Enjoying Bangkok –   ล่องเรือเจ้าพระยาที่มหานครแห่งนางฟ้า

เป็นเรื่องง่ายมากที่จะได้พักผ่อนในวันหยุดสุดหรูในกรุงเทพฯ

เพราะเมืองนี้ดูเหมือนเกือบจะได้รับการออกแบบสำหรับนักท่องเที่ยวแล้ว   ล่องเรือเจ้าพระยา  สำหรับชาวเอเชียคือกรุงเทพมหานคร (มหานครแห่งเทวดา): พวกเขาไม่ชอบชื่อ ‘กรุงเทพฯ’ ดังนั้นให้พยายามอ้างถึงอย่างที่คนในท้องถิ่นทำเมื่อคุณเยี่ยมชม ชื่ออย่างเป็นทางการของเมืองนี้มี 21 คำและ 167 ตัวอักษร และได้รับการตั้งชื่อตาม Guinness Book of records เป็นชื่อสถานที่ที่ยาวที่สุดในโลก จะไม่ทำซ้ำที่นี่!

  • การพักผ่อนในกรุงเทพฯ เป็นประสบการณ์จากประเพณีของตะวันออกร่วมกับวัฒนธรรมตะวันตกที่ดีที่สุด และเมืองที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้มีอะไรมากมายให้ผู้ที่สนใจในประวัติศาสตร์ตะวันออกและวิถีชีวิตที่ผู้คนในส่วนนี้ของโลกอาศัยอยู่ ให้บริการโรงแรมที่ดีที่สุดในภาคตะวันออก และบางกอก โอเรียนทอล เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดในโลก การเข้าพักที่นี่คุ้มค่ากับวันหยุดพักผ่อน แต่คุณจะได้รับมากกว่านั้นจากการมาเยือนเมืองที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ คุณสามารถเพลิดเพลินกับวันหยุดของคุณในขณะที่ยังคงรักษาอารยธรรมที่คุณคุ้นเคย – ถ้าคุณต้องการ
  • เป็นเรื่องน่าละอายที่เมืองที่ยอดเยี่ยมนี้มีชื่อเสียงที่น่ารังเกียจ แต่ทางการ ล่องเรือเจ้าพระยา ส่วนตัว  กำลังดำเนินการเพื่อหยุดทุกสิ่ง และตอนนี้ทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับวันหยุดพักผ่อนในกรุงเทพรวมถึงครอบครัวที่อายุน้อย อาหาร ประวัติศาสตร์ สถาปัตยกรรม กีฬา และความบันเทิงมีทุกสิ่งสำหรับทุกคนทุกวัย ระบบคมนาคมขนส่งมีความยอดเยี่ยม ทั้งรถไฟ รถประจำทาง และวิธีการขนส่งอื่นๆ ในท้องถิ่น ผู้คนจำนวนมากเดินทางด้วยเรือเนื่องจากแม่น้ำและสามเหลี่ยมปากแม่น้ำ

แม่น้ำเจ้าพระยาเป็นสายเลือดสำคัญของส่วนนี้ของประเทศไทย และการล่องเรือไปตามแม่น้ำเป็นวิธีที่น่ารื่นรมย์ที่สุดในการชมเมืองในวันหยุดของคุณในกรุงเทพฯ

และด้วยเหตุนี้และด้วยเหตุนี้และทางน้ำและคลองที่เกี่ยวข้องจึงถูกขนานนามว่า เวนิสแห่งตะวันออก คลองและแม่น้ำเรียกว่าคลองและแม่น้ำและเป็นวิธีคมนาคมที่สำคัญสำหรับผู้คนจำนวนมากในส่วนนี้ของประเทศ อยู่ริมแม่น้ำที่คุณพบร่องรอยส่วนใหญ่ที่เหลืออยู่ในสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้นของประวัติศาสตร์ไทย

ตัวเมืองเองเป็นพื้นที่ราบ โดยอยู่สูงจากระดับน้ำทะเลเพียง 6 – 7 ฟุต และมรสุมสามารถสร้างปัญหามากมายเกี่ยวกับน้ำท่วม พื้นที่ทั้งหมดตั้งอยู่บนที่ราบสามเหลี่ยมปากแม่น้ำ และในคราวเดียว แต่ละพื้นที่ของที่ดินที่แยกจากกันโดยทางน้ำเหล่านี้เป็นเขตที่แยกจากกันของเมือง แม้ว่าระบบดังกล่าวจะถูกแทนที่แล้วก็ตาม

คุณสามารถใช้ทางน้ำเหล่านี้เพื่อเพลิดเพลินกับเมืองและเขตรอบนอก  ล่องเรือ  และคุณสามารถนำทุกอย่างตั้งแต่เรือเร็วไปจนถึงเรือข้าวดัดแปลงเพื่อเพลิดเพลินกับการล่องเรือสุดหรูผ่านเมือง ทำไมไม่ปิดท้ายด้วยมื้ออาหารแสนผ่อนคลายบนเรือ หรือแม้แต่การแสดงรำไทยและความบันเทิงบนเรือของคุณ? คุณยังสามารถเยี่ยมชมตลาดน้ำซึ่งสินค้าทั้งหมดขายจากเรือ และคุณต้องมีเรือไปเยี่ยมชม นั่นคือที่ที่คุณจะได้พบกับอาหารไทยแท้ๆ แม้ว่าคุณอาจจะดีกว่าที่จะไม่ตรวจสอบบางส่วนของพวกเขาอย่างใกล้ชิดเกินไป!

  • เมื่อเยี่ยมชมเมืองนี้ ขอแนะนำให้คุณทำเช่นนั้นกับมัคคุเทศก์มืออาชีพและพี่เลี้ยงที่คุ้นเคยกับเมืองและประวัติศาสตร์ มิฉะนั้น จะเป็นเรื่องง่ายที่จะติดอยู่กับวัฒนธรรมที่ตกต่ำซึ่งหลายคนมาเยี่ยมชมเมืองเพื่อเพลิดเพลินมากกว่าที่จะสัมผัส ประวัติศาสตร์และรสชาติที่แท้จริงของเมืองตะวันออกที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ มีวัดทางพุทธศาสนาที่มีเอกลักษณ์หลายแห่ง หรือวัดวาตส์ ซึ่งควรค่าแก่การเยี่ยมชม แต่พลาดไปได้ง่ายหากไม่มีมัคคุเทศก์ วัดไตรมิตร (วัดพระทอง) และวัดโพธิ์ (วัดพระนอน) เป็นวัดที่มีชื่อเสียงสองแห่งที่คุณต้องไปเยี่ยมชม
  • อาหารไทยมีชื่อเสียงไปทั่วโลกและถึงแม้รสเผ็ดจะมีบางอย่างที่มีครบทุกรสชาติ กรุงเทพมีร้านอาหารให้เลือกมากมาย และถ้าคุณไม่คุ้นเคยกับอาหารไทยแบบดั้งเดิม ก็ยังมีร้านอาหารหลากหลายประเภทให้เลือกมากมาย ปิดท้ายด้วยการแสดงรำไทยหลังอาหาร

บางทีคุณอาจจะประทับใจกับสไตล์การทำอาหารไทยที่คุณอยากจะนำกลับบ้าน? ดีทำไมไม่เรียนรู้ตัวเอง? การเพลิดเพลินกับวันหยุดในกรุงเทพฯ ยังหมายถึงการเรียนรู้วิธีทำอาหารไทยอีกด้วย เยี่ยมชมตลาดในท้องถิ่นและเลือกส่วนผสมของคุณ – ไม่ต้องกังวล ไกด์จะดูแลคุณให้ถูกต้อง แล้วปรุงแบบไทยๆ แล้วทานเอง อะไรจะดีไปกว่าการได้เพลิดเพลินกับอาหารไทยมากกว่าการเลือกวัตถุดิบ ปรุง และกินมัน!https://cruise.muangthaitravel.com/