ระบบ gutor Thailand UPS

gutor Thailand อิเล็กทรอนิกส์มีความจัดเจนมากกว่า 45 ปีให้เครื่องทำไฟสำรอง (UPS) ระบบน้ำมันพร้อมด้วยก๊าซปิโตรเคมีนิวเคลียร์ผลิตไฟฟ้า, การทำเหมืองแร่, การคมนาคม, การกลั่นน้ำทะเลและอุตสาหกรรมเคมี สำนักงานใหญ่ของ บริษัท อยู่ใน Wettingen วิตเซอร์แลนด์ gutor Thailand ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Schneider Electric ตั้งแต่ปี 2007

ระบบ gutor Thailand  UPS ที่กำหนดเอง

ที่ Schneider Electric ทุกขั้นตอนของวงจรชีวิตระบบ gutor Thailand ยูพีเอสจากก่อนการขายและการออกแบบผ่านการทดสอบขั้นท้ายสุดและการบริการหลังการขายเป็นที่กำหนดเองเพื่อสนองตอบความประสงค์ของคุณ ของหลักสูตรที่ศูนย์บริการของเราโกหก Gutor UPS, ได้รับการตกลงทั่วโลกสำหรับความน่าเชื่อถือที่มีคุณลักษณะและความสามารถในการทู่ซี้ต่อสภาพโอบล้อมอุตสาหกรรมรุนแรง

ลูกค้าของเราเลือกการแก้ปัญหาพลังงานที่เชื่อถือ Gutor สำหรับกุศโลบายแก้ปัญหา Schneider Electric เต็ม Schneider Electric ได้รับการออกแบบระบบ Gutor UPS ของตนเป็นหลักเพื่อตอบแทนความต้องการของอุตสาหกรรมที่เข้มงวดเช่น:อุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพที่สามารถทนต่อสภาพแวดล้อมที่เลวร้าย   ระดับสูงของการปรับแต่ง   ความน่าเชื่อถือจริงและมีคุณค่าสูงสุด

ระบบ gutor Thailand UPS ของเราตอบสนองความประสงค์ด้านความสะดวกที่กวดขันของลูกค้าที่ต้องการมากที่สุดของเรารวมถึงโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ ระบบ Gutor มีคุณสมบัติตามมาตรฐาน IEEE เป็นสิ่งของสายการ 1E และมักจะได้รับวุฒิการศึกษาแผ่นดินไหวและสิ่งแวดล้อมตามขบวนการการได้รับการยอมรับ

ระบบ Gutor UPS รวมถึง:  PxW: AC ระบบ UPS, เฟสเดียวและสาม  PXP: อุตสาหกรรม AC UPS กับ PFC rectifier   ระบบอินเวอร์เตอร์ AC, เฟสเดียวและสาม: WXW  SDC: rectifier ชาร์จแบตเตอรี่ /  MXX: อุตสาหกรรม AC และ DC SMPS แพลตฟอร์มแบบแยกส่วน

ระบบ gutor Thailand มีการปฏิรูปและการอัพเกรดต่อไปนี้:

ซ่อมแซมซอฟแวร์ (เพื่อรุ่นล่าสุด)    ระบบการดำเนินการแบตเตอรี่ (BMS)   ตรวจสอบมือถือแบตเตอรี่เฉพาะกลุ่ม   ชาร์จแบตเตอรี่มือถือเฉพาะกลุ่ม   เซลล์แบตเตอรี่ที่วิกล แต่เนิ่น ๆ   ตรวจทานระยะไกล   บัตรการปกครองเครือข่าย (NMC)   พิจารณาระยะไกลของระบบยูพีเอส   การแก้ไขปัญหาและการวิเคราะห์ระยะไกล