คุณสมบัติต่างๆ ของโฟลมิเตอร์อะไรคือทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

หน้าที่ของโฟลมิเตอร์แบบดิจิตอลมีความสำคัญมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการคำนวณที่เชื่อถือได้และแม่นยำในแบบเรียลไทม์สำหรับการไหลของก๊าซทุกประเภท หากคุณกำลังจะได้รับอุปกรณ์นี้ คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์สามารถแสดงความแม่นยำในการอ่านโดยมีค่าเบี่ยงเบนเพียงสองเปอร์เซ็นต์ โฟลมิเตอร์แบบดิจิตอลของคุณ

โฟลมิเตอร์แหล่งที่มาของการไหลเชิงลบและเชิงบวก

นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติอื่นของโฟลมิเตอร์ประเภทนี้ที่คุณจะได้รับ อุปกรณ์เหล่านี้จะทำงานอย่างมีประโยชน์ในแหล่งที่มาของการไหลทั้งสองประเภททั้งด้านลบและด้านบวก คุณยังสามารถวางมิเตอร์เหล่านี้ในแนวเดียวกันได้ ดังนั้นคุณจะมีโอกาสทำการวัดกระแสอย่างต่อเนื่องด้วยอุปกรณ์ อุปกรณ์ที่ดีกว่าก็จะทนทานกว่า โฟลมิเตอร์ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโฟลมิเตอร์ของคุณรวมเซ็นเซอร์โดยใช้เทคโนโลยีโซลิดสเตตและมีการควบคุมไมโครโปรเซสเซอร์

หากคุณต้องการใช้อุปกรณ์นี้อย่างถูกต้อง ก่อนอื่นคุณควรสร้างแอปพลิเคชันประเภทใดที่คุณสนใจที่จะใช้มัน นอกจากนี้ยังมีท่อประเภทต่างๆ สำหรับวัดการไหลสูงและการไหลต่ำอีกด้วย คุณยังสามารถเลือกใช้โฟลมิเตอร์ เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีกว่าในเครื่องวัดประเภทนี้ ด้วยโฟลมิเตอร์แบบดิจิตอลที่ดีขึ้น คุณสามารถประหยัดเงินได้มากในการแก้ปัญหาที่สมเหตุสมผล ซึ่งจะช่วยลดค่าพลังงานได้

ในการคำนวณปริมาณหรือการไหลของก๊าซที่เคลื่อนที่

คุณสามารถเลือกเครื่องวัดการไหลประเภทต่างๆ รวมทั้งเครื่องวัดอัตราการไหลของก๊าซ หากคุณต้องการใช้เครื่องวัดการไหลของก๊าซอย่างถูกต้อง คุณจะต้องพิจารณาตามข้อกำหนดของการใช้งานที่แตกต่างกัน การวัดอัตราการไหลที่ยากที่สุดอย่างหนึ่งสำหรับวิศวกรยานยนต์คือการวัดอัตราการไหลของน้ำมันเครื่องภายใต้สภาวะการทำงาน ด้วยเครื่องยนต์ที่ติดตั้งบนแท่นทดสอบและควบคู่กับไดนาโมมิเตอร์ งานจะง่ายขึ้นเล็กน้อยเนื่องจากมีพื้นที่ว่างเพิ่มขึ้น แต่ก็ต้องมีการเลือกและติดตั้งระบบการวัดการไหลอย่างระมัดระวัง การวัดการไหลที่ต้องการในช่องเครื่องยนต์ของรถยนต์จะถูกจำกัดเพิ่มเติมเนื่องจา

โฟลมิเตอร์

แมกเนติก โฟลมิเตอร์

กข้อกำหนดด้านกำลังของอุปกรณ์ พื้นที่ในการติดตั้งที่ต้องการ

ความสมบุกสมบันภายใต้สภาวะของฝากระโปรงหน้า เครื่องวัดอัตราการไหลมีอะไรบ้าง ดูเหมือนว่ามาตรฐานอุตสาหกรรมจะมีอยู่บ้าง แต่ไม่ได้หมายความว่ามาตรฐานนั้นถูกต้อง ให้เราดูตัวเลือกบางอย่าง โฟลมิเตอร์ ราคาเชิงบวก อาจอยู่ในรูปของมิเตอร์เกียร์ มิเตอร์ลูกสูบ หรือสกรูเฮลิคอล เป็นต้น มิเตอร์เหล่านี้โดยทั่วไปมีต้นทุนที่สูงกว่า และอาจทำให้เกิดปัญหาเมื่อติดตั้งเนื่องจากแรงดันตกคร่อมที่ค่อนข้างสูง แม้ว่าจะค่อนข้างดีในการทำงานกับความหนืดที่กว้าง แต่ก็ต้องเผชิญกับการเลื่อนหลุดของมิเตอร์ที่ความหนืดต่ำ มิเตอร์มีขนาดแตกต่างกันไป