การ์ดเรลเทคโนโลยีเพิ่มเติมสำหรับสนามแข่ง

ราวกันตกไม่ได้ออกแบบมาเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ แต่สามารถมีบทบาทสำคัญในการจำกัดความเสียหายของอุบัติเหตุการ์ดเรล มีรั้วกั้นเพื่อป้องกันอุบัติเหตุเล็กน้อยไม่ให้กลายเป็นอุบัติเหตุใหญ่การ์ดเรล ราวกันตกยังสามารถป้องกันอุบัติเหตุขนาดใหญ่ไม่ให้กลายเป็นอุบัติเหตุร้ายแรงได้ ราวกันตกเป็นคุณลักษณะด้านความปลอดภัยการ์ดเรลที่สำคัญของถนนหลายสาย และสามารถปกป้องผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร และผู้ขับขี่คนอื่นๆ ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุราวกันตก

การ์ดเรลช่วยกักเก็บรถยนต์ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือหากผู้ขับขี่สูญเสียการควบคุมรถ ด้วยการกักรถไว้เมื่อเคลื่อนตัวออกจากการควบคุม การ์ดเรลสามารถป้องกันการบาดเจ็บหรือความเสียหายเพิ่มเติมได้ หากไม่มีรั้วกั้นที่เหมาะสม รถที่สูญเสียการควบคุมบนทางเท้าที่ไม่เรียบอาจข้ามหลายช่องทางและแม้กระทั่งค่ามัธยฐานทำให้เกิดอุบัติเหตุที่อันตรายกว่ามาก หากมีรั้วกั้น อุบัติเหตุนั้นอาจทำให้ยานพาหนะเพียงคันเดียวเกิดความเสียหายอย่างจำกัด

การซ่อมบำรุงถนนของรัฐและในเขตเทศบาลเป็นสิ่งสำคัญและเป็นประโยชน์

แทนที่จะก่อให้เกิดอุบัติเหตุหลายคันที่อันตรายกว่าเกราะป้องกันเหล่านี้อาจสร้างขึ้นจากผลิตภัณฑ์หลายชนิด รวมทั้งคอนกรีต เสาและสายเคเบิล หรือแถบโลหะอัด การ์ดเรลควรใช้บริเวณทางเข้าออกทางหลวง สะพานลอย และถนนที่มีเส้นกึ่งกลางเล็กน้อย รั้วกั้นยังมีความสำคัญตามถนนที่คดเคี้ยวและถนนใดๆ การ์ดเรลที่มีทางลาดชันซึ่งออกจากถนนอาจเป็นอันตรายได้หากเทศบาลหรือรัฐละเลยในการติดตั้งคุณลักษณะด้านความปลอดภัยเหล่านี้ในจุดสำคัญ การ์ดเรลพวกเขาอาจต้องรับผิดชอบต่อการมีส่วนทำให้เกิดอุบัติเหตุที่เป็นอันตรายและเป็นอันตราย

การซ่อมบำรุงถนนของรัฐและในเขตเทศบาลการ์ดเรลเป็นสิ่งสำคัญและเป็นประโยชน์สำหรับผู้ขับขี่เราทุกคนทราบดีว่าในการแข่งรถ ล้วนเกี่ยวกับวัสดุไฮเทค และเทคโนโลยีการแข่งรถล่าสุด รถยนต์มีน้ำหนักเบา เร็วขึ้น แข็งแรงขึ้น และขับได้นุ่มนวลขึ้น เนื่องจากอากาศพลศาสตร์ที่ “สมบูรณ์แบบในการเคลื่อนไหวการ์ดเรล นั้นไม่ได้เป็นเพียงความฝันของนักวิทยาศาสตร์จรวด อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เราต้องการคือเทคโนโลยีเพิ่มเติมสำหรับสนามแข่ง ทางเท้าและราวกั้น

เนื่องจากมีอุบัติเหตุและการชนกันมากเกินไปเนื่องจากนักแข่งรถชน

และระบบที่รถเหล่านี้วิ่งเพื่อความปลอดภัย มีสติ การ์ดเรลและเพื่อป้องกันการบาดเจ็บหรือเสียชีวิตของฝูงชนมันสมเหตุสมผลแล้วที่จะใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยและล้ำสมัยในสนามแข่ง ในอนาคตฉันเห็นราวกันตก การ์ดเรล กรมทางหลวง สำหรับการแข่งรถ ไม่เพียงแต่สำหรับนาสคาร์และการแข่งรถอินดี้เท่านั้น แต่ยังอยู่ในระดับที่ต่ำกว่าด้วย

การ์ดเรลทำไมฉันถึงพูดแบบนี้ เนื่องจากมีอุบัติเหตุและการชนกันมากเกินไปเนื่องจากนักแข่งรถชนกำแพงหรือพลิกรถขึ้นไปบนอัฒจันทร์ใช่ มันเป็นความจริง แฟนแข่งรถส่วนใหญ่ไปดูการชน การ์ดเรลแต่นั่นไม่ได้หมายความว่าการชนเหล่านั้นควรจะฆ่าคน นอกจากการแข่งเรือเจ็ทโบ๊ทแล้ว การแข่งรถยังเป็นหนึ่งในกีฬาที่อันตรายที่สุดในโลก ไม่เพียงแต่สำหรับตัวคนขับเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้สัญจร ผู้ยืนดู หรือพัดลมด้วย

การ์ดเรล