เคล็ดลับในเงื่อนไขเกี่ยวกับโฉนดแลกเงินที่ดีที่สุด

โฉนดแลกเงิน

 

หากคุณกำลังจะซื้อบ้าน บอกเจ้าหน้าที่สินเชื่อที่อยู่อาศัยว่าคุณกำลังซื้อบ้านเรทและคุณมีสัญญาที่ให้สัตยาบันในการซื้อบ้าน บอกเขาว่าคุณตั้งใจจะตัดสินใจโฉนดแลกเงินในวันนั้น แต่คุณต้องตรวจสอบผู้ให้กู้รายอื่นอีกสองสามราย หากเขาถามคุณว่าอัตราของเขาเป็นอย่างไรเมื่อเปรียบเทียบกับคนอื่นๆ ให้บอกเขาว่าเขาเป็นคนแรกที่คุณโทรหา หากคุณกำลังรีไฟแนนซ์ บอกเจ้าหน้าที่สินเชื่อที่อยู่อาศัยว่าคุณพร้อมที่จะโฉนดแลกเงินวันนี้ หากคุณไม่บอกเขา เขาอาจเสนอราคาสินเชื่อที่อยู่อาศัยปลอม

โฉนดแลกเงินอาจจะพูดคุยกับผู้ให้กู้รายอื่น

ที่มีอัตราการโฉนดแลกเงินบ้านที่ต่ำกว่าและวิธีเดียวที่เขาสามารถมั่นใจได้ว่าคุณจะโทรกลับหาเขาคือการให้ใบเสนอราคาปลอมซึ่งดูเหมือนจะต่ำที่สุด เขาคาดหวังว่าคุณจะให้คะแนนร้านค้าเป็นเวลาหลายวัน และตัวเลขที่คุณจะโทรกลับหาเขาในหนึ่งหรือสองวัน เพราะเขาให้ราคาที่ต่ำและเป็นการหลอกลวง

เนื่องจากอัตราโฉนดแลกเงินเปลี่ยนแปลงทุกวันและอาจเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา เขาจึงไม่กังวลว่าจะให้ใบเสนอราคาปลอมแก่คุณคุณจะเปรียบเทียบราคาอย่างไรถ้าคุณไม่ทราบว่าคำพูดใดเป็นจริงและเป็นส่วนหนึ่งของแผนหลอกล่อและเปลี่ยน วิธีเดียวที่จะรับประกันว่าจะได้รับใบเสนอราคาที่แท้จริงคือใส่กล่องในเจ้าหน้าที่สินเชื่อที่อยู่อาศัยโดยทำให้พวกเขาคิดว่าคุณพร้อมที่จะล็อคอัตราสินเชื่อที่อยู่อาศัยทันที

ขอคะแนนรวมและค่าธรรมเนียมทั้งหมด

เมื่อคุณโทรหาผู้ให้กู้สินเชื่อที่อยู่อาศัย ขอคะแนนรวม โฉนดแลกเงินสำหรับอัตราการจำนองบ้านแต่ละอัตรา ผู้ให้กู้บางรายจะเสนอราคาเฉพาะคะแนนส่วนลดและจงใจละเว้นค่าธรรมเนียมการขอสินเชื่อ คุณจะไม่ทราบเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมการขอสินเชื่อที่อยู่อาศัย 1.00 Point จนกว่าคุณจะสมัครสินเชื่อที่อยู่อาศัย เมื่อถึงเวลานั้น เจ้าหน้าที่โฉนดแลกเงินคิดว่าคุณจะยอมรับมัน เพราะเขาได้รับใบสมัครของคุณและดึงรายงานเครดิตของคุณ  นายหน้าจำนองมักละเลยที่จะพูดถึงค่าธรรมเนียมนายหน้าของพวกเขา ทางเลือกแทนประกันการดูแลระยะยาว

การใช้โฉนดแลกเงินย้อนกลับและวิธีการอื่นในการชำระค่าดูแลระยะยาว เนื่องจากการประกันการดูแลระยะยาวกำหนดให้คุณต้องมีสุขภาพที่ดี ทางเลือกในการวางแผนนี้จึงไม่มีให้สำหรับทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้สมัครที่มีอายุมากซึ่งเบี้ยประกันอาจถูกห้ามด้วยเช่นกัน หากคุณอายุไม่ต่ำกว่า 62 ปีและเป็นเจ้าของบ้าน คุณสามารถใช้การโฉนดแลกเงินย้อนกลับเพื่อจ่ายค่าดูแลที่บ้านหรือสำหรับกรมธรรม์ประกันการดูแลระยะยาวที่มิฉะนั้นอาจไม่สามารถจ่ายได้ การจำนองย้อนกลับเป็นวิธีการยืมเงินจากจำนวนเงินที่คุณได้ชำระแล้วสำหรับบ้านของคุณ