plastic polymer กระบวนการฉีดพลาสติกเกี่ยวข้องกับการใช้งาน

กระบวนการฉีดพลาสติกเกี่ยวข้องกับการใช้พลาสติกหรือโพลิเมอร์ plastic polymer โพลิเมอร์แบบละเอียดถูกป้อนเข้าไปในถังที่อุ่น นอกจากนี้ยังถูกหลอมและผสมเพิ่มเติมในกระบอกโดยกระบวนการหมุนของลูกสูบประเภทสกรู plastic polymer เนื่องจากความร้อนถูกสร้างขึ้นจากการเสียดสีระหว่างเม็ดโพลิเมอร์เมื่อสกรูหมุนจากนั้น

plastic polymer พลาสติกที่หลอมละลายจะถูกดันเข้าไปในโพรงแม่พิมพ์ที่มีรูปร่างสุดท้ายที่ต้องการผ่านหัวฉีดโดยการหมุนของสกรู แม่พิมพ์ค่อนข้างเย็นซึ่งอาจมีช่องระบายความร้อนไหลผ่าน plastic polymer สิ่งนี้ทำให้โพลิเมอร์หลอมเหลวแข็งตัวเกือบจะทันทีที่เติมโพรงแม่พิมพ์ ส่วนที่แข็งตัวซึ่งมีรูปร่างตามที่ต้องการแล้วจะถูกขับออกมาเมื่อแม่พิมพ์เปิดออกอีกครั้ง

เทอร์โมสตัทด้านล่างนี้เป็นรายการของพอลิเมอร์ทั่วไปที่ใช้ในการฉีด

มันจะถูกทำให้เย็นลงด้วยอากาศแวดล้อมวัสดุ plastic polymer โพลิเมอร์ ที่ใช้ในการฉีดขึ้นรูปมีหลายประเภทขึ้นอยู่กับว่าต้องการคุณสมบัติประเภทใด โดยทั่วไปสามารถแบ่งได้เป็น 2 ประเภทคือเทอร์โมพลาสติก plastic polymer และ เทอร์โมสตัทด้านล่างนี้เป็นรายการของพอลิเมอร์ทั่วไปที่ใช้ในการฉีดพลาสติกเครื่องฉีดพลาสติกใช้เพื่อยึดแม่พิมพ์ให้เข้าที่และละลายพลาสติกและฉีดเข้าไปในโพรงแม่พิมพ์เครื่องฉีดจำแนกตามน้ำหนักของมัน plastic polymer

น้ำหนักคือแรงยึดที่เครื่องจักรใช้ในการยึดแม่พิมพ์ในระหว่างกระบวนการฉีดขึ้นรูป plastic polymer สามารถมีขนาดตั้งแต่น้อยกว่า 10 ตันถึง 5,000 ตัน ขึ้นอยู่กับขนาดชิ้นส่วนและวัสดุที่ใช้เครื่องฉีดอีกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นเครื่องฉีดเดี่ยวหรือเครื่องฉีดคู่ plastic polymer สำหรับเครื่องฉีดคู่จะมีสกรูลูกสูบ ฮอปเปอร์ และหัวฉีด 2 ชุดข้อบกพร่องในการฉีดพลาสติก ในการฉีดขึ้นรูปพลาสติก มีข้อบกพร่องทั่วไปหลายประการเนื่องจากข้อจำกัดของกระบวนการและคุณสมบัติของวัสดุข้อบกพร่องทั่วไปคือเครื่องหมายจม, แม่พิมพ์สั้น, ห่อ, ริ้วเงิน

การตกแต่งพื้นผิวที่ดี ความสม่ำเสมอ การผลิตที่สูง และต้นทุน

เครื่องหมายไหล, กะพริบ, รอยเชื่อม ด้วยเครื่องฉีดที่ดีกว่า วัสดุ ทักษะ plastic polymer และการออกแบบชิ้นส่วนที่ดีขึ้น ข้อบกพร่องดังกล่าวสามารถแก้ไขได้อย่างง่ายดายในปัจจุบันผลิตภัณฑ์ผลิตภัณฑ์พลาสติกใช้กันอย่างแพร่หลายในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ รถยนต์ เครื่องจักร อุปกรณ์ plastic polymer ผลิตภัณฑ์โทรคมนาคม ฯลฯ ประมาณ 80% ของผลิตภัณฑ์เหล่านี้ผลิตจากกระบวนการฉีดขึ้นรูป ผลิตภัณฑ์พลาสติกสามารถผลิตได้ในปริมาณมากด้วยต้นทุน

ที่ค่อนข้างต่ำ ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบหลัก 2 ประการเมื่อเทียบกับกระบวนการอื่นๆ ด้วยความช่วยเหลือของตัวเลื่อน ตัวยกภายใน ฯลฯ ผลิตภัณฑ์ 2D หรือ 3D ส่วนใหญ่สามารถขึ้นรูปโดยใช้เครื่องฉีดขึ้นรูปได้โดยไม่ยาก plastic polymer price ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยใช้การฉีดขึ้นรูปมีความแม่นยำสูง plastic polymer ความซับซ้อนในระดับสูง การตกแต่งพื้นผิวที่ดี ความสม่ำเสมอ การผลิตที่สูง และต้นทุนที่ค่อนข้างต่ำซึ่งไม่สามารถทำได้โดยใช้เทคโนโลยีการผลิตประเภทอื่น

plastic polymer