ทัวร์เวียดนามจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มาเยือนเป็นครั้งแรก

ค่อนข้างยากที่จะจัดประเภททัวร์เวียดนามว่าเป็นวันหยุดประเภทใดประเภทหนึ่งทัวร์เวียดนาม ในแง่หนึ่ง มีโรงแรมหรูที่มอบสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยในเมืองที่เจริญก้าวหน้าอย่างรวดเร็วทัวร์เวียดนาม เช่น โฮจิมินห์ซิตี้ อีกด้านหนึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามน่าทึ่งด้วยภูเขาที่น่าตื่นตาตื่นใจ ป่าทึบลึกลับที่มีพืชพรรณเขียวชอุ่ม ทัวร์เวียดนามแม่น้ำที่ทรงพลัง ถ้ำและหาดทรายขาวที่ทอดยาวอย่างน่าพิศวงในความเป็นจริง วันหยุดที่นี่สามารถอธิบายได้ว่า

เป็นการผสมผสานระหว่างวันหยุดที่ชายหาด ทัวร์เวียดนามวันหยุดบนภูเขา การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ และการพักผ่อนในรีสอร์ท แต่นั่นจะทำให้ประเทศเสียหาย เพราะมีอะไรมากกว่านั้น ทัวร์เวียดนามมีสิ่งน่าประหลาดใจ สวยงาม และความพิศวงรออยู่มากมายด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามมากมาย เราจะเริ่มทำความรู้จักกับประเทศเวียดนามได้อย่างไร? มีทัวร์ให้บริการสำหรับส่วนต่างๆ ของจุดหมายปลายทางที่น่าทึ่งนี้ แต่นี่คือสองเมืองที่ยอดเยี่ยม

จุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับทัวร์เวียดนามซึ่งเป็นการแนะนำ

ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มาเยือนเป็นครั้งแรกนครโฮจิมินห์ศูนย์กลางธุรกิจทัวร์เวียดนามและการเงินของประเทศและการเติบโตอย่างรวดเร็วในทศวรรษที่ผ่านมาได้เปลี่ยนให้เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่น่าทึ่งที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมืองนี้เดิมชื่อไซง่อนกำลังเติบโตเร็วกว่าเมืองอื่น ๆ ทัวร์เวียดนามในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สร้างเอกลักษณ์ที่โดดเด่นโดยผสมผสานระหว่างความดั้งเดิมและความเป็นเมือง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับทัวร์เวียดนามซึ่งเป็นการแนะนำประเทศว่าจะไปที่ไหนโฮจิมินห์ซิตี้ให้ความบันเทิง ลึกซึ้ง

และสะเทือนอารมณ์เช่นกัน อย่าพลาดชมพิพิธภัณฑ์สงคราม ทัวร์เวียดนามพระราชวังแห่งการรวมชาติ เจดีย์เทียนโหว วิหารนอเทรอดาม และพิพิธภัณฑ์ยาแผนโบราณฟิโต ช้อปปิ้งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ตลาด Ben Thanh ในตัวเมืองโฮจิมินห์ และเพลิดเพลินกับอาหารดี ๆ ยามเย็นอันเงียบสงบที่ร้านบิสโตรและร้านอาหารเล็ก ๆ ในตัวเมือง สุดท้าย อย่าพลาดอุโมงค์กู๋จี เครือข่ายอุโมงค์ใต้ดินที่น่าทึ่งทัวร์เวียดนามซึ่งสร้างโดยนักสู้ชาวเวียดนามในระหว่างการต่อสู้อันยาวนานเพื่อเอกราช

กล่าวได้ว่าเป็นหัวใจและจิตวิญญาณของประเทศ ก้าวที่ช้าลง บรรยากาศที่เงียบสงบ

ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ที่น่าทึ่งถึงความเฉลียวฉลาดและเป็นเครื่องเตือนใจที่ยากจะลืมเลือนถึงช่วงเวลาที่ยากจะเข้าใจจะไปที่ไหนจากที่นี่โฮจิมินห์เสนอตัวเลือกการเดินทางที่หลากหลายทัวร์เวียดนามเพื่อขยายทัวร์เวียดนามของคุณไปยังสถานที่ท่องเที่ยวและสิ่งมหัศจรรย์อื่นๆ ของประเทศ แม้กระทั่งการขนส่งไปยังกัมพูชา หากคุณเลือก เยี่ยมชม “River of Poems”, Can Tho

ซึ่งมีตลาดน้ำที่งดงาม, ชายหาดที่ Vung Tau, ป่าชายเลนทัวร์เวียดนามหมู่บ้านบนภูเขา และอื่นๆฮานอยทางตอนเหนือของโฮจิมินห์ซิตี้เป็นเมืองหลวงของประเทศ และเป็นจุดหมายปลายทางที่ยอดเยี่ยมสำหรับทัวร์เวียดนามโดยเน้นไปที่วัฒนธรรม ศิลปะ และวรรณกรรม กล่าวได้ว่าเป็นหัวใจและจิตวิญญาณของประเทศทัวร์เวียดนามเหนือ ก้าวที่ช้าลง บรรยากาศที่เงียบสงบ และธรรมชาติที่อ่อนโยนกว่า เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเดินเท้าสำรวจหรือนั่งรถไซโคล