แนวปฏิบัติในการรื้อถอนก่อสร้างที่ดี

บริการรื้อถอนก่อสร้างเป็นไปตามชุดของกฎและแนวทางปฏิบัติที่ช่วยให้การรื้อถอนมีประสิทธิภาพสูงสุด ค่าใช้จ่ายในการยกโครงสร้างนั้นไม่ถูก ดังนั้นการทำให้ถูกต้องในครั้งแรกจึงเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากนี้ยังช่วยลดความเสี่ยงต่อสภาพแวดล้อม การรื้อถอนก่อสร้างทำได้ง่ายกว่าเมื่อเทียบกับการใช้เครื่องจักรขั้นสูง แม้แต่ตึกสูงก็สามารถถูกทำลายได้ด้วยความยุ่งยากน้อยที่สุด ช่วยให้ผู้รับเหมาก่อสร้างและนักพัฒนามีเวลามากขึ้นในการก่อสร้าง อย่างไรก็ตาม แนวทางปฏิบัติบางอย่างสามารถเร่งกระบวนการให้เร็วขึ้น ดังนั้นหากคุณจับตาดูการดำเนินการ

รื้อถอนก่อสร้างกำหนดสิ่งที่อยู่ข้างหลังหรือใต้พื้นผิว

ผู้เชี่ยวชาญด้านการรื้อถอนก่อสร้างที่ดีจะค้นหาสิ่งที่อยู่เบื้องหลังหรือใต้พื้นผิวก่อนที่จะทำลายมัน วัตถุอย่างเช่น สายไฟที่มีชีวิต อาจก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อเครื่องจักรและคนงาน รื้อถอนก่อสร้างเช่นแร่ใยหินสามารถปล่อยอนุภาคที่อาจเป็นอันตรายออกไปในอากาศและทำให้เกิดสภาวะสุขภาพเชิงลบได้ การระบุสิ่งที่ซ่อนไว้จะช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญมีเครื่องมือในการทราบว่าจำเป็นต้องมีมาตรการป้องกันเพิ่มเติมหรือไม่ ดังนั้นหากคุณไม่เห็นสิ่งนี้กำลังดำเนินการอยู่

ให้ถามสิ่งนั้น การใช้อุปกรณ์นิรภัย ผู้เชี่ยวชาญด้านการรื้อถอนก่อสร้างทุกคนต้องสวมอุปกรณ์ป้องกันเพราะฝุ่นละอองที่ปล่อยออกมาอาจทำให้เกิดสภาวะสุขภาพที่ไม่เอื้ออำนวย นอกจากเสื้อผ้าและรองเท้าแล้ว การใช้เครื่องช่วยหายใจ เป็นสิ่งจำเป็นเมื่อต้องรับมือกับวัสดุที่อาจเป็นอันตราย เช่น แร่ใยหิน ควรสวมหน้ากากกันฝุ่นเมื่อจัดการกับวัสดุที่ไม่เป็นอันตราย เมื่อทำการสอดแนมบริการรื้อถอน ให้สอบถามนโยบายความปลอดภัยของพวกเขา

หากคุณกำลังเฝ้าสังเกตการรื้อถอนก่อสร้าง

ให้ดูว่าคนงานสวมชุดเครื่องแบบเหมาะสมหรือไม่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้รับผิดชอบต่ออุบัติเหตุหรือความหวาดกลัวต่อสุขภาพโดยยืนกรานที่จะดูการประกันความรับผิด ประกันคนงาน ฯลฯ บริการจะได้รับการประกันเสมอ แต่เป็นความรับผิดชอบของคุณในการยืนยัน การใช้เครื่องมือที่ทันสมัย เช่นเดียวกับอุตสาหกรรมอื่นๆ การรื้อถอนต้องอาศัยเทคโนโลยีและยิ่งอุปกรณ์มีความก้าวหน้ามากเท่าใด งานก็จะเสร็จเร็วขึ้นเท่านั้น เครื่องจักรไฮเทคมีค่าใช้จ่ายมากขึ้นในการดำเนินการและเพิ่มค่าใช้จ่ายในการรื้อถอน ดังนั้นจึงมักใช้ในกรณีที่ความเร็วเป็นปัจจัยหนึ่ง

แม้ว่าจะไม่ได้ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง อุปกรณ์ที่ใช้ก็ต้องเป็นปัจจุบันและควรปฏิบัติตามกฎความปลอดภัยของรัฐและรัฐบาลกลาง อีกทั้งยังช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุอีกด้วย ผู้รับเหมารื้อถอนก่อสร้างทำงานประเภทต่างๆ นอกเหนือจากการรื้อถอนทั้งหมดและบางส่วน การกำจัดแร่ใยหินและการกำจัดวัสดุ/เศษซากเป็นอย่างอื่น ผู้รับเหมาบางรายยังรับงานขนย้ายดินและการจัดการของเสียด้วย ดังนั้นหากเป็นพื้นที่ที่ต้องครอบคลุม ก็สะดวกที่จะจ้างผู้รับเหมาหนึ่งรายสำหรับงานหลายงาน มันถูกกว่าด้วยด้านผู้รับเหมาที่มีความสามารถ