อนิเมะซับไทยการสร้างแอนิเมชั่นบนแผงแอนิเมชั่น

อนิเมะซับไทยโปรดจำไว้ว่าแอนิเมชั่นไม่มีอะไรมากไปกว่าชุดของภาพนิ่งที่แสดงอย่างรวดเร็วเพื่อสร้างภาพลวงตาของการเคลื่อนไหว แผงแอนิเมชั่นจะแสดงภาพขนาดย่อของภาพแอนิเมชั่นในแต่ละเฟรม เฟรมคือภาพเดี่ยวที่ใช้ในแอนิเมชั่น อนิเมะซับไทยเมื่อคุณสร้างเฟรมใหม่บนแผงแอนิเมชั่น คุณจะทำสำเนาเฟรมปัจจุบัน แล้วแก้ไขเฟรมที่ซ้ำกันได้ตามต้องการ เลเยอร์ที่มองเห็นได้บนแผงเลเยอร์จะปรากฏในเฟรมที่เลือก และด้วยเหตุนี้ในแอนิเมชัน นี่คือทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการสร้างแอนิเมชั่นอย่างง่าย วางรูปภาพบนเลเยอร์ในไฟล์ ซ่อนทั้งหมดยกเว้นชั้นเดียว
ทำซ้ำเฟรม ปิดเลเยอร์ที่แสดง จากนั้นเปิดเลเยอร์ที่คุณต้องการดู

อนิเมะซับไทยภาพเคลื่อนไหว

หากคุณดูที่แผงเลเยอร์ในรูปภาพด้านล่าง อนิเมะซับไทยคุณจะเห็นว่ามีรูปภาพอยู่สองชั้น แผงแอนิเมชั่นประกอบด้วยสองเฟรม: เฟรมหนึ่งสำหรับแต่ละเลเยอร์ เมื่อเลือกเฟรมที่ 1 ผู้ชายจะปรากฏในภาพ เมื่อเลือกเฟรมที่ 2 ผู้หญิงคนนั้นจะปรากฏขึ้น เมื่อเล่นแอนิเมชั่น ภาพของชายและหญิงจะสลับกัน

การย้ายและการลบเฟรม

อนิเมะซับไทยเมื่อต้องการย้ายเฟรมไปยังตำแหน่งอื่น ให้คลิกเฟรมบนแผงภาพเคลื่อนไหว แล้วลากไปยังตำแหน่งใหม่ ในการเลือกเฟรมที่ต่อเนื่องกัน ให้กด [Shift ] ค้างไว้ อนิเมะซับไทยจากนั้นคลิกเฟรมที่คุณต้องการรวม ในการเลือกเฟรมที่ไม่ต่อเนื่องกัน ให้กด [Ctrl] (Win) หรือ (Mac) ค้างไว้ จากนั้นคลิกเฟรมที่คุณต้องการรวม คุณสามารถลบเฟรมได้โดยคลิกที่กรอบภาพเคลื่อนไหว จากนั้นลากไปที่ปุ่ม ลบเฟรมที่เลือก บนแผงภาพเคลื่อนไหว