การเลือกใช้ผู้ให้บริการรับตอกเสาเข็มไมโครไฟล์

เทคโนโลยีการในการก่อสร้างในปัจจุบันเจริญก้าวหน้าทันสมัยมาก สิ่งปลูกสร้างที่เกิดการทรุดตัว ถ้าเป็นสมัยก่อนอาจต้องทุบทิ้งเพื่อสร้างใหม่ แต่ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่สามารถช่วยแก้ปัญหาการทรุดตัวของสิ่งปลูกสร้างได้ บางคนคงเคยได้ยินเกี่ยวกับ เสาเข็มไมโครไฟล์ แต่ไม่อาจจะไม่รู้ว่ามันคืออะไร หมายถึง อะไร

เสาเข็มไมโครไฟล์ (Micropile) เป็นเสาเข็มที่ใช้ในการสร้างบ้านใหม่ งานต่อเติม งานแก้ไขปรับปรุงรากฐานที่ไม่แข็งแรงเกิดจาการทรุดตัว  เสาเข็มไมโครไฟล์มีคุณสมบัติรับน้ำหนักได้มาก แข็งแรงทนทาน การตอกเสาเข็มไมโครไฟล์ ใช้ปั้นจั่นขนาดเล็กในการตอกเสาเข็ม เกิดแรงสั่นสะเทือนน้อยมาก จึงทำให้บริเวณรอบข้างไม่ได้รับความเสียหายจากแรงสะเทือน นอกจากนี้ ปั้นจั่นที่ใช้เป็นปั้นจั่น ขนาดเล็กจึงทำให้เคลื่อนย้ายได้สะดวกขณะทำงาน ทำงานได้ดีในพื้นที่คับแคบ การตอกเสาเข็มสามารถตอกชิดกำแพง ผนัง ได้ บริเวณรอบข้างไม่ได้รับความเสียหายขณะตอก

การเลือกใช้ผู้ให้บริการรับตอกเสาเข็มไมโครไฟล์ ควรเลือกผู้ให้บริการที่น่าเชื่อถือมีประสบการณ์ ใช้ผลิตภัณฑ์เสาเข็มที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน และควบคุมขณะดำเนินงานโดยวิศวกร อย่างเช่น บริษัท ไทยไมโครไฟล์ ก็เป็น ผู้ผลิตและจำหน่ายเสาเข็มไมโครไฟล์ พร้อมบริการตอกเสาเข็ม ที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ควบคุมดำเนินงานโดยทีมวิศวกรที่มีประสบการณ์ สามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการแก้ปัญหาเกี่ยวกับการทรุดตัวของสิ่งปลูกสร้างได้ ด้วยเทคโนโลยีของเสาเข็มไมโครไฟล์จึงทำให้การแก้ปัญหาเป็นเรื่องง่าย