ซ่อมเบาะรถยนต์- วิธีซ่อมเบาะหนังขาด

การซ่อมเบาะหนังรถยนต์มีหลายประเภท ขึ้นอยู่กับสถานการณ์และการใช้งานที่แตกต่างกัน

มีรู รอยขีดข่วน เซาะร่อง รอยบาด รอยถลอก สึกหรือร้าว เบาะรถยนต์  และเบาะหนังที่ดูสกปรกอยู่ด้านขวาล่าง ฉันคิดว่าครอบคลุมทั้งหมดแล้ว ในบทความนี้เราจะพูดถึงวิธีซ่อมแซมรูเล็กๆ ในเบาะหนังพิงพนักพิง สำหรับคนที่ไม่รู้ว่าพนักพิงนั้นเป็นอย่างไร อยู่ด้านบน ส่วนหนึ่งของที่นั่ง

เมื่อฉันพูดว่าเล็ก สิ่งนี้สามารถฉีกขาดได้สูงถึง 1 1/2″ ถึง 2″ อาจจะใหญ่ขึ้นเล็กน้อย แต่อย่าผลักมัน ถ้ามันจำเป็นต้องไปที่ร้านเบาะเพื่อใส่เม็ดมีด นั่นก็จะ ดีกว่าซ่อมเครื่องหนังที่ดูเส็งเคร็งในสิ่งที่ไม่น่าจะทนอยู่แล้ว หากมีข้อสงสัยให้แทรก

การเตรียมที่นั่งเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จในการซ่อมแซมเครื่องหนังและงานย้อมสีหนังที่คงทน ดังนั้น เตรียมเอนหลังทั้งหมด และในขณะที่คุณเพียงแค่ทำความสะอาดเบาะนั่งทั้งหมด ทำไมไม่ทำ แต่คุณไม่จำเป็นต้องทำ ด้วยวิธีการเตรียมการของคุณเพื่อขจัดไขมัน สิ่งสกปรก และสิ่งสกปรกทั้งหมด คุณต้องมีพื้นผิวที่สะอาดและพื้นที่ที่เตรียมไว้อย่างดีเพื่อใช้งาน เมื่อฉันเตรียมอาหาร ฉันใช้สารละลายแอลกอฮอล์ถู อะซิโตน แอมโมเนีย และสารทดแทน TSP จำนวนเล็กน้อย เบาะรถยนต์มือสอง  กับน้ำในขวดสเปรย์ ฉีดน้ำยาเช็ดเบาะที่นั่งด้วยน้ำยาและขัดด้วยสก๊อตไบร์ทเพื่อขูดเบาะหนังเพื่อให้สีย้อมหนังยึดเกาะและขจัดคราบสกปรกบนเบาะ จากนั้นเช็ดทำความสะอาดด้วยผ้าขนหนูสะอาดที่ไม่มีขุย เมื่อทำความสะอาดแล้ว ให้ลงเบสไพรเมอร์แบบกริปเบสที่เบาะนั่ง ปกติแล้วผมจะย้อมทั้งเอนหลังตอนซ่อมหรือทั้งเบาะ แต่บางครั้งมันก็

ตอนนี้ไปที่หลุม สมมุติว่าเป็นรูปตัว V เป็นตัวอย่าง เหมือนตอนที่คุณลุกจากที่นั่งโดยที่มีของในกระเป๋าหลัง อุ๊ย! ฉันเข้าใจความรู้สึกนั้นดี ตอนที่เรียนวิทยาลัย ฉันมีรถมัสแตง SVO ปี 1986 ซึ่งเป็นรถที่หายากและดีมาก (ฉันคิดถึงรถคันนั้น) และฉันก็ออกไปเรียนพร้อมกับปากกาในกระเป๋าหลังและฉีกรูปตัววี 2 นิ้วไป ในที่นั่งฉันอ้วกอยู่ที่นั่น และแน่นอน ตอนนั้นฉันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับการซ่อมหนังเลย แต่ตอนนี้ ฉันรู้แล้ว และนี่มัน

ขัดบริเวณรอยฉีกด้วยกระดาษทรายเบอร์ 240 ซึ่งจะทำให้ส่วนผสมความร้อนต่ำจับได้มากขึ้น

นำวัสดุที่เป็นแผ่นแปะใต้แผ่นแปะลงไปแล้วสอดแผ่นแปะใต้แผ่นแปะใต้แผ่นฉีกโดยใช้แหนบโดยให้เหลือประมาณ 1/2 นิ้วจากด้านในไปจนสุด ปกติฉันจะตัดแผ่นแปะเป็นวงกลมทำให้ดูเล็กลง เลื่อนใต้ง่ายขึ้น คุณสามารถใช้ under patch ประเภทต่างๆ ได้ ฉันชอบแบบที่เคลือบด้านหนึ่งด้วยกาวกระตุ้นความร้อน

ตอนนี้ใช้กาวหนังหยดแล้วทาบาง ๆ บนแพทช์ที่ด้านล่างของพื้นที่ซ่อมหนัง หากหนังจะนอนราบเรียบและเข้ากันได้ดี แต่บางครั้งก็ไม่เป็นเช่นนั้น ในกรณีนี้ เราจะใช้ส่วนผสมของกาวและสารซ่อมแซมหนังที่มีการรักษาต่ำ และใช้ปริมาณเล็กน้อยบนแผ่นแปะแล้ววางหนังลง กระจายส่วนผสมความร้อนต่ำจำนวนเล็กน้อยให้ทั่วบริเวณนั้นแล้วเกลี่ยให้เรียบด้วยมีดลากพาเลท เบาะรถยนต์ isuzu อย่าลืมรักษาพื้นที่ของคุณให้เล็กที่สุดเท่าที่จะทำได้ ยิ่งมีขนาดเล็กก็ยิ่งดี ตอนนี้ให้ความร้อนบริเวณนั้นด้วยปืนความร้อน ดึงปืนความร้อนออกจากส่วนที่ซ่อมหนัง แล้วค่อยๆ เคลื่อนเข้าไปในบริเวณซ่อม ซึ่งจะช่วยให้คุณควบคุมความร้อนได้มากขึ้น คุณไม่ต้องการที่จะไหม้และหดตัว หนัง แนวความคิดคือการรักษาสารประกอบและติดมันก่อนที่คุณจะปรุงหนัง มันเป็นเรื่องของทักษะ การฝึกฝนทำให้สมบูรณ์แบบ เมื่อส่วนผสมแข็งตัวแล้ว ให้กดแผ่นเกรนบนฝ่ามือลงบนการซ่อมแซม อย่ากดแรงแต่ให้แน่น