สอนเล่นหุ้นและการใช้แนวทางที่มีระบบในการซื้อขาย

สอนเล่นหุ้นระบบการซื้อขายในตลาดหุ้นนั้นเป็นชุดของกฎเกณฑ์ที่ผู้ค้าหุ้นใช้เพื่อให้ครอบคลุมกระบวนการซื้อขายทั้งหมดสอนเล่นหุ้น นั่นคือ ระบุว่าจะซื้อหุ้นตัวไหน ซื้อเท่าไหร่ ซื้อเมื่อไหร่ สอนเล่นหุ้นและขายเมื่อไร ระบบธรรมดาอาจมีลักษณะดังนี้ซื้อหุ้นที่เพิ่มขึ้นในกลุ่มอุตสาหกรรมที่เพิ่มขึ้นด้วยการฝ่าวงล้อมจากการควบรวมกิจการ 5 วันวางจุดขายใต้พื้นที่รวมบัญชีตั้งเป้าที่จะหลวมเพียง $200 ถ้าฉันผิดย้ายการหยุดการสูญเสียของฉันขึ้นไปถึงจุดคุ้มทุนหลังจากได้กำไร 5%

ขยับ Stop Loss ของฉันต่อไปหลังจากทุกๆ กำไร 5% จนกว่าฉันจะหยุดออกคนที่ลงทุนในหุ้นในระยะยาวจะมีกฎเกณฑ์ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงเช่นเดียวกับผู้ค้ารายวัน สอนเล่นหุ้นกฎของคุณต้องตรงกับสิ่งที่คุณต้องการทำให้สำเร็จผู้ค้าหุ้นมักใช้หนึ่งในสี่ระบบการซื้อขายหุ้นหนึ่งในระบบทั่วไปที่ผู้คนใช้คือไม่มีระบบ สอนเล่นหุ้นถึงจะฟังดูแปลกแต่การไม่มีระบบก็ยังเป็นระบบ ผู้ค้าหุ้นในหมวดหมู่นี้ซื้อโดยไม่ได้ตั้งใจโดยไม่ได้คิดจริงว่าทำไมพวกเขาถึงซื้อหุ้น

รดเดอร์กำลังใช้ระบบที่พัฒนาโดยบุคคลอื่น ระบบกล่องดำสร้างสัญญาณ

ไม่เข้าใจโปรไฟล์ความเสี่ยงของตำแหน่งของตนและไม่มีกลยุทธ์ในการออก สอนเล่นหุ้นพวกเขาน่าจะตอบสนองต่อสิ่งที่พวกเขาได้ยินในสื่อบางรูปแบบหรือจากคนอื่นสอนเล่นหุ้น พวกเขาไม่ได้เรียนรู้อะไรเลยจากการทำธุรกรรมแต่ละครั้งและมักจะทำผิดพลาดซ้ำๆ อย่างต่อเนื่อง หากคุณใช้แนวทางที่ไม่มีระบบในการซื้อขายสอนเล่นหุ้น คุณอาจต้องพิจารณาค้นหาระบบการซื้อขายที่สมบูรณ์กว่านี้วิธีการทั่วไปในการซื้อขายก็คือการใช้สิ่งที่เรียกว่าระบบกล่องดำ

ในกรณีนี้ เทรดเดอร์กำลังใช้ระบบที่พัฒนาโดยบุคคลอื่นสอนเล่นหุ้น ระบบกล่องดำสร้างสัญญาณซื้อและขายแต่ไม่ได้บอกคุณว่าทำไมจึงระบุสต็อกเฉพาะ พวกเขาบอกคุณว่าควรซื้ออะไรและเมื่อไหร่และควรขายเมื่อใด ข้อเสียเปรียบหลักของระบบเหล่านี้คือระบบเหล่านี้ไม่ได้สอนวิธีปรับปรุงความเข้าใจในตลาดหุ้นสอนเล่นหุ้น เช่นเดียวกับสิ่งต่างๆ ส่วนใหญ่ พวกเขามีคุณภาพตั้งแต่ดีไปจนถึงแย่ โดยของดีมีราคาค่อนข้างแพง หากคุณกำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางนี้

ระบบนี้ถูกปรับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของพวกเขาไม่ใช่ของคุณ คุณต้องสามารถปรับ

หาข้อมูลให้มากก่อนตัดสินใจซื้อมีเทรดเดอร์มืออาชีพมากมายที่เสนอหลักสูตรเพื่อสอนระบบที่พวกเขาใช้ในการซื้อขายหุ้น เทรดเดอร์เหล่านี้ยังขายระบบการซื้อขายหุ้นให้กับคุณ สอนเล่นหุ้นต่างประเทศระบบของพวกเขาด้วย ในขณะที่ระบบที่พวกเขากำลังสอนคุณทำงานให้กับพวกเขาสอนเล่นหุ้น คุณต้องจำไว้ว่า ในหลายกรณี

ระบบนี้ถูกปรับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของพวกเขาไม่ใช่ของคุณสอนเล่นหุ้น คุณต้องสามารถปรับระบบให้เข้ากับบุคลิกภาพและความเสี่ยงที่ยอมรับได้ ด้วยการสอนระบบที่หลากหลาย คุณควรจะสามารถระบุระบบที่ใกล้เคียงกับวิธีคิดของคุณเกี่ยวกับตลาด และอาจจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนกลยุทธ์เพียงเล็กน้อยเท่านั้น