ความสำคัญของการประกันมะเร็ง

คุณมีประกันชีวิตและโรคร้ายแรงเพื่อความอุ่นใจและความมั่นคงทางการเงินสำหรับคนที่คุณรักในกรณีที่คุณต้องเสียชีวิตหรือป่วยหนักเกินกว่าจะทำงานได้เนื่องจากโรคร้ายแรงหรือไม่ แม้ว่าจะไม่มีอะไรที่คุณสามารถทำได้เพื่อเปลี่ยนความจริงที่ว่าความตายมาถึงเราทุกคนในบางครั้ง ประกันมะเร็งแต่อย่างน้อยเราก็สามารถจากโลกนี้ไปได้โดยรู้ว่าคนที่เรารักไม่ได้ถูกทิ้งให้ดิ้นรนทางการเงิน ประกันมะเร็งและโรคร้ายแรงคือและโดยปกติแล้วคุณสามารถปรับแต่งประกันให้เหมาะกับการเงินและไลฟ์สไตล์ของคุณได้

แบบประกันมะเร็งที่ควรพิจารณา

ต่อไปนี้เป็นรูปแบบประกันมะเร็งที่ได้รับความนิยมสูงสุดสองรูปแบบที่คุณอาจต้องการพิจารณาขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ การประกันชีวิตระยะยาวเป็นหนึ่งในวิธีการทั่วไปในการปกป้องชีวิตของคุณและเป็นทางเลือกที่ง่ายสำหรับการปกป้องชีวิตของคุณ คุณเลือกจำนวนเงินประกันที่คุณต้องการตามสถานการณ์ของคุณและเลือกระยะเวลาที่คุณต้องการเอาประกัน หากคุณเสียชีวิตในระหว่างอายุประกัน คนที่คุณรักจะได้รับทุนประกัน หากคุณอายุยืนกว่าการประกันมะเร็งนโยบายจะหยุดลงและจะไม่มีการจ่ายเงิน สามารถเพิ่มความคุ้มครองโรคร้ายแรงลงในความคุ้มครองได้ 

คุณสามารถเลือกทำประกันมะเร็งและโรคร้ายแรงด้วยวิธีนี้ได้ หากคุณมีสินเชื่อจำนองและต้องการให้แน่ใจว่าคนที่คุณรักมีเงินเพื่อชำระยอดคงค้างของการจำนองเมื่อคุณเสียชีวิต คุณอาจต้องการทำประกันแบบลดระยะเวลา คุณประกันจำนวนเงินที่เหลือเพื่อชำระค่าจำนองของคุณและทำประกันตามจำนวนปีที่คุณเหลือเพื่อชำระค่าจำนอง ในขณะที่คุณยังคงจ่ายค่าจำนองและจำนวนเงินเอาประกันภัยก็ลดลงเช่นกัน ดังนั้นคุณจึงจ่ายเฉพาะค่าความคุ้มครองที่คุณต้องการเท่านั้น นั่นคือเพียงพอที่จะล้างค่าจำนองในกรณีที่คุณเสียชีวิต

หากคุณอายุยืนกว่ากรมธรรม์ประกันมะเร็ง

คุณควรได้ชำระหนี้จำนองแล้ว และไม่มีการจ่ายเงินในกรมธรรม์ กรมธรรม์จะหมดอายุ คุณยังสามารถเพิ่มการประกันโรคร้ายแรงควบคู่ไปกับนโยบายนี้ได้หากต้องการ การประกันโรคร้ายแรงตามชื่อที่แนะนำจะป้องกันความเป็นไปได้ที่คุณจะประสบกับโรคร้ายแรงอย่างใดอย่างหนึ่งที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์ที่คุณเลือก การทำประกันมะเร็งร่วมกันทำให้มั่นใจได้ว่าคุณและครอบครัวจะได้รับความคุ้มครองสูงสุดในกรณีที่เกิดเหตุการณ์เลวร้ายที่สุด โรคร้ายแรงอาจทำควบคู่ไปกับการประกันชีวิตหรือเป็นกรมธรรม์แบบสแตนด์อโลน โดยทั่วไปกรมธรรม์จะคุ้มครองการเจ็บป่วยต่างๆ มากมาย

สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบกับผู้ให้บริการเพื่อดูว่าการประกันที่คุณเลือกครอบคลุมโรคใดบ้าง เนื่องจากอาจแตกต่างกันไปตามผู้ให้บริการประกันมะเร็ง เนื่องจากผู้คนจำนวนมากมีอายุยืนยาวขึ้นหลังจากได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคร้ายแรง การทำประกันอาจเป็นสิ่งที่มีค่ามาก หากคุณทุพพลภาพจากการเจ็บป่วยจนไม่สามารถทำงานได้ เงินก้อนที่จ่ายจากกรมธรรม์จะช่วยให้คุณมีความมั่นคงทางการเงิน โดยทั่วไปอาจช่วยในการชำระค่าใช้จ่าย ค่ารักษาพยาบาล และค่าใช้จ่ายที่จำเป็น และอาจทำให้ชีวิตโดยทั่วไปง่ายขึ้น ทำให้คุณและครอบครัวสามารถทำใจกับอาการป่วยได้