ซ่อมยางเก่าที่ร้านปะยางและยางแบนด้วยวิธีง่ายๆ

หากคุณต้องการซ่อมยางเก่า คุณสามารถทำได้หากคุณมีความรู้เพียงพอ

 หากคุณไม่ใช่บทเรียนที่ผิดพลาดจะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับคุณ

อย่างไรก็ตาม ยางเก่าสามารถซ่อมแซมได้อย่างแน่นอน ใช่  ร้านปะยาง ช่างยนต์มืออาชีพน่าเชื่อถือที่สุดในการทำเช่นนี้ แต่ถ้าคุณรู้ขั้นตอนพื้นฐานง่ายๆ คุณก็จะสามารถซ่อมยางเก่าและทำให้มันมีประโยชน์อีกครั้ง

  • 1. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าชุดซ่อมยางมีประโยชน์และอยู่กับคุณในขณะขับรถตลอดเวลา ชุดซ่อมยางโดยทั่วไปประกอบด้วยสิ่งต่อไปนี้ ด้ามทีพร้อมเข็มที่เปลี่ยนได้ หัววัดพิเศษที่ใช้สำหรับทำความสะอาด ชุดสกรูเหล็ก เข็มเจาะตาเปิด โถใส่สารหล่อลื่น และประแจเหล็ก หากคุณไม่คุ้นเคยกับการใช้วัสดุเหล่านี้  ร้านปะยางใกล้ฉัน  คุณสามารถปรึกษาผู้ชำนาญด้านรถยนต์หรือช่างยนต์
  • 2. เมื่อคุณมียางที่เจาะแล้วอย่าถอดวัตถุที่เจาะออกทันที ติดเทปไว้ด้านล่างหรือตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ทำเครื่องหมายอย่างถูกต้องเพื่อระบุจุดที่แน่นอน อาจเป็นเรื่องยากมากที่จะหาได้เมื่อคุณไม่ทำเครื่องหมาย

3. ตอนนี้คุณสามารถเอาวัตถุออกได้โดยใช้คีมหรือคีมจับ หัววัดพิเศษที่พบในชุดซ่อมยางสามารถใช้ทำความสะอาดและทำให้ภายในหยาบก่อนเสียบปลั๊ก ติดตั้งปลั๊กยางโดยการกดโดยใช้เข็มเจาะตาเปิด

ความล้มเหลวของยางอาจเป็นอันตรายได้มาก ไม่ว่าคุณจะยางแบนหรือยางเสื่อมสภาพ  ร้านปะยางรถยนต์ ปัญหานี้ต้องได้รับการแก้ไขทันทีเพื่อป้องกันปัญหาเพิ่มเติม ผู้ที่มีประสบการณ์นี้จะเห็นด้วยอย่างแน่นอน การบำรุงรักษาและซ่อมแซมยางเก่าอย่างเหมาะสมสามารถช่วยคุณให้รอดพ้นจากความเสี่ยงที่ยางจะพังและยางระเบิดhttps://www.payangshop.com/