตัวและลดปริมาณของผิวบริเวณหน้าผาก

ส่วนที่พบว่าลดลงมากที่สุดคือประมาณ 1/2 ถึง 1 ซม. ของผิวหนังบริเวณหน้าผากลดลง อย่างไรก็ตาม ฉีดไขมันหน้าที่ไหนดี2021  นี่อาจเป็นการพูดเกินจริงและมีแนวโน้มมากกว่าในระดับ 1/4 ซม. ถึง 1/2 ซม. วิธีการที่เทคนิคการผลัดผิวใหม่ในระดับปานกลางและลึกเหล่านี้สามารถปรับปรุงริ้วรอยที่หน้าผากได้คือการสร้างชั้นเนื้อเยื่อใต้ผิวหนังที่มีหน้าที่ในการลดริ้วรอยและกระชับผิว ประโยชน์อื่นๆ ของการผลัดผิวใหม่ด้วยการลอกผิวด้วยสารเคมีหรือการผลัดผิวด้วยเลเซอร์ co2 คือการปรับปรุงความผิดปกติของเม็ดสีและสภาพผิว

อะไรทำให้เกิดริ้วรอยบนหน้าผาก? การสูญเสียปริมาณเป็นหนึ่งในปัจจัยหลัก การสูญเสียปริมาตรที่หน้าผากจะทำให้ผิวหนังเข้าใกล้กล้ามเนื้อของคุณมากขึ้น และช่วยให้กล้ามเนื้อออกแรงที่ผิวหนังมากขึ้น และสร้างรอยเหี่ยวย่นมากขึ้น การสูญเสียปริมาตรส่วนใหญ่มาจากเนื้อเยื่อที่เสื่อมสภาพและลดลงเมื่อเวลาผ่านไปโดยร่างกาย จากจุดยืนของริ้วรอย การสูญเสียปริมาตรระหว่างผิวหนังและกล้ามเนื้อของใบหน้ามีส่วนสำคัญที่สุดในการพัฒนาริ้วรอย อีกครั้งเมื่ออยู่ใกล้ผิวหนังมากขึ้น ปริมาณที่เพิ่มขึ้นนี้สามารถป้องกันอิทธิพลของกล้ามเนื้อใบหน้าบนผิวหนังได้ ผลของการเพิ่มปริมาตรมีผลทันทีและระยะยาวhttps://pmedclinic.com/service/fat-grafting/