เจลหล่อลื่นวิธีการเพิ่มการเจริญพันธุ์ตามธรรมชาติ

เจลหล่อลื่นในขณะที่การศึกษาทางวิทยาศาสตร์ยังคงชี้ให้เห็นถึงประโยชน์ของเทคโนโลยีในการช่วยการเจริญพันธุ์เจลหล่อลื่นแต่ก็ยังไม่ค่อยมีใครรู้เกี่ยวกับวิธีการเพิ่มการเจริญพันธุ์ตามธรรมชาติ เจลหล่อลื่นความสำคัญของสภาพแวดล้อมของมูกปากมดลูกและมีผลต่อการทำงานของอสุจิในเพศชายนั้นประเมินค่าต่ำเกินไป เจลหล่อลื่นในกรณีที่ไม่มีมูกปากมดลูกหรือในกรณีที่ช่องคลอดแห้ง คู่รักมักใช้สารหล่อลื่นส่วนบุคคลในการศึกษาเมื่อเร็วๆ นี้ พบว่าสารหล่อลื่นบางชนิด

ในการทดลองครั้งแรก อสุจิถูกฟักเป็นเวลา 30 นาที เจลหล่อลื่นการวัดการเคลื่อนที่คือ 66% ในสภาพแวดล้อมที่ปราศจากสารหล่อลื่น เทียบกับ 2% สำหรับ Astroglide และ 64% สำหรับ Pre-Seed เจลหล่อลื่นในการทดลองที่สอง สเปิร์มได้รับการประเมินหลังจากฟักตัวเป็นเวลา 4 ชั่วโมงเพื่อหาความเสียหายต่อสารพันธุกรรมและจัดลำดับตามดัชนีการกระจายตัวของดีเอ็นเอ Pre-Seed แสดงผลที่เล็กที่สุดโดยเพิ่มขึ้น 7% จากกลุ่มควบคุม

สารหล่อลื่นส่วนบุคคลเพียงชนิดเดียวที่ตรงตามข้อกำหนด

ไม่มีสารหล่อลื่นผลการวิจัยนี้และการศึกษาอื่น ๆ มีความสำคัญ ที่ Saint Gerard Fertility Care Center เรามักถามเกี่ยวกับน้ำมันหล่อลื่นส่วนบุคคล และสิ่งเดียวที่เราแนะนำในช่วงภาวะเจริญพันธุ์คือ Pre-Seed เจลหล่อลื่นอีกเหตุผลหนึ่งที่ใช้ Pre-Seed ก็เพราะว่า Pre-Seed เป็นสารหล่อลื่นส่วนบุคคลเพียงชนิดเดียวที่ตรงตามข้อกำหนด pH เจลหล่อลื่นทางสรีรวิทยาและออสโมลาริตีของสเปิร์ม และอาจป้องกันอันตรายจากอนุมูลอิสระเมื่อเร็ว ๆ นี้เจลหล่อลื่นฉันได้สัมภาษณ์ผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปหาผู้เชี่ยวชาญด้านภาวะมีบุตรยากมานานกว่า 10 ปีและหลังจากได้รับการรักษาทางการแพทย์

และขั้นตอนการผ่าตัดหลายครั้งโดยไม่ต้องตั้งครรภ์ ตอนนี้เธอกำลังเข้าสู่วัยหมดประจำเดือน เจลหล่อลื่นที่น่าสนใจคือ เธอและคู่สมรสของเธอใช้เป็นประจำ อันที่จริงพวกเขากำลังซื้อมัน “โดยกล่อง” เจลหล่อลื่นเธอรู้สึกประหลาดใจเมื่อทราบเกี่ยวกับผลกระทบเราเชื่อว่าเมื่อรวมกับการติดตามภาวะเจริญพันธุ์และมูกปากมดลูกแล้ว Pre-Seed สามารถเพิ่มลงในโปรแกรมภาวะมีบุตรยากได้ เมื่อมีภาวะเจริญพันธุ์และคุณภาพของมูกปากมดลูกต่ำเป็นคำแนะนำประจำ

สารหล่อลื่นส่วนใหญ่เล็กน้อยและอยู่กับที่ได้ง่ายและคงอยู่ต่อไป

สำหรับการช่วยเหลือคู่รักที่ต้องการตั้งครรภ์ตามธรรมชาติ ทาง ที่ศูนย์ของเรา เรามีโปรโตคอลที่เรียนรู้ได้ง่ายซึ่งรวมการตรวจสอบภาวะเจริญพันธุ์และการใช้ Pre-Seed เพื่อจุดประสงค์นี้กินได้และรสชาติเยี่ยม ไม่มีรสสามารถละลายได้ง่ายสำหรับการเติมน้ำมันที่จำเป็นเช่น อบเชยเจลหล่อลื่น ราคาพิเศษ สะระแหน่และสตรอเบอร์รี่ เพื่อชื่อไม่กี่เพื่อเพิ่มรสชาติ

น้ำมันหอมระเหยยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพเฉพาะตัวด้วย และอาจทำให้บริเวณที่ใช้ร้อนขึ้นได้สามารถแบ่งออกได้เป็นปริมาณน้อย เพื่อรสชาติใหม่ เจลหล่อลื่นการใช้งานแต่ละครั้งหรือสำหรับคู่หูที่แตกต่างกันสมบูรณ์แบบสำหรับการเล่นทางทวารหนัก เพราะมัน หนากว่าเล็กน้อยกว่าสารหล่อลื่นส่วนใหญ่เล็กน้อยและอยู่กับที่ได้ง่ายและคงอยู่ต่อไปเจลหล่อลื่น โดยธรรมชาติไม่มีสารที่ทำให้มึนงง ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดอันตราย ในที่ซึ่งความเจ็บปวดอาจให้การเตือน