เคล็ดลับในการควบคุมค่าอุปกรณ์ประปาเมื่อต้องฟื้นฟูบ้าน

 

คุณต้องมีความคิดที่ดีว่าต้องการติดตั้งระบบประปาเพิ่มเติมที่ไหน ตรวจสอบให้แน่ใจด้วยว่าท่อน้ำเสีย ช่องระบายอากาศ และท่อน้ำของคุณอยู่ที่ใด หากมีแผนสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในที่อยู่อาศัยหรืออาคารพาณิชย์ คุณอาจต้องได้รับใบอนุญาต หากจำเป็นต้องมีใบอนุญาตและคุณกำลังเปลี่ยนหรือเพิ่มอุปกรณ์ประปาติดตั้งใดๆ คุณอาจต้องใช้ภาพวาดที่ประทับตราโดยวิศวกร ถ้าคุณรู้ว่าคุณต้องการทำการเปลี่ยนแปลงที่ไหน

คุณรู้ว่าท่อของคุณอยู่ที่ไหนเพื่อให้บริการอุปกรณ์ประปา

การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ คุณจะไม่ต้องจ่ายให้ผู้เชี่ยวชาญมองหาคุณ จากนั้นจึงออกแบบระบบ อีกวิธีหนึ่งในการลดแรงงานและวัสดุคือ หาอุปกรณ์ติดตั้งใหม่ของคุณให้ใกล้กับอุปกรณ์ติดตั้งอื่นๆ หรือหากคุณกำลังเพิ่มชั้นสองให้กับบ้านหรือสำนักงาน วางห้องน้ำใหม่ทับห้องน้ำเก่า อุปกรณ์ประปาซึ่งจะทำให้การติดตั้งท่อใหม่ลดลง ตัวอย่างเช่น หากคุณกำลังต่อเติมและมีห้องน้ำใหม่ในห้องโถงหรือห้องนอน ให้ลองออกแบบห้องน้ำใหม่โดยใช้ผนังประปาที่มีอยู่แล้ว

เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องเดินท่อใหม่ไปยังอีกด้านของส่วนต่อเติม อุปกรณ์ประปาด้วยตนเองว่าสามารถใช้วัสดุท่อใดได้บ้าง ผู้รับเหมางานประปามืออาชีพส่วนใหญ่จะให้วัสดุเกี่ยวกับการวางท่อแก่คุณตามที่รหัสกำหนด แต่การค้นคว้าด้วยตัวเองจะไม่เสียหาย หากรหัสในพื้นที่ของคุณอนุญาต จะถูกกว่าและติดตั้งได้ง่ายกว่าเหล็กหล่อมาก

เลือกอุปกรณ์ประปาตกแต่งที่คุณจะใช้อย่างระมัดระวัง

ส่วนใหญ่คุณจะได้รับสิ่งที่คุณจ่ายไป อย่างไรก็ตาม มีผู้ผลิตที่เสนอราคาที่คุ้มค่าอย่างไม่น่าเชื่อ ถามผู้สร้างว่าคุณสามารถจัดหาอุปกรณ์ประปาของคุณเองได้หรือไม่ บ่อยครั้งที่ผู้สร้างหรือผู้รับเหมาทั่วไปจะให้เครดิตคืนแก่คุณน้อยกว่าจำนวนอุปกรณ์ที่จ่ายจริง มันอาจจะคุ้มค่าถ้าคุณสามารถกู้คืนค่าใช้จ่ายบางส่วนโดยการเลือกการแข่งขันที่เพียงพอแต่ราคาไม่แพง ผู้สร้างบางคนชอบสิ่งนี้จริง ๆ เพราะหากลูกค้าซื้อก็ไม่ต้องรับประกันการทำงานของอุปกรณ์ประปา การเลือกอาชีพประปาเป็นอาชีพที่ทำกำไรได้สูง ไม่เพียงแต่จ่ายดีเท่านั้น แต่ยังมีความมั่นคงในงานที่ดีด้วย

ความต้องการช่างประปาจะมีมาอย่างต่อเนื่อง คุณจะต้องได้รับการฝึกอบรมด้านประปาที่ดีเพื่อที่จะเป็นมืออาชีพในสาขานี้ หลักสูตรฝึกอบรมช่างประปาที่ดีจะสอนคุณในทุกแง่มุมของการเป็นอุปกรณ์ประปาที่ประสบความสำเร็จ มันจะสอนคุณเกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ ที่คุณจะต้องจัดการกับระบบประปา และเกี่ยวกับการติดต่อกับผู้คนเมื่อคุณไปทำงานของคุณ เกี่ยวกับหลักสูตรอบรมระบบประปา หลักสูตรฝึกอบรมการเดินท่อประปาไม่เพียงแต่จะฝึกอบรมคุณเกี่ยวกับพื้นฐานของระบบประปาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงรายละเอียดที่ซับซ้อนต่างๆ ด้วย คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับสุขอนามัย สอบถามที่ https://www.spmetalwork.com/