คุณพร้อมหรือยังที่จะจ้าง App Marketing Agency สำหรับรับทำแอพใหม่ของคุณ

การตลาดแอปเป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการตัดสินใจความสำเร็จของแอปพลิเคชันบนมือถือของคุณ จะต้องถูกนำมาใช้ในลักษณะที่ถูกต้อง และด้วยเหตุนี้จึงเป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดเพื่อที่จะตีเหล็กแรงๆ เมื่อมันร้อน ด้วยความเชี่ยวชาญทางเทคนิคและความเป็นมืออาชีพที่บริษัทการตลาดแอพมือถือส่วนใหญ่เรียกร้อง

ประเด็นหลักที่น่ากังวลยังคงเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมของการใช้กลยุทธ์การตลาดแอพ

จากการศึกษาที่หลากหลาย ขอแนะนำว่าบริษัทต่างๆ ควรเลือกใช้บริการการตลาดแอพตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อใช้ประโยชน์จากการสร้างฐานผู้ชมก่อนการเปิดตัวแอปพลิเคชัน ในทางกลับกัน อาจมีข้อเสียหลายประการในการใช้บริการเหล่านี้ตั้งแต่เนิ่นๆ ซึ่งอาจรวมถึงการย้ายไปสู่การตลาดโดยไม่ได้วางแผน และทำให้ไม่สามารถบรรลุเป้าหมายทางการตลาดได้เนื่องจากขาดความพร้อม เป็นผลให้แต่ละองค์กรมีรายการปัจจัยที่กำหนดความพร้อมต่อความกังวลเรื่องเวลาที่เหมาะสมในการใช้บริการรับทำแอพมือถือ

รับทำแอพ

การติดตามความสำคัญของข้อกังวลอย่างมีประสิทธิภาพผ่านการวิเคราะห์ที่ชัดเจน เราจะแนะนำคุณตลอดพารามิเตอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้คุณทราบเวลาที่เหมาะสมในการว่าจ้างเอเจนซี่การตลาดแอปสำหรับแอปพลิเคชันธุรกิจใหม่ของคุณ พารามิเตอร์เหล่านี้คือ-

1) การวิจัยตลาด:

พารามิเตอร์ที่สำคัญที่สุดตัวหนึ่งที่ตัดสินความเหมาะสมของเวลาที่คุณเลือกที่จะเริ่มต้นกับแคมเปญการตลาดของคุณคือ ‘การวิจัยตลาด’ หากไม่มีการวิจัยตลาดที่เหมาะสมเกี่ยวกับตลาดแอปของคุณ หากคุณเลือกจ้างเอเจนซี่การตลาดก่อนกำหนด คุณอาจเผชิญกับแคมเปญการตลาดที่ล้มเหลวและการสูญเสียการลงทุน ปัจจัยการวิจัยตลาดรวมถึงการรู้ว่า-

  • กลุ่มเป้าหมาย
  • รายการคีย์เวิร์ดที่ต้องเน้น
  • หมวดหมู่ยอดนิยม
  • USP ของคู่แข่งของคุณเหนือคุณและในทางกลับกัน

ด้วยการวิเคราะห์ในมือของคุณ ตอนนี้คุณก็พร้อมและสามารถพูดคุยเกี่ยวกับกลยุทธ์ทางการตลาดกับผู้ให้บริการด้านการตลาดแอปของคุณได้ดี

2) ศูนย์ความคิดเฉพาะ:

ก่อนที่จะจ้างบริษัทการตลาดแอพมือถือสำหรับธุรกิจของคุณ คุณต้องตัดสินใจก่อน – ใครจะเป็นศูนย์กลางของแนวคิดหลักโดยเฉพาะ? คุณมีรายการแนวคิดที่จะดำเนินการโดยหน่วยงานการตลาดหรือคุณต้องการให้พวกเขาสร้างและนำแนวคิดทางการตลาดไปใช้หรือไม่? คำถามเหล่านี้ต้องคิดให้ดีและตอบก่อนทำกระบวนการจ้างงาน โดยทั่วไปแล้ว บริษัทที่มีหุ้นส่วนธุรกิจการตลาดระยะยาวมักจะปล่อยให้พันธมิตรตัดสินใจและนำแนวคิดทางการตลาดไปใช้ หากคุณกำลังจ้างบริษัทการตลาดใหม่ การวิจัยตลาดก่อนหน้านี้ของคุณจะช่วยคุณหารือเกี่ยวกับแนวคิดทางการตลาดกับเขา

3) ความพร้อมของทีมคุณ:

ก่อนที่คุณจะเลือกบริการด้านการตลาดสำหรับแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ คุณจำเป็นต้องรู้ว่าทีมของคุณพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ และจะสนับสนุนการดำเนินการด้านการตลาดที่จำเป็นในด้านของพวกเขา ด้วยเหตุนี้ คุณยังต้องตัดสินความเชี่ยวชาญทางเทคนิคที่ทีมของคุณต้องการเพื่อเพิ่มการสนับสนุนที่ใช้งานได้ให้กับแคมเปญการตลาด และขอให้เอเจนซี่ฝึกอบรมพวกเขาในลักษณะเดียวกัน

4) การประสานงานระหว่างทีมการตลาดแอพและทีมพัฒนาแอพ:

บ่อยครั้งที่มองข้ามไป จำเป็นต้องมีการประสานงานที่เข้มงวดระหว่างการพัฒนาแอปและทีมการตลาด เพื่อให้ทราบช่วงเวลาที่มีประสิทธิภาพของการโปรโมตและ USP ที่จำเป็นต้องเน้น ที่นี่ ธุรกิจที่ให้บริการโซลูชันแบบครบวงจรสำหรับทั้งการพัฒนาแอปและบริการด้านการตลาดรับประกันอัตราความสำเร็จสูงสำหรับแอปพลิเคชันธุรกิจของคุณ

5) รู้วันที่เผยแพร่แอปจริง:

ในการกำหนดเป้าหมายตลาดแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ด้วยแคมเปญการตลาดที่มีกำหนดการดี คุณจำเป็นต้องทราบวันที่สำคัญ เช่น วันที่เผยแพร่แอปจริง วันที่เปิดตัวแอปที่กำหนดไว้ล่วงหน้าสามารถช่วยคุณเกี่ยวกับการประกาศใน Tech World และรับพื้นที่เพียงพอสำหรับความนิยมของแอปของคุณก่อนการเปิดตัวจริง ด้วยสิ่งนี้ คุณสามารถจ้างบริษัทรับทำแอพมือถือ ที่ต้องการได้ ในขณะที่ทำการทดสอบเบต้า ซึ่งคุณสามารถรับคำติชมจากลูกค้าและตัดสินคุณค่าของแอพตามความคิดเห็นของลูกค้าที่แท้จริง ทีมงานมืออาชีพที่ยึดตามผลตอบรับสามารถพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับแอปพลิเคชันธุรกิจของคุณและนำไปใช้ในเวลาที่เหมาะสม

อ่านต่อเพิ่มเติม PT&T เป็นบริษัทฯ ที่รับทำแอพและพัฒนาแอปพลิเคชัน เป้าหมายหลักของเราคือการสร้างแอปพลิเคชันที่ช่วยแก้ปัญหาที่จะทำให้งานของคุณง่ายขึ้นและช่วยให้คุณสนุกกับชีวิตมากขึ้น http://www.perumaltt.com/Home