เหตุผลในการเลือกซื้อบ้านลำลูกกามากกว่าเช่า

บ้านลำลูกกามีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่มาพร้อมกับการซื้อบ้านลำลูกกา ที่คุณจะไม่เพลิดเพลินในขณะที่อยู่ในบ้านเช่า ส่วนหนึ่งของสถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้คืออิสรภาพทางการเงิน เนื่องจากคุณไม่ต้องกังวลกับเจ้าของบ้านที่หลบเลี่ยงที่อาจปฏิเสธที่จะคืนเงินของคุณเมื่อคุณต้องการย้าย เมื่อคุณซื้อบ้านลำลูกกา คุณต้องสร้างบ้านของคุณเอง ดังนั้นคุณจึงสามารถปรับแต่งบ้านในแบบที่คุณต้องการได้ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถทาสีผนังโดยใช้สีใดก็ได้ที่คุณต้องการ บางสิ่งเหล่านี้ไม่สามารถทำได้ในขณะที่อยู่ในบ้านเช่าเว้นแต่เจ้าของบ้านจะอนุญาตให้คุณทำเช่นนั้น

บ้านลำลูกกาอาจใช้เวลานานกว่าจะเสร็จสิ้น

แต่ก็มีจุดสิ้นสุดสำหรับพวกเขา บ้านลำลูกกาและคุณจะเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาที่เหลือของปีโดยไม่ต้องจ่ายค่าเช่า คุณสามารถเปรียบเทียบการชำระเงินสำหรับการจำนองกับการออมเงินบำนาญ ในกรณีที่ค่าเช่า 800 ดอลลาร์ต่อเดือน การชำระค่าจำนองก็เหมือนกับการประหยัดค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นหากคุณเช่าบ้านลำลูกกา อายุขัยเพิ่มขึ้นหมายความว่าผู้คนมีอายุยืนยาวขึ้น ดังนั้น คุณจะได้รับประโยชน์อย่างมากจากการชำระเงินจำนอง

เมื่อคุณเป็นเจ้าของบ้านลำลูกกา คุณจะรู้สึกปลอดภัย เนื่องจากคุณจะไม่รู้สึกถึงผลกระทบของเงินเฟ้อเมื่ออยู่ในบ้านของคุณเอง ในบ้านเช่า อัตราเงินเฟ้ออาจทำให้ค่าเช่าพุ่งสูงขึ้น และคุณก็ต้องจ่ายอยู่ดี ด้วยบ้านที่คุณเป็นเจ้าของ มีเพียงคุณเท่านั้นที่มีกุญแจและจะไม่มีใครมาล็อคบ้านให้คุณเหมือนสำหรับคนที่อยู่ในบ้านลำลูกกา เช่าเมื่อพวกเขาผิดนัดชำระเงิน คุณจะได้รับประโยชน์จากเลเวอเรจที่มาพร้อมกับการซื้อบ้าน

เป็นไปได้ที่จะซื้อบ้านด้วยเงินดาวน์เพียงห้าเปอร์เซ็นต์

เป็นสิ่งที่ไม่สามารถเกิดขึ้นได้ง่ายๆ กับการลงทุนอื่นๆ มากมาย ในกรณีที่บ้านแข็งค่าขึ้นห้าเปอร์เซ็นต์ในหนึ่งปี ส่วนของเจ้าของบ้านจะเพิ่มขึ้น 100% แต่คุณอาจได้รับผลกระทบในทางลบเช่นกัน ถ้าในหนึ่งปีบ้านมีค่าเสื่อมราคา 5% การเป็นเจ้าของบ้านทำให้คุณมีความภาคภูมิใจ บ้านลำลูกกาเป็นหนึ่งในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต ดังนั้นถ้าคุณมีบ้าน คุณจะรู้สึกดีกับมันอย่างแน่นอน คุณจะมีโอกาสสินเชื่อที่ดีขึ้นหากคุณเป็นเจ้าของบ้าน

บ้านลำลูกกา มือสองซึ่งหมายความว่าคุณจะสมัครและรับเงินกู้อื่นๆ ได้ง่ายขึ้น คุณสามารถสร้างส่วนได้เสียเมื่อเวลาผ่านไปและยืมต่อจากทุนนั้นในภายหลัง บริษัทบัตรเครดิตหลายแห่งชอบคนที่มีบ้านเป็นของตัวเอง นอกจากนี้ยังมีข้อได้เปรียบทางภาษีที่มาพร้อมกับการเป็นเจ้าของบ้าน ตามสถานการณ์ของคุณ ภาษีอสังหาริมทรัพย์บางส่วนหรือทั้งหมดของคุณ รวมทั้งดอกเบี้ยจากการจำนองสามารถหักออกจากภาษีเงินได้ของคุณ http://www.naraestate.com/