ของชำร่วยงานศพโดยใช้ทรัพยากรทางการเงินเพียงเล็กน้อย

ของชำร่วยงานศพหากคุณคิดว่าสินค้าและบริการส่วนใหญ่จะขึ้นราคาอยู่เสมอ ให้พิจารณาค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพ ค่าใช้จ่ายงานศพโดยเฉลี่ยเพิ่มขึ้นเร็วขึ้นตามอัตราเงินเฟ้อของชำร่วยงานศพและแผนการออมส่วนใหญ่ต้นทุนงานศพโดยเฉลี่ยเพิ่มขึ้นมากกว่า 80% และปัจจุบันมีราคาประมาณ 3,590 ปอนด์ ซึ่งเพิ่มขึ้นเป็นประมาณ 6,000 ปอนด์ของชำร่วยงานศพเมื่อคุณเพิ่มสิ่งต่างๆ เช่น ดอกไม้และอนุสรณ์ ในอีก 20 ปีข้างหน้า จำนวนผู้เสียชีวิตในสหราชอาณาจักรจะเพิ่มขึ้น https://www.arrairakshop.com/

ในขณะที่คนรุ่นเบบี้บูมเมอร์ผ่านไป ซึ่งสร้างแรงกดดันต่อการจัดการงานศพโดยทั่วไป ของชำร่วยงานศพคาดว่าภายในปี 2020 งานศพโดยเฉลี่ยจะมีราคาประมาณ 9,000 ปอนด์เนื่องจากปัญหาของชำร่วยงานศพที่เพิ่มขึ้นของการต้องจ่ายค่างานศพที่มีราคาแพงโดยใช้ทรัพยากรทางการเงินเพียงเล็กน้อย หลายคนจึงเริ่มใช้แผนงานศพแบบชำระเงินล่วงหน้าเพื่อจัดการค่าใช้จ่ายหลังสิ้นสุดชีวิตที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เหล่านี้ได้ดียิ่งขึ้น แผนงานศพแบบชำระเงินล่วงหน้าเป็นแผนการชำระเงิน

ไม่ใช่ว่าแผนงานศพแบบชำระเงินล่วงหน้าทั้งหมดจะเหมือนกัน

ที่อนุญาตให้บุคคลจ่ายค่าจัดการศพอย่างค่อยเป็นค่อยไปตามเวลาก่อนที่ความตายที่แท้จริงของพวกเขาจะมาถึงแม้ว่าความตายจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็เป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้เช่นกัน ดังนั้นสิ่งนี้ของชำร่วยงานศพจึงทำให้ผู้คนจำนวนนับไม่ถ้วนมีโอกาสที่จะเตรียมพร้อมได้ดีขึ้นเมื่อถึงเวลานั้นตามหลักการแล้ว ของชำร่วยงานศพใครก็ตามที่จ่ายค่าแผนงานศพแบบเติมเงินจะมีอายุยืนยาวและจะต้องจ่ายค่าทำศพให้เองทั้งหมด จึงช่วยสมาชิกในครอบครัวที่โศกเศร้าให้พ้น

ของชำร่วยงานศพจากความรับผิดชอบนั้นในกรณีที่เสียชีวิต แต่น่าเศร้าที่นี่ไม่ใช่ เสมอกรณีงานศพแบบชำระเงินล่วงหน้าอาจเป็นความคิดที่ดี แต่สำหรับเรื่องยุ่งยากในตอนนี้ ไม่ใช่ว่าแผนงานศพแบบชำระเงินล่วงหน้าทั้งหมดจะเหมือนกัน ดังนั้นคุณต้องทำการบ้านบริษัทหลายแห่งที่ให้บริการเหล่านี้จะเก็บเงินของคุณไว้ในกองทุนทรัสต์พิเศษ ของชำร่วยงานศพดังนั้นเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เงินของคุณถูกใช้ในทางที่ผิดหรือถูกขโมยโดยทันที คุณจะต้องรู้ว่ากระบวนการนี้ทำงานอย่างไร

เนื่องจากข้อตกลงเหล่านี้เป็นข้อตกลงระยะยาว อาจมีบางส่วนที่คุณยอมรับ

หากบริษัทจะได้รับดอกเบี้ยจากเงินที่คุณจ่ายให้กับพวกเขา เช่นเดียวกับหลายๆ บริษัท จะเป็นการดีสำหรับคุณที่จะเรียนรู้ว่าพวกเขาจะใช้ดอกเบี้ยนั้นอย่างไรและเพื่อวัตถุประสงค์อะไรไม่ว่าของชำร่วยงานศพ ราคาพิเศษคุณจะเลือกบริษัทงานศพแบบชำระเงินล่วงหน้ารายใด คุณต้องแน่ใจว่าได้อ่านสัญญาที่พวกเขาเสนอให้คุณอย่างละเอียดถี่ถ้วน

เนื่องจากข้อตกลงเหล่านี้เป็นข้อตกลงระยะยาว อาจมีบางส่วนที่คุณยอมรับได้ในระหว่างการลงนามซึ่งคุณอาจไม่ปรับภายในหนึ่งทศวรรษหรือนานกว่านั้น ของชำร่วยงานศพที่คุณอาจต้องการฝังศพใต้ถุนโบสถ์ แม้ว่าสัญญาของคุณถูกกำหนดไว้เพื่อให้คุณถูกเผา จากการเปลี่ยนแปลงที่คาดไม่ถึงทั้งหมดที่เราอาจต้องเผชิญของชำร่วยงานศพ คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสามารถเปลี่ยนแปลงแผนงานศพแบบชำระเงินล่วงหน้าของคุณได้และเมื่อคุณต้องการลงรายการ