นกพิราบลอนดอนร่วงหล่นจากตาข่ายกันนก

ในการตอบสนองต่อข้อร้องเรียนของนักช้อปเกี่ยวกับนกพิราบที่ติดอยู่ในตาข่ายดักนกใต้สะพานรถไฟลอนดอน RSPCA ถูกบังคับให้ก้าวเข้ามาและตาข่ายกันนก ติดตั้งเพื่อแทนที่ตาข่ายเก่าที่แยกออกและอนุญาตให้นกพิราบทำรังใต้สะพาน ตาข่ายใหม่นี้มีกรวยหลบหนีพลาสติกพร้อมขนมวางอย่างมีกลยุทธ์ตามเส้นทางหลบหนีเพื่อดึงนกออกมา อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เห็นได้ชัดสำหรับผู้ซื้อคือ ตาข่ายใหม่ไม่ทำงานและมีนกพิราบอยู่หลายตัว

ตาข่ายกันนกตามที่หัวหน้าฝ่ายคุ้มครองสาธารณะ

เดิมติดตั้งตาข่ายกันนกไว้ใต้สะพานรถไฟ เพื่อป้องกันไม่ให้นกพิราบ ทำรังในพื้นที่ที่โดดเด่นของใจกลางเมืองนี้ นกได้รับการประกาศว่าสร้างความรำคาญให้กับผู้ซื้อและธุรกิจต่างๆ เนื่องจากมูลนกทำให้เกิดความยุ่งเหยิงและต้องทำความสะอาดอย่างมาก เพื่อเป็นการปลอบประโลมทั้งสองฝ่าย เจ้าหน้าที่ จึงถูกเรียกออกมาและมีการวางกับดักอย่างมีมนุษยธรรมเพื่อจับนกเพื่อให้สามารถนำออกได้อย่างรวดเร็ว

พื้นที่ที่มีประชากรจำนวนมากเต็มไปด้วยจำนวนนกพิราบที่เพิ่มขึ้น และเทศบาลได้ติดตั้งเครื่องกั้นนก เช่น ตาข่ายเพื่อป้องกันไม่ให้นกเข้าถึงทางลอด สะพาน และสิ่งก่อสร้างสาธารณะอื่นๆ แต่อย่างที่เราเห็นมาหลายครั้งแล้ว เว้นแต่ว่าตาข่ายกันนกจะติดตั้งอย่างถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมนกมืออาชีพ ตาข่ายกันนกและทำร้ายตัวเอง หรือแม้แต่ตายได้ เมื่อติดตั้งอย่างถูกต้อง ตาข่ายกันนกจะไม่ยอมให้นกพิราบแอบไปรอบๆ หรือหลังตาข่าย

เมื่อพิจารณาตาข่ายกันนกสำหรับโครงสร้างหรือที่ตั้งของคุณ

คุณควรหาผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมนกมืออาชีพเสมอ โดยมีประสบการณ์และความชำนาญในการติดตั้งตาข่ายกันนกทุกชนิด สำหรับสะพานและทางลอด เช่น ควรติดตั้งตาข่ายกันนกโดยผู้ติดตั้งระบบควบคุมนก ที่ ได้ รับอนุญาต การติดตั้งเหล่านี้อาจต้องใช้ตาข่ายกันนกหลายร้อยหรือหลายพันตารางฟุต ยิ่งไปกว่านั้น อาจจำเป็นต้องใช้บูมลิฟท์แบบพิเศษและเกียร์พาวเวอร์ด้วย ตามที่สะพานรถไฟลอนดอน c2c แสดงให้เห็น ตาข่ายอาจได้รับการติดตั้งไม่ดี

ตาข่ายกันนกอาจมีคุณภาพต่ำ ทำให้ตาข่ายแยกออกเพื่อให้นกพิราบสามารถเข้าไปได้ การเลือกตาข่ายให้เหมาะสมกับสายพันธุ์และโครงสร้างของนกก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน นั่นคือจุดที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมนกที่มีประสบการณ์กลายเป็นสินทรัพย์ที่สำคัญเช่นนี้ ตัวอย่างเช่น ตาข่ายกันนกสำหรับงานหนักมาในตาข่ายกันนกสำหรับกั้นนกพิราบและนกขนาดกลางและขนาดใหญ่อื่นๆ ผู้เชี่ยวชาญจะใช้ตาข่ายที่มีคุณภาพสูงสุดเพื่อให้แน่ใจว่าตาข่ายทำหน้าที่ เพิ่มเติม https://www.nok-ook.com/ตาข่ายกันนก