ไม่ควรทำให้คุณวิ่งไปหาบริการผลิตภัณฑ์เสาเข็มไมโครไพล์

แต่เป็นรอยแตกที่ร้ายแรงซึ่งต้องให้ความสนใจทันที สาเหตุอื่นๆ ได้แก่ พื้นไม่เรียบหรือประตูและหน้าต่างที่เปิดยาก อีกสัญญาณที่ชัดเจนของความจำเป็นเร่งด่วนในไมโครไพล์คือการพิงกำแพง หากผนังเริ่มเอนไปด้านใดด้านหนึ่ง ไม่ต้องสงสัยเลยว่าบ้านของคุณต้องการการซ่อมแซมฐานราก เนื่องจากไม่มีการประนีประนอมกับความปลอดภัยในชีวิต การมองข้ามการพังทลายของไมโครไพล์และการไม่จัดไมโครไพล์จึงถือเป็นเรื่องโง่เขลา มีหลายบริษัทที่พร้อมจะปกป้องชีวิตและสิ่งปลูกสร้างของคุณก่อนที่โครงสร้างจะพังทลายลง

ไมโครไพล์จะทำการประเมินสถานการณ์อย่างรอบคอบ

ฟื้นฟูรากฐานอย่างมีประสิทธิภาพ อีกแง่มุมหนึ่งที่ควรค่าแก่การดูแลคือการป้องกันแผ่นดินไหว ไม่สามารถทำนายได้ว่าจะเกิดแผ่นดินไหวเมื่อใด เราเห็นผู้คนหลายล้านคนต้องพลัดถิ่นเมื่อเกิดแผ่นดินไหวในพื้นที่ของพวกเขาเนื่องจากภัยพิบัติทำให้บ้านเรือนของพวกเขาแตกเป็นเสี่ยง ๆ เหตุผลก็คือบ้านของพวกเขาไม่ได้ถูกดัดแปลง ไมโครไพล์ไม่แข็งแรงพอที่จะทนต่อความเสียหายจากแผ่นดินไหว การติดตั้งเพิ่มเติมจากแผ่นดินไหวเป็นเกราะป้องกันความเสียหายของโครงสร้าง การยึดบ้านจะทำให้การเชื่อมต่อระหว่างโครงไม้กับฐานคอนกรีตสมดุลกัน

มักใช้สลักเกลียวเสริมด้วยชิ้นไม้ที่วางอยู่บนฐานราก เสาเข็ม ไมโครไพล์เป็นการดีกว่าที่จะช่วยตัวเองให้พ้นจากสถานการณ์ที่น่าสลดใจนี้ และทำให้รากฐานของคุณแข็งแกร่ง บางครั้งในอุณหภูมิที่เย็นจัด รองพื้นที่เพิ่งเทใหม่สามารถแข็งตัวได้ ซึ่งอาจทำให้เกิดฝุ่นและทรายที่สามารถลดความแข็งแรงได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ทดสอบรากฐาน

ไมโครไพล์

ไมโครไพล์ ไฮโดรลิค

สำหรับความแข็งแรงของคอนกรีตแล้ว ปัญหานี้มักเกิดขึ้นกับบ้านที่มีอายุมากกว่ามาก

เป็นไปได้อย่างไรก็ตามสำหรับไมโครไพล์ใหม่

ที่จะจมลงเช่นกันภายใต้เงื่อนไขบางประเภท ไม่ว่าคุณจะมองอย่างไร รากฐานที่จมอยู่ใต้น้ำเป็นงานที่ยิ่งใหญ่และซับซ้อนที่ต้องทำ หากคุณสังเกตเห็นว่าประตูและหน้าต่างบางบานในบ้านของคุณไม่ตรงแนว ไมโครไพล์เป็นเรื่องปกติที่ดีที่จะติดต่อผู้เชี่ยวชาญเพื่อตรวจสอบรากฐานของคุณ รอยแตกประเภทนี้เกิดขึ้นค่อนข้างบ่อยในบ้านหลังเก่า หลายครั้งเกิดจากการตั้งถิ่นฐานของบ้าน รอยแตกเหล่านี้รวมถึงรอยแตกประเภทใดก็ตามที่ปรากฏในรากฐานของคุณจะต้องได้รับการแก้ไขโดยทันที เพื่อความปลอดภัยของผู้ที่เกี่ยวข้อง ปัญหาพื้นฐานต้องได้รับการตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญ

วิศวกรโครงสร้างได้รับการฝึกอบรมให้รู้จักปัญหาของไมโครไพล์และจะสามารถแนะนำการซ่อมแซมที่เหมาะสมได้ คุณจะได้เรียนรู้มาตรการป้องกันเพื่อไม่ให้เกิดขึ้นอีก มีองค์ประกอบหลายอย่างที่ต้องพิจารณาขณะติดตั้งพื้นโดยการเคลือบสีที่เหมาะสม หากพิจารณาถึงค่าใช้จ่ายของคอนกรีต แนวโน้มที่จะร้าวหากติดตั้งอย่างไม่เหมาะสมและความซับซ้อนและค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนประสิทธิภาพการทำงานที่ไม่ดีของงาน ขอแนะนำอย่างยิ่งเมื่อจำเป็นต้องจ้างผู้รับเหมาคอนกรีตที่มีความสามารถในการติดตั้ง ในกรณีส่วนใหญ่ การจ้างมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญ