การเช่ารถเบนซ์หากคุณกำลังมองหาความคุ้มค่าคุ้มราคา

เช่ารถเบนซ์รถยนต์ขนาดกะทัดรัดเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบันด้วยราคาน้ำมันที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งประหยัดกว่ารถยนต์ขนาดใหญ่ทั่วไป เช่ารถเบนซ์รถยนต์ขนาดกะทัดรัดเหมาะสำหรับผู้ขับขี่รุ่นใหม่ เนื่องจากซื้อและเช่าถูกกว่า เช่ารถเบนซ์ประกันภัยก็ถูกกว่าด้วยรถยนต์ขนาดกะทัดรัดควรเป็นตัวเลือกแรกของคุณหากคุณกำลังมองหาความคุ้มค่าคุ้มราคา รถเช่าขนาดกะทัดรัดจะให้เชื้อเพลิงระหว่าง 20 ถึง 50 ไมล์ต่อแกลลอน รถคอมแพ็คมีต้นกำเนิด

มาจากแคนาดาในทวีป ซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อรถครอบครัว เช่ารถเบนซ์และจำหน่ายครั้งแรกหลังสงครามโลกครั้งที่สอง แต่ได้รับความนิยมในช่วงทศวรรษ 1960รถขนาดกะทัดรัดเหมาะสำหรับผู้ขับขี่ที่กำลังมองหารถหรือรถที่เคลื่อนตัวไปมาในพื้นที่ขนาดเล็กและขับง่าย รถยนต์ขนาดกะทัดรัดมีให้เลือกมากมายหลายรุ่นในราคาที่ไม่แพง เช่ารถเบนซ์และยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับรถเช่าในวันหยุด เนื่องจากประหยัดน้ำมันและเชื่อถือได้อย่างยิ่งรถยนต์คอมแพคมาไกล https://www.richcarsbangkok.net/

รถยนต์คอมแพคเป็นที่ต้องการอย่างมากในยุค 50 เนื่องจากวิกฤต

ในปี 1959 ด้วยรถมินิคันนี้ ซึ่งถูกสร้างขึ้นโดย Alec Insignosis ผู้ซึ่งประสบความสำเร็จกับ Morris Minor ด้วย รถยนต์คอมแพคเป็นที่ต้องการอย่างมากในยุค 50 เช่ารถเบนซ์เนื่องจากวิกฤตด้านเชื้อเพลิงและปัญหาในคลองสุเอซ BMC จ้าง Alec Insignosis ในการออกแบบรถยนต์ขนาดเล็กเพื่อแทนที่ เช่ารถเบนซ์เก่า ผู้บังคับบัญชาที่ BMC ต้องการรถขนาดกะทัดรัดที่เหมาะสม ไม่เพียงแต่จะวิ่งได้ประหยัดเท่านั้น แต่ยังต้องมีสี่ที่นั่งด้วยหนึ่งในแนวคิดของ Insignosis คือการใช้ล้อที่เล็กที่สุดที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางเพียง 10 นิ้วและผลิตโดย Dunlop ดังนั้นมินิจึงเปิดตัว

ด้วยความสำเร็จอย่างมาก ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นรถยนต์คอมแพคที่ขายดีที่สุดตลอดกาลเช่ารถเบนซ์ รถคอมแพคจากฝรั่งเศส: Citeron C2V และ เช่ารถเบนซ์เป็นรถยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในยุคนั้น ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในฝรั่งเศสก็คือ Deux Cheraux ซึ่งเป็นรถราคาถูกและธรรมดามากผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น lau8nched Daewood Matiz และ Nissan Micra เพื่อเข้าถึงตลาดรถยนต์ขนาดกะทัดรัดทั้งคู่มีความน่าเชื่อถือ

ซึ่งมีข้อได้เปรียบเหนือรถคอมแพคมินิเนื่องจากมีความเร็วสูงสุด 75 ไมล์

และประหยัดมาก ในปี 1990 Mercedes Benz ได้เปิดตัว เช่ารถเบนซ์ รายวันได้แนะนำตัวเลือกที่ดีของรถยนต์ขนาดกะทัดรัดให้เช่า เช่น Ford Anglia 105e ซึ่งมีข้อได้เปรียบเหนือรถคอมแพคมินิเนื่องจากมีความเร็วสูงสุด 75 ไมล์ต่อชั่วโมง นอกจากนี้ Mini ยังมีรถคอมแพคคู่ต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมใน เช่ารถเบนซ์ซึ่งเป็นรุ่นสปอร์ตและยังมีให้เลือกใช้เป็นรถเปิดประทุน ซึ่งเป็นรถคอมแพคคันแรกที่มีหลังคาแบบอ่อนในเวลานี้ ทั้ง Rootes หรือ Vauxhall

ทั้งสองกลุ่มใหญ่ไม่มีรถยนต์ขนาดกะทัดรัดจริงๆ เช่ารถเบนซ์กำลังสร้างทางเลือกเล็กๆ น้อยๆ ที่ใช้งานได้จริง และรถขายดีที่สุดคือ Volkswagon Beetle ซึ่งทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 68 ไมล์ต่อชั่วโมง เช่ารถเบนซ์ซึ่งน่าประทับใจมากในเวลานี้ Fiat Nuova 500 เป็นรถคอมแพคที่มีขนาดเล็กกว่ามากและออกแบบ Dante Giasco แต่ในขณะที่มันเป็นรถคอมแพคที่ดูดี มีความเร็วสูงสุดเพียง 53 ไมล์ต่อชั่วโมงเท่านั้น อย่างไรก็ตาม แม้จะมีความเร็วสูงสุดนี้